Chủ đề tương tự
Bác lơ xe ơi,cho em hỏi 1 điều nhé:Xe này không biết cách âm có tốt không ạ,DS là dòng xe hạng sang của Citroen nhưng em thấy con DS3 này nhỏ quá.Cảm ơn bác...
trungtotbung nói:Bác lơ xe ơi,cho em hỏi 1 điều nhé:Xe này không biết cách âm có tốt không ạ,DS là dòng xe hạng sang của Citroen nhưng em thấy con DS3 này nhỏ quá.Cảm ơn bác...
Với dòng xe nhỏ, cách âm của DS3 khá ổn, gầm tốt. Để cho khách quan thì phần đánh giá cách âm sẽ do bác GiuVung đánh giá
hai ghế trước rộng rãi và thoải mái so với kiểu dáng xe nhỏ bên ngoài..
Do xe chủ yếu cho các mợ sành điệu, vì thế phần nội thất cũng khá nổi bật
Ngay cần thắng phanh tay là ổ cắm điện và jack line-in 3 ly
Hệ thống ESP
Dân Pháp cũng ngược đời.. nút chỉnh vô-lum thì làm lẫy riêng dưới vô lăng ..thay thì tích hợp trên vô lăng xe (em chạy cả 10 ngày mới biết có cái nút này)
Nút Cruise Control nằm bên trái vô lum
Ngoài ga tự động còn có thể set giới hạn tốc độ của xe
Đang thử chức năng ga tự động ở tốc độ 96km/h
Hộp số 4 cấp có +/-, ngoài ra còn có nút S thể thao..
Màn hình đơn giản nhưng hiện đại
Nút tăng thêm để chiếu xa của đèn ..tuy chỉ là đèn Halogen .. nhưng chấm luôn mấy cái đèn XeNon không đọ lại
Hệ thống điều hoà chỉnh bằng tay, có 2 ngay để đựng điện thoại và bóp rất tiện lợi
Trước giờ mình vẫn luôn luôn nghi ngờ về độ đầm và cách âm của các loại xe nhỏ tương tự như DS3. Các xe nhỏ như vậy thường có cảm giác lái rất bồng bềnh hoặc rất ồn. Nhưng với DS3 thì lại khác biệt hoàn toàn. Mặc dù chỉ chạy từ Q4 qua đến KDL Tân cảng nhưng em nó đã làm cho mình quá ngạc nhiên về sự êm ái và độ cách âm của 1 dòng xe nhỏ.trungtotbung nói:Bác lơ xe ơi,cho em hỏi 1 điều nhé:Xe này không biết cách âm có tốt không ạ,DS là dòng xe hạng sang của Citroen nhưng em thấy con DS3 này nhỏ quá.Cảm ơn bác...
- Cảm giác rất đầm thắm, đễ thấy nhất là lúc đi qua những mép cầu ở trên đường Nguyễn Hữu Cảnh. Không lắc lư, lên xuống chắc nịch chả thua gì mấy em Mer, Bim. Xe nhỏ nhưng ghế ngồi to, 2 cạnh bên ôm sát lấy người để bo cua đỡ văng hơn.
- Độ cách âm và độ ổn có thể nói là hơn Mer C và Bim 3 là 2 xe mình đã trải nghiệm qua. Chắc 1 phần do em nó xài mâm nhỏ hơn và vỏ xe cao hơn 195/55/R16. Không có cảm giác rào rào khi đi qua những đoạn đường xấu.
@Lơ xe: Xe Demo mà giá bèo bèo tí thì em cũng ráng múc cho bà cả đi trong phố. Xe mới giấy tờ xong hơn 1T thì đau bụng quá.
Last edited by a moderator:
Do xe thiết kế có "tố chất" thể thao, nên ngồi trong xe mỗi khi tăng tốc ..người lái có cảm nhận được tiếng gầm rú của động cơ. Trong những ngày đầu lái xe vòng vòng trong thành phố cùng với cảm giác chưa quen đi xe nhỏ, nên em hơi khó chịu về tính năng quan sát của xe, tăng tốc cũng hơi chậm..và không dám "đối đầu" khi so kè với các xe bus hay taxi khi ở ngã tư như từng quen lái trên chiếc xe bán tải Triton của em.. ..Tuy nhiên sau hơn 10 ngày với hơn 500 cây số vận hành trong nội thành thì "chú ngựa non" DS3 có vẻ được "thuần phục" về độ tăng tốc hay đã học được cánh lái xe của em, chỉ cần ép gá là hộp sô tự động chuyển về số thấp 1-2 để giúp xe tăng tốc khá nhanh.
Theo thông số của Citroen DS 3 có mức tiêu hao nhiệu liệu trung bình hơn 6 lít/100km, thông số này chỉ mang tính tối ưu khi vận hành trên xa lộ. Qua đánh giá mức tiêu hao nhiên liệu khi vận hành chỉ trong nội thành, kẹt xe mỗi buổi chiều qua thử nghiệm gần 500 cây số thì chiếc DS3 tiêu hao khoảng 10 lít/100 cây số.
Em tưởng bác GiuVung dùng thiết bị chuyên dụng chứ, hóa ra đo bằng tai àotosaigon nói:trungtotbung nói:Bác lơ xe ơi,cho em hỏi 1 điều nhé:Xe này không biết cách âm có tốt không ạ,DS là dòng xe hạng sang của Citroen nhưng em thấy con DS3 này nhỏ quá.Cảm ơn bác...
Với dòng xe nhỏ, cách âm của DS3 khá ổn, gầm tốt. Để cho khách quan thì phần đánh giá cách âm sẽ do bác GiuVung đánh giá
Cảm ơn bác Lơ Xe & bác GiuVung về phần cảm nhận xe DS3.Đây là thông tin rất có ích đặc biệt với hãng xe còn khá xa lạ với đa số người Việt..