Hạng B2
8/3/12
318
30
28
TP HCM thực hiện tiếp nhiều biện pháp giảm ùn tắc</h1> Tăng thêm làn đường, điều chỉnh tốc độ, phá dỡ vỉa hè trên một số tuyến đường... TP HCM tiếp tục thực hiện nhiều biện pháp để giảm ùn tắc trong năm an toàn giao thông 2012.
> TP HCM điều chỉnh giao thông nhiều đường trọng điểm/ TP HCM chi 50 tỷ đồng lắp dải phân cách</h2> Tuyến đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh) sẽ điều chỉnh tăng số làn xe (hướng từ chợ Bà Chiểu đến đường Đinh Bộ Lĩnh) từ 2 lên 3 làn. Sở Giao thông thành phố cho biết, hiện tuyến đường này thường xuyên xảy ra tình trạng mất an toàn giao thông.
Đánh giá tình hình an toàn giao thông trên địa bàn quận Bình Thạnh, đặc biệt tại các khu vực góc giao lộ Nơ Trang Long - Nguyễn Huy Lượng và giao lộ Điện Biên Phủ - Đường D1 còn nhiều bất cập, Sở Giao thông Vận tải thành phố cũng quyết định cải tạo giao thông tại 2 khu vực này.
Đối với giao lộ Nơ Trang Long - Nguyễn Huy Lượng, vỉa hè hiện hữu sẽ được phá dỡ để tạo làn xe rẽ phải liên tục rộng 3 m, cho phép các loại xe 2 bánh và xe ôtô con rẽ phải liên tục từ hướng đường Nơ Trang Long vào đường Nguyễn Huy Lượng và xây dựng bó vỉa bê tông để bảo vệ trụ điện tại góc giao lộ.
Bach_Dang.jpg
Đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh) sẽ được điều chỉnh từ 2 làn thành 3 làn xe để lập lại trật tự giao thông. Ảnh: H.C. Đối với giao lộ Điện Biên Phủ - D1, các tiểu đảo dải phân cách phía bên hướng cầu Sài Gòn sẽ được thu ngắn. Góc giao lộ Điện Biên Phủ - đường D1 (hướng từ Điện Biên Phủ rẽ phải vào đường D1) cũng sẽ được mở rộng.
Ngoài ra, Sở Giao thông cũng sẽ điều chỉnh tốc độ tối đa cho phép đối với làn xe hỗn hợp, làn xe 2 bánh trên đường Võ Văn Kiệt (đoạn từ cầu Lò Gốm đến cầu Nước Lên) với tốc độ lưu thông tối đa cho phép đối với làn xe ôtô là 60 km/giờ, trên làn xe hỗn hợp và làn xe 2 bánh có tốc độ tối đa cho phép là 40 km/giờ cho phù hợp với tình hình thực tế.
Còn tại quận Phú Nhuận, Sở Giao thông quyết định cấm các loại ôtô lưu thông vào giờ cao điểm (sáng 7-9h, chiều 17-19h) trên đường Trần Kế Xương (hướng từ Nguyễn Công Hoan đến Phan Xích Long) và cấm các loại ôtô lưu thông trên đường Phan Tây Hồ (đoạn từ Cầm Bá Thước đến Nhiêu Tứ).
Trước đó, trong tháng 5 để giảm ùn tắc và tai nạn, Sở GTVT TP HCM đã tổ chức lại giao thông trên nhiều tuyến đường trọng điểm, có lượng xe cộ đông đúc, như: Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh (quận 1).
Hữu Công

Chúc Các Bác thượng lộ bình an nhé.
 
Hạng D
3/4/10
1.611
13
38
39
Ôi mai mốt ra đường phải căng con mắt ếch lên để nhìn biển báo, em đã 4 mắt rồi, giờ chắc thành 8 mắt luôn quá
 
Tuy chưa giải quyết được tận gốc vấn đề, nhưng cũng cho thấy các bác thành phố cũng rất quan tâm với nhiều giải pháp thiết thực và quan trọng là không "đụng" tới nồi cơm của dân. Những giải pháp này cũng có tác dụng giúp giảm ùn tắc đó các bác.Còn hơn có người cứ nói đến là tăng thu phí, thêm phí... của dân 1
Em đánh giá cao các bác Tp.HCM 1
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
53
mình cũng nên ủng hộ chứ, TP cũng cố gắng giảm kẹt xe, tai nạn... nói và bắt tay làm ngay (như hàng rào phân luồn xe máy) chứ không nói suông thôi
 
Hạng C
25/4/12
793
145
0
TPHCM
asiantiger nói:
Tuy chưa giải quyết được tận gốc vấn đề, nhưng cũng cho thấy các bác thành phố cũng rất quan tâm với nhiều giải pháp thiết thực và quan trọng là không "đụng" tới nồi cơm của dân. Những giải pháp này cũng có tác dụng giúp giảm ùn tắc đó các bác.Còn hơn có người cứ nói đến là tăng thu phí, thêm phí... của dân 1
Em đánh giá cao các bác Tp.HCM 1

080402cool_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
080402cool_prv.gif

Vấn đề là lâu dài ...! Dân số phát triển , nhu cầu giao thông phát triển ! đây chỉ gọi là tạm thời .!
Dù sau Em củng đánh giá cao .
 
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
53
E hoan nghênh những cách này, nhưng chỉ là giải pháp tạm thời thôi!