Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
Làm 2,6km đường rồi lập trạm thu phí sao nó đơn giản vậy ta, ai biết chi tiết ko thông não hộ em cái.
Đường nội đô thành phố, chính quyền không làm mà để tư nhân làm rồi đè dân ra thu phí. Hết sức vô lý.
Nguyên tắc độc đạo chưa bao giờ được tôn trọng, đã độc đạo thì ko thể thu phí! Bot doc dao
Làm như cái lờ phải bốt nó mới sướng, 1 lối duy nhất
Làm như cái lờ phải bốt nó mới sướng, 1 lối duy nhất
Không biết có lợi ích nhóm? Một kcn và 1 bến cảng mở ra nhưng không có đường, phải “cướp” đường dân sinh bé tý (NDT) của dân địa phương.
Kẹt là từ xưa nay rồi do ndt to như lỗ đít nên kẹt, làm kẹt luôn phía trong cảng chứ đâu phải do cái bot mà kẹt, lúc nó chưa thu ngày nào mà chẳng cẹc.Chời ơi nó kẹt ra tới vòng xoay Phú Hữu. Hơn 30 phút không toát ra nổi.
Tp quy hoạch 2 cái cảng to đùng trong đó nhưng ko làm đường, dn bỏ tiền ra làm cho đi chung thì thu phí thôi, ko thích thu phí thì nhà nước trả tiền đầu tư lại đơn giản mà, nhưng cái kẹt là hình như quốc hội chưa cho mua lại dự án bot, chứ nhờ cái đường này mà tp thu được một đống tiền từ 2 cái cảng: thuế phí xnk, phí cảng biển các kiểu.
Lúc chưa có đường khu này toàn sìn lầy với dừa nước thôi, sau có đường thì dân lũ lượt kéo về ở nn thu được 1 đống tiền đất, xây nên mấy dự án bđs trong đó, nên đi chung với container thì phải chấp nhận thôi, vì quy hoạch ban đầu trong này là kcn cảng biển chứ đâu phải nhà ở.
Lúc nó chưa “xâm lược”, NDT có kẹt không?Kẹt là từ xưa nay rồi do ndt to như lỗ đít nên kẹt, làm kẹt luôn phía trong cảng chứ đâu phải do cái bot mà kẹt, lúc nó chưa thu ngày nào mà chẳng cẹc.
Tp quy hoạch 2 cái cảng to đùng trong đó nhưng ko làm đường, dn bỏ tiền ra làm cho đi chung thì thu phí thôi, ko thích thu phí thì nhà nước trả tiền đầu tư lại đơn giản mà, nhưng cái kẹt là hình như quốc hội chưa cho mua lại dự án bot, chứ nhờ cái đường này mà tp thu được một đống tiền từ 2 cái cảng: thuế phí xnk, phí cảng biển các kiểu.
Lúc chưa có đường khu này toàn sìn lầy với dừa nước thôi, sau có đường thì dân lũ lượt kéo về ở nn thu được 1 đống tiền đất, xây nên mấy dự án bđs trong đó, nên đi chung với container thì phải chấp nhận thôi, vì quy hoạch ban đầu trong này là kcn cảng biển chứ đâu phải nhà ở.
Lúc nó chưa kẹt trạm, NDT chỉ ùn nối đuôi nhau chứ đâu có kẹt cứng ngắc.
Quy hoăch kcn và cảng thì phải làm đường mới, phù hợp với mật độ xe.
Cho dân vào ở trong khu quy hoạch rồi bắt dân xung quanh chịu cảnh khổ sở.
Thật là sáng suốt bác nhỉ