Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông vành đai 2
bác nói chuẩn, thiết kế mà không có ít nhất một cái hình mô tả ntn mà cũng gọi là TK.Dân khối C mô tả kỹ thuật kkk
Một số nội dung đối với cầu vượt và hầm chui thấy chưa phù hợp lắm:
- Nút giao này là nút giao thẳng chữ thập, việc thiết kế các hầm chui và cầu vượt đều nên ưu tiên cho các xe đi thẳng để tăng tốc độ lưu thông, tránh tai nạn như khi bo cua va thành hầm, hay rớt khỏi cầu vượt do bo cua lớn.
- Hầm chui: nên ưu tiên xe đi thẳng và trục có lưu lượng xe tải trọng nặng nhiều, trên cơ sở đó nên làm hầm chui đi thẳng tuyến vành đai 2 là trục kết nối liên tỉnh với bình dương xuống cảng nhiều xe container nên ưu tiên làm hầm thẳng.
"Trong đó, hầm chui (tầng -1) thiết kế nhánh rẽ trái (2 làn xe) từ đường Phạm Văn Đồng (hướng sân bay Tân Sơn Nhất) đi về quốc lộ 1 - Gò Dưa." > hầm chui bo cua mất an toàn.
"Cầu vượt số 1 (tầng +1) gồm 2 nhánh cầu vượt (6 làn xe) trên đường vành đai 2 vượt qua các đường Linh Đông, Phạm Văn Đồng, Kha Vạn Cân và Rạch Ngang." > nên thay thế bằng hầm chui đi thẳng như trêndo dự kiến xe container nhiều.
- Cầu vượt: nên làm tuyến vượt thẳng trên phạm văn đồng nhiều xe con đi sân bay.
"Ngoài ra còn có cầu vượt đi thẳng (tầng +2) tổ chức giao thông 2 chiều (4 làn xe) trên đường Phạm Văn Đồng (triển khai đầu tư ở giai đoạn sau)." > cái này ok, nhưng lại ko chịu làm ngay mà làm sau là sao, trong khi lưu lượng lớn??
- Làm xong 2 tầng hầm, cầu ưu tiên các xe đi thẳng thì các hướng lưu thông rẽ trái các tuyến làm cái vòng xoay với lưu lượng không lớn là xong, rẽ phải thì làm nhánh rẽ riêng không giao cắt.
thiết kế nút giao ở SG rất rối rắm không biết tư vấn ở đâu làm mà nhìn như mạng nhện: như nút giao ngã 3 cát lái, nút giao vòng xoay phú hữu lên cao tốc,... đất rộng rãi mà không thiết kế hoa mai kiểu nút giao ngã tư thủ đức rất đẹp, chỉ cần 1 cầu vượt là giải quyết không giao cắt và rất dễ biết đường đễ đi, còn hiện giờ lòng vòng đi nhằm cái lên hết cao tốc vòng lại thì đúi.
Tên đường ở SG nên đặt theo địa danh ở nơi con đường đi qua, như vậy sẽ dễ dàng hình dung con đường thuộc về nơi nào, ví như Tân Sơn Bình Lợi thì người ta sẽ biết nó ở đâu thay vì Phạm văn Đồng, hay Võ nguyên Giáp.... những cái tên này chẳng liên quan tới vùng đất con đường đi qua, nghe cái tên không biết đường nằm ở đâu, ngày xưa Sài Gòn đặt tên rất dễ nhớ, giờ loạn xạ, toàn cái tên lạ hoắc, nhức cái đầu.
Thời nào rồi mà nhà báo đưa tin mà không có cái sơ đồ hay chụp cái map đưa lên, cứ tràng giang đại hải mà mô tả.
Cái vòng xoay PVĐ- Ng Thái Sơn hổi đó làm cầu vượt lẹ quá nên ko kịp làm hầm chui, rồi 3 năm nữa lại móc lên làm hầm chui, đến khổ, cũng vì ko có tiền, và có tiền mà ko xài được
Chác vầy haThời nào rồi mà nhà báo đưa tin mà không có cái sơ đồ hay chụp cái map đưa lên, cứ tràng giang đại hải mà mô tả.
Chẳng muốn đọc, vì đọc cũng không hình dung ra.Dân khối C mô tả kỹ thuật kkk
Đúng tào lao.
dân sĩ phu, có ní nuận người ta thích đặt tên như thếTên đường ở SG nên đặt theo địa danh ở nơi con đường đi qua, như vậy sẽ dễ dàng hình dung con đường thuộc về nơi nào, ví như Tân Sơn Bình Lợi thì người ta sẽ biết nó ở đâu thay vì Phạm văn Đồng, hay Võ nguyên Giáp.... những cái tên này chẳng liên quan tới vùng đất con đường đi qua, nghe cái tên không biết đường nằm ở đâu, ngày xưa Sài Gòn đặt tên rất dễ nhớ, giờ loạn xạ, toàn cái tên lạ hoắc, nhức cái đầu.
hướng tuyến của vành đai 2 thì nhiều người biết rồi anh. Trong bài viết là người ta nói quy hoạch cái nút giao. Mà không có nổi 1 hình vẽ xem cụ thể nó như thế nào, toàn là chữ với chữ.Chác vầy ha
View attachment 3216415