Cái quan trọng nhất để giảm tai nạn là ý thức tham gia giao thông, mà muốn ý thức tham gia giao thông tốt thì phải được giáo dục tốt ngay từ lúc còn ở nhà trẻ mà muốn giáo dục tốt thì.... à mà thôi ko dám nói nữa.
Ý thức văn minh XH tốt nó phải được GD tốt từ lúc nhà trẻ. Nó bao gồm nghe, nhìn, giáo dục từ đầu tiên là gia đình, tới trường lớp và ra XH. Hoàn toàn là phản xạ có điều kiện!Cái quan trọng nhất để giảm tai nạn là ý thức tham gia giao thông, mà muốn ý thức tham gia giao thông tốt thì phải được giáo dục tốt ngay từ lúc còn ở nhà trẻ mà muốn giáo dục tốt thì.... à mà thôi ko dám nói nữa.
Nó ngoan, thật sự là ngoan, đến khi nó bước ra XH thấy toàn điều xấu. Ác thay làm người xấu lại có lợi, kẻ ngay thẳng trung thực lại thiệt thòi. Và để tồn tại, nó sẽ thay đổi để thích nghi. Vẫn là px có điều kiện.
Xây nhà từ gốc hay từ nóc?!
Đó chính là điều em cần nói cái quan trọng nhất vẫn là giáo dục từ nhỏ để tạo thành 1 phản xạ có điều kiện. Còn ra đường hiện nay muốn giữ bình tĩnh hay ko chửi thề thật khó khi xe chạy loạn xạ, đèn pha xe hơi xe máy rọi thẳng vào mặt dù đang đi trong phố, chạy ngược chiều lấn len, nghe điện thoại khi lái xe.... Những điều sai rõ ràng nhưng khi lặp đi lặp lại hàng ngày thì tự nhiên nó trở thành 1 thói quen mà con người ta cho rằng nó là đúng.Ý thức văn minh XH tốt nó phải được GD tốt từ lúc nhà trẻ. Nó bao gồm nghe, nhìn, giáo dục từ đầu tiên là gia đình, tới trường lớp và ra XH. Hoàn toàn là phản xạ có điều kiện!
Nó ngoan, thật sự là ngoan, đến khi nó bước ra XH thấy toàn điều xấu. Ác thay làm người xấu lại có lợi, kẻ ngay thẳng trung thực lại thiệt thòi. Và để tồn tại, nó sẽ thay đổi để thích nghi. Vẫn là px có điều kiện.
Xây nhà từ gốc hay từ nóc?!
Xa và rộng hơn chút mới là căn nguyên!Đó chính là điều em cần nói cái quan trọng nhất vẫn là giáo dục từ nhỏ để tạo thành 1 phản xạ có điều kiện. Còn ra đường hiện nay muốn giữ bình tĩnh hay ko chửi thề thật khó khi xe chạy loạn xạ, đèn pha xe hơi xe máy rọi thẳng vào mặt dù đang đi trong phố, chạy ngược chiều lấn len, nghe điện thoại khi lái xe.... Những điều sai rõ ràng nhưng khi lặp đi lặp lại hàng ngày thì tự nhiên nó trở thành 1 thói quen mà con người ta cho rằng nó là đúng.
Nó thuộc về cách XH vận hành. Khi mà bất công XH còn đầy rẫy, tham nhũng hối lộ đầy rẫy, thứ gì cũng mua được bằng tiền.
Ko phải từ mẫu giáo đã phải chạy trường đó sao. Thế lớn lên còn phải chạy việc. Ra đường phải chạy bánh mì.
Cuối cùng, câu chốt lại " Mình ko vì mình, Trời tru đất diệt"
Trẻ em nó vô tư thì XH phải sạch mới lớn làm người tốt được, còn ko chỉ có 2 cảnh cho nó: 1 nó sẽ là kẻ xấu để sống, 2 là nó sẽ bị đào thải.
Thanh tra mà 100% ăn hối lộ thì cái XH nó bẩn hơn chổ ỉa ( Vạn Thịnh Phát, Vnexpress) thì có 1k năm đừng mong gì.
Đồng ý để giảm tai nạn giao thông thì cần nhiều yếu tố từ ý thức, cơ sợ hạ tầng, vv nhưng ý thức không thể quyết định vật chất ví dụ các Bác có dịp đi ngang qua điểm nghẽn vòng xoay Mỹ Thủy vào phà Cát Lái sẽ cảm nhận rợn tóc gáy khi chạy chung với đám cô hồn xe Công biết ngayCái quan trọng nhất để giảm tai nạn là ý thức tham gia giao thông, mà muốn ý thức tham gia giao thông tốt thì phải được giáo dục tốt ngay từ lúc còn ở nhà trẻ mà muốn giáo dục tốt thì.... à mà thôi ko dám nói nữa.
Việt Nam nên học tập Bên Tư Bản Đức trong việc mức số chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
A lâu lắm mới thấy anh, em tưởng bácđi về nơi xa rồi chứ.Việt Nam nên học tập Bên Tư Bản Đức trong việc mức số chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ