Tags
lexus
OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Với khả năng khai thác sức mạnh tối ưu và cho cảm giác êm ái, công nghệ Hybrid trên các mẫu xe Lexus đã thực sự đánh thức giác quan của từng hành khách khi được trải nghiệm.

Kể từ lần đầu tiên giới thiệu tại VMS 2017, những mẫu xe Hybrid của Lexus luôn tiên phong đem công nghệ xanh thân thiện môi trường đến cho khách hàng Việt Nam. Qua thời gian, hãng xe sang Nhật Bản đã lần lượt đưa hệ thống Hybrid lên hầu hết các sản phẩm (LS, ES, IS, RX) ở thị trường Việt, giúp khách hàng tiếp cận đến công nghệ tiên tiến trên thế giới. Và, trong hành trình Lexus Signature 2021 vừa qua công nghệ Hybrid của Lexus lại một lần nữa chinh phục các chuyên gia trải nghiệm. Theo đó, những mẫu xe góp mặt trong hành trình không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế mà đặc biệt hơn chính là cảm giác đầy hứng khởi đem đến cho cả người cầm lái và người đồng hành.

Khả năng vận hành vượt trội, đem lại cảm giác hứng khởi cho người lái của những chiếc Lexus được tái hiện trong hành trình Lexus Signature 2021
Trước hết, cần phải nói đến hệ thống động cơ Multi - stage Hybrid được Lexus tỉ mỉ nghiên cứu và phát triển. Đây không đơn thuần là sự kết hợp của hai loại động cơ Hybrid - Series Hybrid (nối tiếp) và Parallel Hybrid (song song) - mà hệ thống này còn cho phép quản lí năng lượng liên tục và tức thời, giúp khai thác sức mạnh tối ưu nhất của động cơ xăng và điện.

1.jpg
Mẫu sedan Lexus sang trọng đầu tiên mang thiết kế 6 cửa sổ bên độc đáo với tên gọi LS500h

Trong hành trình Lexus Signature 2021, khách mời đã được trải nghiệm công nghệ thông minh đó thông qua mẫu xe LS 500h. Trên sedan hạng sang cỡ lớn, hệ thống này gồm động cơ xăng kết hợp với hai mô tơ điện, mang đến cảm giác lái đầy phấn khích mà vẫn êm ái với công suất cực đại là 354 mã lực, kết hợp cùng hộp số 10 cấp giúp LS 500h tận dụng tối đa sức mạnh. Hệ thống trên thể hiện sự ưu việt của mình bằng khả năng tăng tốc khi có thể đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 5.4 giây.

Nhờ điều đó, Lexus LS 500h cho thấy rõ ràng khả năng vận hành êm ái vượt trội vốn có của một sedan hạng sang đầu bảng nhưng vẫn tái tạo được sự hứng khởi, thúc đẩy niềm đam mê và khát khao chinh phục mọi cung đường của mỗi con người được ngồi sau vô-lăng chiếc xe.

Ngoài ra, khách mời trong hành trình Lexus Signature 2021 cũng có cơ hội trải nghiệm mẫu IS 300h vừa được ra mắt, một mẫu sedan Hybrid hạng sang với kích cỡ nhỏ gọn tại thị trường Việt Nam tập trung vào khả năng vận hành cùng với độ tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

2.jpg
Lexus IS – mẫu sedan phong cách thể thao đầu tiên chạy trên đường thử Shimoyama

Nhờ vào hệ thống Hybrid với động cơ xăng 2.5L kết hợp mô tơ điện, Lexus IS 300h có thể sản sinh tổng công suất tối đa 220 mã lực, cho người lái cảm giác phấn khích mỗi khi đạp ga. 4 chế độ lái trên xe cũng giúp chiếc sedan này vận hành tối ưu trên từng địa hình khác nhau.

Khả năng tự sạc trên IS 300h hết sức tiện dụng đối với người lái, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhưng vẫn đơn giản trong quá trình vận hành trên đường. Xe còn có chế độ chạy điện hoàn toàn (EV), điều này giúp ích rất lớn ở tốc độ thấp, giúp hạn chế tối đa âm thanh động cơ cũng như lượng khí thải ra môi trường.

3.jpg
Dàn xe Lexus trong hành trình Lexus Signature 2021

Không thể bỏ qua hệ thống Hybrid trên RX 450h với động cơ xăng V6 3.5L, có công suất tối đa 259 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 335 Nm, kết hợp với hai mô tơ điện. Đây là chiếc SUV vốn được biết đến với thiết kế ấn tượng và sự mạnh mẽ. Sử dụng hệ thống Hybrid, RX 450h gây thu hút bởi sự êm ái khi vận hành.

Bên cạnh đó, tất cả các mẫu xe đều được trang bị hệ thống an toàn tự động Lexus Safety System +2 (LSS +2) với hàng loạt các tính năng như: An toàn tiền va chạm (PCS), điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA) và hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHS)… Tất cả đã giúp biến Lexus thành người bạn đường an toàn, tin cậy trên mọi hành trình.

4.jpg
Lexus không chỉ là một hãng xe sang mà còn là biểu tượng của phong cách sống thượng lưu

Không dừng lại ở những trải nghiệm đơn thuần về kỹ thuật hay khả năng vận hành vượt trội của những chiếc xe sang, Lexus còn giúp những vị khách tham gia hành trình được “thức tỉnh mọi giác quan” thông qua chuỗi hoạt động văn hóa, ẩm thực và nghệ thuật đầy màu sắc.

5.jpg
Nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh và Phi Phi trong màn trình diễn tại Không gian nghệ thuật Lê Bá Đảng

Đó là trải nghiệm với nhiều cung bậc cảm xúctại không gian nghệ thuật Lê Bá Đảng với 293 tác phẩm giao thoa giữa chất truyền thống và hiện đại, tiếp nổi bởi sựhòa quyệngiữa ẩm thực cung đình Huế và những giai điệu piano trầm bổng, du dương, cho thấy nét phá cách và hứng khởi mà Lexus luôn nỗ lựcđưa vào các sản phẩm của mình. Đó đó là bữa tiệc ẩm thực “đánh thức vị giác” của mỗi khách mời với thực đơn được thiết kế riêng bởi bếp trưởng Alexandre Colonna - người phụ trách La Maison 1888, hay đó là những màn trình diễn “đã mắt”, “đã tai” kết hợp giữa âm nhạc cổ điển saxophone và nhạc điện tử, giữa nhảy đương đại và breakdance, thể hiện cho sự dung hoà giữa thiết kế sang trọng và sức mạnh vận hành, giữa sự cổ điển truyền thống với tính sáng tạo và hiện đại của mỗi chiếc xe Lexus.Tất cả hòa quyện, kết hợp và đan xen mang lại một trải nghiệm đậm chất Lexus, vượt trên những giá trị thông thường để khẳng định một phong cách sống hạng sang đích thực.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/12/14
2.145
7.784
123
Sau vụ cà khịa tú thợ điện bây giờ lết xù cho chạy ads rồi hả ta
 
  • Like
Reactions: No[2]
Hạng C
13/5/16
839
15.552
68
Vài năm nữa, công nghệ EV và PHEV hoàn thiện thì Hybrid coi như quăng sọt rác.
 
  • Haha
Reactions: lethangmy
Hạng F
29/10/14
8.499
11.137
113
Vài năm nữa, công nghệ EV và PHEV hoàn thiện thì Hybrid coi như quăng sọt rác.
Từ từ pác. Em chưa được trải nghiệm Hybrid nữa. Mai ra đăng ký chạy thử con Cà rốt gấp. Ko pác lại quang công nghệ nó vào sọt rác mất
 
Hạng C
13/5/16
839
15.552
68
Từ từ pác. Em chưa được trải nghiệm Hybrid nữa. Mai ra đăng ký chạy thử con Cà rốt gấp. Ko pác lại quang công nghệ nó vào sọt rác mất
Nhanh lên, chỉ năm sau thôi là công nghệ Hybrid đơn thuần vứt đi, mà đúng thôi, nó đã lưu hành trên TG cả mười mất năm rồi, cũ lắm rồi, chỉ có điều tới bây giờ dân Việt mới được xài nên tưởng nó là cái gì tiên tiến, hiện đại lắm. :D :D
 
Hạng D
21/12/14
2.145
7.784
123
Chỉ cần công nghệ lưu trữ năng lượng phát triển lên tầm cao mới. Thì sẽ là dấu chấm hết cho xe xăng dầu. Mà cái này thì ko biết bao giờ thôi