Chủ đề tương tự
còn đỡ hơn trạm thu phí cho cầu DN nằm mãi ở trạm sông phan mà.
một trong những điều vô lý về giao thông ở VN, nói thạt với bác là nếu đặt ngay đường tránh thì chả ai đi lấy gì thu phí hả bác.
một trong những điều vô lý về giao thông ở VN, nói thạt với bác là nếu đặt ngay đường tránh thì chả ai đi lấy gì thu phí hả bác.
Trả lời :
Thứ nhất ,trước đây có trạm thu phí cho cầu ĐN nằm mãi ở trạm sông phan thì bây giờ trạm mới này quá gần đường tránh chứng tỏ chúng tôi có tiến bộ và đã khắc phục sai sót quá tuyệt vời từ 100 km xuống còn khoảng vài cây thử hỏi có ai đạt được một kỷ lục như vậy.Thần tiên cũng chưa chắc làm được .
Thứ hai, đường tránh làm ra thì số lượng xe qua đường chính sẽ được chia bớt và giảm rất nhiều ,lúc này đường chính xe chạy có khi còn ngon hơn đường tránh nên vẫn phải được thu phí.
Vì vậy cho nên đi đường nào cũng phải thu phí là đúng rồi .
Túm lại là chúng tôi là đỉnh của đỉnh làm gì cũng đúng tiệt không có sai bao giờ.
Thứ nhất ,trước đây có trạm thu phí cho cầu ĐN nằm mãi ở trạm sông phan thì bây giờ trạm mới này quá gần đường tránh chứng tỏ chúng tôi có tiến bộ và đã khắc phục sai sót quá tuyệt vời từ 100 km xuống còn khoảng vài cây thử hỏi có ai đạt được một kỷ lục như vậy.Thần tiên cũng chưa chắc làm được .
Thứ hai, đường tránh làm ra thì số lượng xe qua đường chính sẽ được chia bớt và giảm rất nhiều ,lúc này đường chính xe chạy có khi còn ngon hơn đường tránh nên vẫn phải được thu phí.
Vì vậy cho nên đi đường nào cũng phải thu phí là đúng rồi .
Túm lại là chúng tôi là đỉnh của đỉnh làm gì cũng đúng tiệt không có sai bao giờ.