Chủ đề tương tự
Ủng hộ các app gọi xe do người Việt phát triển. Ở Dalat đã có ứng dụng EMDDI của Lado taxi từ lâu, em gọi toàn xe tốt, tài xế vui vẻ - có thể sống được do Lâm Đồng chỉ cho Grab Bike hoạt động.
Ủng hộ các app gọi xe do người Việt phát triển. Ở Dalat đã có ứng dụng EMDDI của Lado taxi từ lâu, em gọi toàn xe tốt, tài xế vui vẻ - có thể sống được do Lâm Đồng chỉ cho Grab Bike hoạt động.
Vụ app này em mới biết luôn. Toàn gọi trực tiếp tổng đài ko
Khởi nghiệp éo gì toàn copy & pated, cộng với chính sách bất bình đẳng giữa các doanh nghiệp.
- Taxi truyền thống và Taxi công nghệ vẫn chưa tìm được giải pháp quản lý.
- Lại cấp phép cho các hình thức Taxi công nghệ khác.
- Nó có khác gì Grab với Uber lúc trước không ?? Hay là dựa vào đó rồi làm ra của mình ??
- Hàng Việt Nam thì người Việt Nam luôn muốn đồng hành cùng, nhưng phải cho chúng tôi thấy sự lựa chọn của chúng tôi là đúng - như Grab và Uber đã từng mang tới - chứ đừng trở thàng một "Taxi truyền thống mang tên Công nghệ".
-> Chỉ cảm thấy bài toán chưa có lời giải lại gánh thêm câu hỏi khác !! mong các bác bỏ qua nếu đọc không được hay cho lắm.
- Lại cấp phép cho các hình thức Taxi công nghệ khác.
- Nó có khác gì Grab với Uber lúc trước không ?? Hay là dựa vào đó rồi làm ra của mình ??
- Hàng Việt Nam thì người Việt Nam luôn muốn đồng hành cùng, nhưng phải cho chúng tôi thấy sự lựa chọn của chúng tôi là đúng - như Grab và Uber đã từng mang tới - chứ đừng trở thàng một "Taxi truyền thống mang tên Công nghệ".
-> Chỉ cảm thấy bài toán chưa có lời giải lại gánh thêm câu hỏi khác !! mong các bác bỏ qua nếu đọc không được hay cho lắm.
Chẳng thấy quảng cáo người dùng có ích lợi gì hơn so với các app khác, nên vẫn grab thôi
Không dễ đâu dù được hỗ trợ chính sách như thế nào. Các hãng lớn kia được đầu tư rất tốn kém khả năng chịu lỗ cao trong khoảng thời gian dài vì đứng sau là các tập đoàn tỷ đô rồi. Còn công ty nhỏ hay ngân sách nhà nước ko thể trợ giá và bù lỗ mãi được