Chủ đề tương tự
RE: Trải nghiệm Mercedes C và E class tại Active Safety Experience 2007
Mercedes Benz làm tiếp thị trong năm 2007 này thật hay. Đi đầu trong việc giảm giá ô tô ở VN, và rồi đến những phương thức phục vụ, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng. Good Job
Chúc mừng các thành viên OS đoạt giải, hy vọng lần kế tiếp sẽ có nhiều giải hơn nữa cho OS.
Mercedes Benz làm tiếp thị trong năm 2007 này thật hay. Đi đầu trong việc giảm giá ô tô ở VN, và rồi đến những phương thức phục vụ, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng. Good Job
Chúc mừng các thành viên OS đoạt giải, hy vọng lần kế tiếp sẽ có nhiều giải hơn nữa cho OS.
RE: Trải nghiệm Mercedes C và E class tại Active Safety Experience 2007
Em thì ở nhóm 1, khi thực hiện bài ziczac này em đi trên chiếc E Class thì ổn nhưng khi thi thì lại đi chiếc C Class chân ga nhẹ quá , em lỡ đạp lút ga nên cũng không đánh lái kịp để tránh các chướng ngại vật cuối đường... bị + thêm 10s.....
Trích đoạn: qha_vn
Bài 3 chạy zic zac qua các chướng ngại vật đặt trên đường thẳng, bài tập không nguy hiểm nhưng khá ... xương. tôi quá tập trung vào đường chạy mà quên là chân dí ga sát sàn, đến các chướng ngại cuối đường tốc độ xe lên quá cao nên không thể đánh lái kịp, hoặc cán chướng ngại hoặc hệ thống ESP phải vào cuộc, thế là mất thời gian. Đây là bài cuối cùng và cũng là bài thi cho các tay lái lụa
Em thì ở nhóm 1, khi thực hiện bài ziczac này em đi trên chiếc E Class thì ổn nhưng khi thi thì lại đi chiếc C Class chân ga nhẹ quá , em lỡ đạp lút ga nên cũng không đánh lái kịp để tránh các chướng ngại vật cuối đường... bị + thêm 10s.....
RE: Trải nghiệm Mercedes C và E class tại Active Safety Experience 2007
Bài của bác qha quá đã vì rất hay, lại có hình màu coi sướng . Kể ra 2 bài tập này em đã có dịp kinh qua thực tế . Bài 1 với tránh bò ở tốc độ 8okm /h em đã gặp ở Bình Châu . Bài 2 vượt chướng ngại và ngoặt vào gấp em đã gặp ở đèo Bảo Lộc , tất nhiên là tốc độ khg thể lên đến 80kmh . Tiếc là em khg được tham gia khóa học chứ khg thế nào em cũng được đậu ...vớt
Bài của bác qha quá đã vì rất hay, lại có hình màu coi sướng . Kể ra 2 bài tập này em đã có dịp kinh qua thực tế . Bài 1 với tránh bò ở tốc độ 8okm /h em đã gặp ở Bình Châu . Bài 2 vượt chướng ngại và ngoặt vào gấp em đã gặp ở đèo Bảo Lộc , tất nhiên là tốc độ khg thể lên đến 80kmh . Tiếc là em khg được tham gia khóa học chứ khg thế nào em cũng được đậu ...vớt
RE: Trải nghiệm Mercedes C và E class tại Active Safety Experience 2007
ủa???[8|] sao hôm em đi đặt mua chiếc C230, bác Ngôi sao bạc bảo rằng C2008 không có Pre-safe mà (chi có cái gọi là Pro - safe thôi!!!)?
Vậy rốt cục là C230 có Pre-safe hay không các bác confirm hộ em cái! [&:]
Mà công nhận Mer C2008 đậu trên đường băng ngầu thiệt
ủa???[8|] sao hôm em đi đặt mua chiếc C230, bác Ngôi sao bạc bảo rằng C2008 không có Pre-safe mà (chi có cái gọi là Pro - safe thôi!!!)?
Vậy rốt cục là C230 có Pre-safe hay không các bác confirm hộ em cái! [&:]
Mà công nhận Mer C2008 đậu trên đường băng ngầu thiệt
RE: Trải nghiệm Mercedes C và E class tại Active Safety Experience 2007
Bác giải thích lại cho anh em nghe với đi bác, em cũng muốn tìm hiểu thêm về ESP
Trích đoạn: nhtung01
Em thì ngược lại, lúc đầu chạy trên C class quen chân ga rồi, chuyển qua E class em toàn đi quá tốc độ cho bài số 2 ( chuyển lane ).. công nhận bài thực hành này rất có ích cho các bác tài...và hieu thêm nguyên lý của Esp ( sau bài thực hành này, anh chuyên gia người Đức giải thích chi tiết tại sao xe chay voi tốc độ 80km/h mà van không bị mất lái và xe không bị văng ...)
Bác giải thích lại cho anh em nghe với đi bác, em cũng muốn tìm hiểu thêm về ESP
Last edited by a moderator: