Chủ đề tương tự
Trong dịp này, em cũng được ghé qua thăm phòng trưng bày trực thuộc nhà máy SsangYong đặt tại Seoul. Ở Hàn Quốc, các nhà sản xuất ô tô nội địa thường có những showroom mẫu như thế này, với đầy đủ các yếu tố nhận diện thương hiệu CI, để các đơn vị khác nhìn vào và tuân thủ theo mỗi khi muốn mở thêm đại lý.
Showroom mẫu lấy xe trực tiếp từ nhà máy và vẫn có chức năng bán hàng đến người tiêu dùng, nhưng không quá đặt nặng vấn đề này. Giá xe tại đây cũng được niêm yết tương đương tại các đại lý khác, không có "ưu đãi" nào cả.
Cùng với Rexton 2018, một mẫu xe cũng sắp được nhà phân phối đưa về Việt Nam trong thời gian tới là chiếc Korando C. Tuy có tên gọi giống với dòng SUV Korando 2 cửa "kiểu dáng Jeep" từng quen thuộc với người Việt trước đây, Korando C lại là sản phẩm crossover hoàn toàn mới, ứng dụng nền tảng khung gầm unibody đầu tiên của SsangYong.
Korando C có kích thước DxRxC tương ứng 4.410 x 1.830 x 1.675 mm và chiều dài cơ sở 2.650 mm, tương đương các dòng crossover cỡ trung như Hyundai Tucson hay Kia Sportage. Kiểu dáng khá trẻ trung, thể thao và năng động. Xe được trang bị động cơ diesel 2,2 lít với công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn.
Như vậy, trong thời gian tới sẽ có tổng cộng 6 mẫu xe SsangYong chính hãng ở Việt Nam cho các bác lựa chọn, bao gồm: Tivoli, XLV, Korando C, Rexton 2018, Stavic và Actyon Sports.
Showroom mẫu lấy xe trực tiếp từ nhà máy và vẫn có chức năng bán hàng đến người tiêu dùng, nhưng không quá đặt nặng vấn đề này. Giá xe tại đây cũng được niêm yết tương đương tại các đại lý khác, không có "ưu đãi" nào cả.
Cùng với Rexton 2018, một mẫu xe cũng sắp được nhà phân phối đưa về Việt Nam trong thời gian tới là chiếc Korando C. Tuy có tên gọi giống với dòng SUV Korando 2 cửa "kiểu dáng Jeep" từng quen thuộc với người Việt trước đây, Korando C lại là sản phẩm crossover hoàn toàn mới, ứng dụng nền tảng khung gầm unibody đầu tiên của SsangYong.
Korando C có kích thước DxRxC tương ứng 4.410 x 1.830 x 1.675 mm và chiều dài cơ sở 2.650 mm, tương đương các dòng crossover cỡ trung như Hyundai Tucson hay Kia Sportage. Kiểu dáng khá trẻ trung, thể thao và năng động. Xe được trang bị động cơ diesel 2,2 lít với công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn.
Như vậy, trong thời gian tới sẽ có tổng cộng 6 mẫu xe SsangYong chính hãng ở Việt Nam cho các bác lựa chọn, bao gồm: Tivoli, XLV, Korando C, Rexton 2018, Stavic và Actyon Sports.
Rexton thì không có gì phàn nàn, chỉ còn chờ giá niêm yết.
Korando mẫu mới thì hơi bị thất vọng, mất hoàn toàn thiết kế SUV hầm hố rất đặc trưng đời trước. Mẫu mới xài unibody với cầu trước thì còn đâu danh tiếng xe địa hình 1 thời của Korando.
Korando mẫu mới thì hơi bị thất vọng, mất hoàn toàn thiết kế SUV hầm hố rất đặc trưng đời trước. Mẫu mới xài unibody với cầu trước thì còn đâu danh tiếng xe địa hình 1 thời của Korando.
nếu giá bán:
< 1 tỷ ==> nhiều người sẽ mua.
~ 1 tỷ ==> nhiều người sẽ xem xét và có số ít người sẽ mua
> 1,3 tỷ ==> xác định chưng showroom cho đẹp
< 1 tỷ ==> nhiều người sẽ mua.
~ 1 tỷ ==> nhiều người sẽ xem xét và có số ít người sẽ mua
> 1,3 tỷ ==> xác định chưng showroom cho đẹp
Xe thì đẹp rồi, nhưng chưa biết có bền không.
Deahan Motor khá nổi tiếng ở Lào về xe tải và bán tải.
Deahan Motor khá nổi tiếng ở Lào về xe tải và bán tải.
ssangyong thì cũng khá quen thuộc với người VN nhưng một thời gian dài lặn mất tăm thì giờ xuất hiện có gạt hái được gì k??? mình thấy rexton nó hơi lai nhưng nội và ngoại rất ưa nhìn và quan trọng là nó k phải là TQ
Xe đẹp, options ngon (có cả camera 360 khá thời thượng bây giờ) lại nhập khẩu nguyên chiếc từ HQ. Chỉ còn chờ SsangYong Thăng Long báo giá xem thế nào thôi. Như Korando C giá gần 1 tỷ thì em Rexton mới này chắc phải tầm 1,5 tỷ.