Đồng ý quan điểm trạm thu phí đặt hơi ...dở người. Nhưng nếu xét kỹ thì cũng hơi khó vì từ ngõ MCT tới trạm thu phí thì một là phải tránh những khúc ngã rẽ trong nội ô TPHCM, qua khúc nội ô thì gặp sông ngòi chằng chịt, đang đi trên cầu thì sao làm trạm thu phí nhiều lane được. Mà đợi qua tới cầu Long Thành để làm trạm thu phí thì khoảng cách giữa nó với ngõ ra Cát Lát hơi gần. Mấy bữa nay đi CT thấy đông thì đông vẫn nhích được, nếu dán chỗ đẹp và có tiền trong tk thì qua ngon. Có cái dở người là trước 8,9 lane thì giờ thường chỉ mở 4,5 lane ETC, mấy lane còn lại đóng để chỗ cho mấy xe chưa dán hay xử lý sự cố, chán vl.
Mình nghi lý do chính là họ chỉ đầu tư đầu đọc 4-5 lane để tk chi phí quá!Đồng ý quan điểm trạm thu phí đặt hơi ...dở người. Nhưng nếu xét kỹ thì cũng hơi khó vì từ ngõ MCT tới trạm thu phí thì một là phải tránh những khúc ngã rẽ trong nội ô TPHCM, qua khúc nội ô thì gặp sông ngòi chằng chịt, đang đi trên cầu thì sao làm trạm thu phí nhiều lane được. Mà đợi qua tới cầu Long Thành để làm trạm thu phí thì khoảng cách giữa nó với ngõ ra Cát Lát hơi gần. Mấy bữa nay đi CT thấy đông thì đông vẫn nhích được, nếu dán chỗ đẹp và có tiền trong tk thì qua ngon. Có cái dở người là trước 8,9 lane thì giờ thường chỉ mở 4,5 lane ETC, mấy lane còn lại đóng để chỗ cho mấy xe chưa dán hay xử lý sự cố, chán vl.
Giống cửa ra QL51 hả bác. Chỉ đầu tư 3 lane ngoài cùng, 3 lane sau vẫn thu bằng cơm. Đúng chán nhỉ.Mình nghi lý do chính là họ chỉ đầu tư đầu đọc 4-5 lane để tk chi phí quá!