Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Để đọc được thông tin trên biển chắc phải dừng xe hay đem đi gửi xem. Chán rườm rà thông tin thì lũng củn. Không biết đến bao giờ mới cải tiến được.
Nhất trí cao!Ủng hộ phạt, kể cả nộp bánh mì bỏ thẳng vô túi mấy anh làm nhiệm vụ luôn cũng được. Có phạt thì ý thức chấp hành mới lên cao được.
Tài xế hiện nay chạy 4 bánh nhưng ý thức không khác gì chạy xe ba gác. Những cặp đường nội đô có bảng cấm dừng đỗ treo lù lù nhưng nếu không có CA thì vẫn cố tình đậu xe.
Đường 1 chiều như Lê thánh Tôn, Lý tự Trọng, Pasteur, Điện biên Phủ,... có nhiều khúc cấm đậu hoặc cấm dừng và đậu nhưng vẫn thản nhiên đậu xe. Có anh còn đậu ngay lane giữa, hoặc lane ngoài cùng bên trái đường rồi mở tung cửa lên xuống xe. Khỏi cần tấp vô lề cho mất thời gian và mặc cho các xe khác chôn chân mà chờ.
Nhiều anh tài còn thản nhiên mở cửa hóng gió, chiếm gần hết 2 lane đường, rồi ngồi trên xe uống cafe, hút thuốc, dù đường hẹp, các xe khác di chuyển rất khó khăn.
Ý thức như vậy chỉ có phạt thật nặng may ra mới thay đổi được.
ngay chỗ Airport plaza, bluesky hở bácKhông thấy X hỏi thăm đoạn đường Hồng Hà đoạn sân bóng đá Hàng không. đường thì nhỏ đậu bít cả 2 chiều luôn.
Đống ý với bác!Ủng hộ phạt, kể cả nộp bánh mì bỏ thẳng vô túi mấy anh làm nhiệm vụ luôn cũng được. Có phạt thì ý thức chấp hành mới lên cao được.
Tài xế hiện nay chạy 4 bánh nhưng ý thức không khác gì chạy xe ba gác. Những cặp đường nội đô có bảng cấm dừng đỗ treo lù lù nhưng nếu không có CA thì vẫn cố tình đậu xe.
Đường 1 chiều như Lê thánh Tôn, Lý tự Trọng, Pasteur, Điện biên Phủ,... có nhiều khúc cấm đậu hoặc cấm dừng và đậu nhưng vẫn thản nhiên đậu xe. Có anh còn đậu ngay lane giữa, hoặc lane ngoài cùng bên trái đường rồi mở tung cửa lên xuống xe. Khỏi cần tấp vô lề cho mất thời gian và mặc cho các xe khác chôn chân mà chờ.
Nhiều anh tài còn thản nhiên mở cửa hóng gió, chiếm gần hết 2 lane đường, rồi ngồi trên xe uống cafe, hút thuốc, dù đường hẹp, các xe khác di chuyển rất khó khăn.
Ý thức như vậy chỉ có phạt thật nặng may ra mới thay đổi được.