Là một phần trong dự án "No Quality, No Life" phục vụ khách hàng Việt Nam, Toyota tổ chức chuỗi sự kiện "Chạm. Thử. Tin - Chất lượng Toyota" tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với các hoạt động bổ ích thu hút đông đảo người tiêu dùng quan tâm tham gia.[pagebreak][/pagebreak]
Sau khi chính thức công bố dự án "No Quality, No Life" vào tháng 9 vừa qua, Toyota Việt Nam (TMV) đã nhanh chóng triển khai những động thái nhằm nâng tầm chất lượng từ sản phẩm cho đến khâu bán hàng và dịch vụ.
Đầu tháng 11/2017, TMV trở thành hãng xe đầu tiên ở Việt Nam công bố giá bán sản phẩm cho năm 2018. Bảng giá mới áp dụng cho các mẫu xe đang lắp ráp trong nước gồm Corolla Altis, Vios và Innova cho thấy mức giá rất hấp dẫn khi thấp hơn từ 3-10% so với trước và áp dụng ngay từ 1/11/2017.
Tiếp đến là chuỗi sự kiện "Chạm. Thử. Tin - Chất lượng Toyota", lần đầu tiên được tổ chức với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thú vị thông qua nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn cùng những thông tin thiết thực của các dòng xe sản xuất trong nước tới khách hàng.
Sự kiện đã được tổ chức vào 2 ngày 18 và 19/11 tại tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Sau đó, khách hàng TP.HCM cũng được trải nghiệm vào các ngày 25 và 26/11 ở khu vực Hồ Bán Nguyệt, Quận 7.
Cụ thể khách hàng được lái thử 4 dòng xe mới của Toyota Việt Nam gồm: Camry, Corolla Altis, Vios và Innova; được các chuyên gia hướng dẫn về kỹ năng lái xe an toàn; giới thiệu hệ thống an toàn trên xe Toyota; hướng dẫn sử dụng và bảo quản ghế da; những hư hỏng liên quan đến nhiên liệu và cách xử lý; cháy xe và cách phòng tránh cháy xe; thủy kích và cách phòng tránh thủy kích; sử dụng thảm xe đúng cách; cách chăm sóc lốp xe …
Cùng với đó là cơ hội tham gia những trò chơi, những thử thách đặc biệt hấp dẫn, dành cho cả gia đình. Trong đó có một hoạt động thú vị là thử thách lái xe được gắn một đĩa trên nóc cùng quả bóng tennis, đòi hỏi người lái phải điều khiển xe khéo léo giữ nguyên quả bóng trong đĩa trong suốt đường lái thử.
Song song với đó, các chương trình lái thử đang được tiến hành trên các đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc (trong tất cả các ngày từ 18 đến 26/11).
Với chuỗi sự kiện lần này, TMV thể hiện mong muốn khách hàng có thêm nhiều kiến thức thực tế về xe Toyota, cũng như đưa ra được quyết định mua xe sớm, thay vì phải chờ đợi sang 2018.
Đông đảo khách hàng đã đến tham gia sự kiện
Innova Venturer - phiên bản Innova mới được bổ sung có giá 855 triệu đồng - được trưng bày
Khách hàng được tìm hiểu về chất lượng Toyota ở tất cả mọi khâu
Sự kiện tại TP.HCM còn có sự tham gia của nhãn lốp Bridgestone