"Về vấn đề này, một chuyên viên Sở GTVT TP giải thích do quy định của TP có trước nên không phạm luật"
Thời ăn lông ở lỗ đâu có phạm tội xxx (đồng thuận) trẻ vị thành niên! Đã là luật thì không thể đứng trên luật được. Luật cho phép qui định riêng nhưng cũng không thể trái luật! Chừng nào thằng chuyên viên là phát ngôn của sở GTVT thì tiếng nói mới có trọng lượng còn chuyên viên chả là cái nghĩa địa gì cả!!!
Thời ăn lông ở lỗ đâu có phạm tội xxx (đồng thuận) trẻ vị thành niên! Đã là luật thì không thể đứng trên luật được. Luật cho phép qui định riêng nhưng cũng không thể trái luật! Chừng nào thằng chuyên viên là phát ngôn của sở GTVT thì tiếng nói mới có trọng lượng còn chuyên viên chả là cái nghĩa địa gì cả!!!
Không biết nói gì nữa lun. Toàn là chính sách cắt cỏ trên ngọn không. Cấm mẹ hết xe đi. Coi có còn kẹt không? Chán
Thôi, e không chửi nữa, mắc công mang khẩu nghiệp! Định mệnh chứ .....
..... à mà thôi
..... à mà thôi
Nội ô tp có rất nhiều cơ sở, cửa hàng, siêu thị, chợ, cửa hàng vlxd, showroom nội thất...... hoạt động, nhu cầu chuyên chở bằng xe tải là rất lớn, tp thì có quy định từ lâu là cấm xe tải trọng 2,5t hoặc tổng trọng tải trên 5t lưu thông trong nội ô tp từ 6h đến 24h, thế nên nhiều hãng xe đã sản xuất ra nhiều dòng xe tải nhỏ để phù hợp nhu cầu vận chuyển của ng dân, cơ sở sx, cty và không bị vi phạm luật quy định, để hoạt động chuyên chở hàng hóa! Thêm vào đội ngũ chuyên chở còn có xe 3 bánh do Trung Quốc sản xuất để chở những mặt hàng nhỏ hơn, nhưng hoạt động bát nháo do tâm lý xe không giấy tờ nên bị công an làm khó dễ, và đôi khi chở hàng cồng kềnh, quá khổ (tole, sắt xd,....).
Sau khi người dân đã "hợp thức hóa" các xe tải bằng việc chấp hành đầy đủ như chở đúng trọng tải, xe mới đủ tiêu chuẩn an toàn, nhưng vì cần giao hàng đầy đủ và đúng giờ nên nhiều cty phải trang bị nhiều xe để đủ phục vụ chuyên chở, => thành ra lượng xe lưu thông trong tp tăng nhiều, gây ra thường xuyên kẹt xe (nguyên nhân cũng có xe máy thiếu ý thức , taxi tràn lan góp phần). Nay sở gtvt TP muốn cấm xe tải nhỏ nữa thì e nghĩ nên phải triển khai cấm ngay và luôn vì tạm thời e chỉ thấy như vậy là hợp lý vì e chưa nghĩ ra cách gì nữa hết!
Nếu cty nào có đội xe tải nhỏ cần lưu thông giờ cấm thì vẫn có thể "xin" giấy phép lưu hành nhé!
E thì hết ý kiến rồi
Sau khi người dân đã "hợp thức hóa" các xe tải bằng việc chấp hành đầy đủ như chở đúng trọng tải, xe mới đủ tiêu chuẩn an toàn, nhưng vì cần giao hàng đầy đủ và đúng giờ nên nhiều cty phải trang bị nhiều xe để đủ phục vụ chuyên chở, => thành ra lượng xe lưu thông trong tp tăng nhiều, gây ra thường xuyên kẹt xe (nguyên nhân cũng có xe máy thiếu ý thức , taxi tràn lan góp phần). Nay sở gtvt TP muốn cấm xe tải nhỏ nữa thì e nghĩ nên phải triển khai cấm ngay và luôn vì tạm thời e chỉ thấy như vậy là hợp lý vì e chưa nghĩ ra cách gì nữa hết!
Nếu cty nào có đội xe tải nhỏ cần lưu thông giờ cấm thì vẫn có thể "xin" giấy phép lưu hành nhé!
E thì hết ý kiến rồi
Sở gtvt và csgt làm việc có tâm là hết kẹt xe thôi.
Sở gtvt thì lo tránh trách nhiệm. Csgt thì lo gom tiền. Hỏi sao tình hình giao thông không lộn xộn
Sở gtvt thì lo tránh trách nhiệm. Csgt thì lo gom tiền. Hỏi sao tình hình giao thông không lộn xộn
Nội ô tp có rất nhiều cơ sở, cửa hàng, siêu thị, chợ, cửa hàng vlxd, showroom nội thất...... hoạt động, nhu cầu chuyên chở bằng xe tải là rất lớn
Nói chung mình thấy cái luật cấm xe tải nhỏ nó như ***
Xe tải là cái phục vụ kinh tế cả về mảng sản xuất vật chất và dịch vụ, đóng góp lớn cho nền kinh tế và kinh doanh của 1 địa bàn hay thành phố. Đằng này cứ cấm lên cấm xuống.
Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất nước có hoạt đọng kinh tế vô cùng sôi nổi, năng động.
Sử dụng xe tải nhỏ để cung ứng nguyên vật liệu cho sản xuất, hàng hóa cho tiêu dùng của tp hơn 10 triệu dân là giải pháp thích nghi phù hợp. Nhưng giải pháp này lại vướng phải mật độ dân cư dày đặc, hạ tầng giao thông chưa đáp ứng được nên gây kẹt xe làm mạch máu giao thông bị nghẽn.
Giải quyết vấn nạn này chỉ trông chờ vào mấy vị công chức sáng cắp ô đi tối cắp về tỉnh lại làm quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông theo kịp với nhịp độ phát triển của thành phố.
Nếu không vậy thì việc cấm cái này, cấm cái kia... sẽ còn dài dài.
Sử dụng xe tải nhỏ để cung ứng nguyên vật liệu cho sản xuất, hàng hóa cho tiêu dùng của tp hơn 10 triệu dân là giải pháp thích nghi phù hợp. Nhưng giải pháp này lại vướng phải mật độ dân cư dày đặc, hạ tầng giao thông chưa đáp ứng được nên gây kẹt xe làm mạch máu giao thông bị nghẽn.
Giải quyết vấn nạn này chỉ trông chờ vào mấy vị công chức sáng cắp ô đi tối cắp về tỉnh lại làm quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông theo kịp với nhịp độ phát triển của thành phố.
Nếu không vậy thì việc cấm cái này, cấm cái kia... sẽ còn dài dài.
Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất nước có hoạt đọng kinh tế vô cùng sôi nổi, năng động.
Sử dụng xe tải nhỏ để cung ứng nguyên vật liệu cho sản xuất, hàng hóa cho tiêu dùng của tp hơn 10 triệu dân là giải pháp thích nghi phù hợp. Nhưng giải pháp này lại vướng phải mật độ dân cư dày đặc, hạ tầng giao thông chưa đáp ứng được nên gây kẹt xe làm mạch máu giao thông bị nghẽn.
Giải quyết vấn nạn này chỉ trông chờ vào mấy vị công chức sáng cắp ô đi tối cắp về tỉnh lại làm quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông theo kịp với nhịp độ phát triển của thành phố.
Nếu không vậy thì việc cấm cái này, cấm cái kia... sẽ còn dài dài.
Thêm nguyên nhân nữa là do mật độ chung cư dày đặc, mà các đường cửa ngõ luôn hẹp nên gây ra tình trạng ùn xe hoặc tắc nghẽn nên gây kẹt kéo dài