Hạng B1
30/7/13
65
71
18
Q.7 TP.HCM
Em mới thấy vụ đầu tư trạm sạc tư nhân, theo tính toán thì lời dữ vậy à các bác?
Em đang xe xăng không biết cái vụ sạc như thế nào luôn. Mà hình như các bác viết báo ngồi hút c..ần, hay nhờ mấy bạn mẫu giáo làm toán hay sao mà con số lời ngon lành quá đâm ham ghê.

Trạm sạc tư nhân, nhượng quyền lời dữ chưa?
*Ảnh minh họa

""Ông Lương Vũ hiện vận hành 2 trạm sạc xe điện tại quận 10 và quận 8, TP HCM. Ông đang có kế hoạch mở thêm một số điểm sạc tại các quận, huyện khác cũng trên địa bàn thành phố.
Ông Vũ cho biết lượng xe điện lưu thông tại TP HCM đang tăng nhanh, nhiều người có nhu cầu sạc điện nên đầu tư trạm sạc có khả năng thu hồi vốn khá nhanh. Trạm sạc của ông ở quận 8 được đầu tư xây dựng vào tháng 8-2023, sử dụng thiết bị tiêu chuẩn châu Âu, chi phí mỗi trụ hơn 400 triệu đồng.

Hai tháng đầu, mỗi ngày trạm này thu được khoảng 1 triệu đồng; từ tháng thứ 3 trở đi đã tăng vọt lên hơn 2 triệu đồng/ngày và lúc nào cũng có khách chờ sạc điện cho xe.

"Mỗi tháng, trạm sạc thu khoảng 60 triệu đồng, sau khi trừ chi phí còn 20 triệu đồng, một năm được hơn 200 triệu đồng và sau khoảng 2 năm sẽ thu hồi được vốn đầu tư" - ông Vũ tính toán.
Trước nhu cầu của thị trường đối với lĩnh vực mới mẻ này ngày càng tăng, ông Vũ quyết định đầu tư thêm trụ sạc của Trung Quốc, giá chỉ 120 triệu đồng/trụ. Trạm sạc ở quận 10 của ông với 4 trụ sạc cũng dùng thiết bị của Trung Quốc, giúp thời gian thu hồi vốn sẽ rút ngắn đáng kể.

Anh Võ Trọng Nghĩa (ngụ Tây Ninh) đầu tư hơn 3 tỉ đồng xây dựng trạm sạc với 4 trụ và 8 đầu sạc gần khu vực Bến xe Tây Ninh, tự tin có thể thu hồi vốn trong vòng 4 năm. Anh dự đoán trong 1-2 năm nữa, trạm sạc tư nhân sẽ được mở ra khá nhiều vì chi phí đầu tư trụ sạc giảm nhanh.
"Nếu giá mỗi trụ sạc giảm còn dưới 100 triệu đồng sẽ khuyến khích nhiều người nhảy vào đầu tư. Lúc đó, dịch vụ sạc xe điện sẽ rơi vào cảnh cạnh tranh sống còn. Ai đầu tư trước sẽ có lợi thế về khách hàng cũng như cơ bản đã thu hồi được vốn nên không phải quá lo lắng" - anh nhận xét.""

Nguồn: Người lao động "
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
30/7/13
65
71
18
Q.7 TP.HCM
:) giờ mới thấy xã hội thật tốt đẹp, một ngành nghề siêu lợi nhuận nhưng mọi người sẵn sàng lên báo chia sẻ free để mọi người cùng kiếm tiền rồi còn cạnh tranh trực tiếp với mình. Các bác này thật tốt bụng.
Nghe bác nói xong em cảm thấy ấm lòng thật sự, ngoài kia còn rất nhiều người tốt.
Chứ không phải như nhóc em mới ủng hộ 50k vì bị giật vé số, mà mấy hôm sau vẫn thấy em ấy đứng ngay chỗ đó, giờ đó xin tiền vì bị giật vé số.
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.486
113
38
Nghe bác nói xong em cảm thấy ấm lòng thật sự, ngoài kia còn rất nhiều người tốt.
Chứ không phải như nhóc em mới ủng hộ 50k vì bị giật vé số, mà mấy hôm sau vẫn thấy em ấy đứng ngay chỗ đó, giờ đó xin tiền vì bị giật vé số.
Chắc bị giật lần thứ n thôi bác. Em ấy cũng nói đúng mà, quan trọng là có người giữ niềm tin tốt đẹp với cuộc sống như bác là vui rồi.
 
Hạng D
14/12/12
1.410
654
113
Dĩ An - Bình Dương
Chào các Bác ( Mượn to píc của chủ thớt cho tiện nhé
Em thì rất nghiêm túc vụ này - Em có ý định đi trước đón đầu và lấy chỗ trạm xạc thành nơi ngồi trà lá đàm đạo hoặc giao dịch vì:
1/ Em có hỏi bên VGreen thì cơ bản nhu cầu vừa đủ là có thể tham gia dc - Có nghĩa là mức sống mà VGreen chi trả ( Gồm tiền thuê như kiểu bảo vệ và tiền chiết khấu trên KW xạc...) Tuy nhiên chỗ em là khu dân cư mới nổi ở Miền Bắc - Giáp QL1A và kề thành phố tỷ lệ xe còn ít. Mà Vgreen đã làm 10 trụ ngay cây xăng PVoil. Yêu cầu khoảng cách 3.5km - Nên theo đường chim bay là ko dc đầu tư xây dựng trụ
2/ Theo nhìn nhận và nhu cầu của cá nhân - em cũng tính chập nhận rủi ro đầu tư sau khoảng 1-3nam là bắt đầu có lời ( Nếu chắc chắn lượng xe và chính sách vĩ mô của nhà nước không biến động mạnh- hay thế chiến thứ 3 xấy ra). Nếu Bác nào biết cái vụ đầu tư - thì cho em vài thông tin tham khảo hoặc giới thiệu em tìm hiểu.
Cám ơn
 
Hạng B2
22/2/23
440
480
63
36
Chào các Bác ( Mượn to píc của chủ thớt cho tiện nhé
Em thì rất nghiêm túc vụ này - Em có ý định đi trước đón đầu và lấy chỗ trạm xạc thành nơi ngồi trà lá đàm đạo hoặc giao dịch vì:
1/ Em có hỏi bên VGreen thì cơ bản nhu cầu vừa đủ là có thể tham gia dc - Có nghĩa là mức sống mà VGreen chi trả ( Gồm tiền thuê như kiểu bảo vệ và tiền chiết khấu trên KW xạc...) Tuy nhiên chỗ em là khu dân cư mới nổi ở Miền Bắc - Giáp QL1A và kề thành phố tỷ lệ xe còn ít. Mà Vgreen đã làm 10 trụ ngay cây xăng PVoil. Yêu cầu khoảng cách 3.5km - Nên theo đường chim bay là ko dc đầu tư xây dựng trụ
2/ Theo nhìn nhận và nhu cầu của cá nhân - em cũng tính chập nhận rủi ro đầu tư sau khoảng 1-3nam là bắt đầu có lời ( Nếu chắc chắn lượng xe và chính sách vĩ mô của nhà nước không biến động mạnh- hay thế chiến thứ 3 xấy ra). Nếu Bác nào biết cái vụ đầu tư - thì cho em vài thông tin tham khảo hoặc giới thiệu em tìm hiểu.
Cám ơn

Giá điện bao nhiêu, giá sạc thu bao nhiêu mà 1-3 năm đã có lời thích vậy bạn?

Cho mình xin thông tin để về cắm sổ đỏ đầu tư kiếm lời :D