- Tags
- giao thông
Nghe bẩu loại đèn này đã bàn tới khoảng hơn chục năm trước rồi nhưng chả hỉu tại sao đến giờ này mới gọi là đem ra thí điểm ????
Làm ơn gắn đèn ở góc đối diện bên kia đường chứ gắn cùng chiều bên phải dừng ngay vạch canh đèn lòi con mắt...
Đề nghị chính quyền lắp đèn tín hiệu tại nút giao Hoàng Trọng Mậu - Trần Xuân Soạn q7. Cao điểm rất hay kẹt khi hàng dài xe TXS chờ lèo tèo vài xe từ HTM cắt qua. Nút giao kiểu thế rất nhiều.
Đường TS-HS nên bỏ cầu nối Lê Văn Sỹ - TQT. Mô hình cầu Trần Khánh Dư hay nút giao Phạm Văn Hai - kênh đã minh chứng khả năng giảm thiểu kẹt xe.
Đường TS-HS nên bỏ cầu nối Lê Văn Sỹ - TQT. Mô hình cầu Trần Khánh Dư hay nút giao Phạm Văn Hai - kênh đã minh chứng khả năng giảm thiểu kẹt xe.
Nên dùng công nghệ để phục vụ cuộc sống, đếm lưu lượng để ra tín hiệu đèn là việc nên triển khai nhanh.
Cán bộ trực chốt sẽ tham gia điều tiết khi có tình huống cần xử lí, như có va chạm gây kẹt xe chẳng hạn.
Nhìn mấy cha xe xe ôm với bán bánh mì đứng chốt gạt nút chuyển đèn thật sự là mắc nổi điên, bới ông bà xưa nói ko có sai, thứ gì nó đi theo thứ gì chứ không phải thứ đó
Cán bộ trực chốt sẽ tham gia điều tiết khi có tình huống cần xử lí, như có va chạm gây kẹt xe chẳng hạn.
Nhìn mấy cha xe xe ôm với bán bánh mì đứng chốt gạt nút chuyển đèn thật sự là mắc nổi điên, bới ông bà xưa nói ko có sai, thứ gì nó đi theo thứ gì chứ không phải thứ đó
SG giờ cần làm 2 việc rất đơn giản để giảm kẹt xe: (1) lắp đèn rẽ trái tại các giao lộ lớn, và cho xe rẽ trái đủ thời gian để rẽ. (2) các ngã 4 lớn vẽ ô vuông chéo và phạt nặng các xe đậu chắn giao lộ khi đèn đỏ... lỗi này các nước phạt rất nặng còn VN thì chả phạt bao giờ
Đèn tự tăng / giảm thời gian: thay đổi theo lưu lượng xe là hay đó.
Lý do:
- công nghệ ở nước ngoài nó chỉ quét xe hơi & nhận diện +1.
- Còn ở Việt Nam xe máy đủ loại, đủ tư thế ngồi/chở đồ: nên nhận diện khó hơn.
Lý do:
- công nghệ ở nước ngoài nó chỉ quét xe hơi & nhận diện +1.
- Còn ở Việt Nam xe máy đủ loại, đủ tư thế ngồi/chở đồ: nên nhận diện khó hơn.