Hài nhất là những chỗ công trình thi công – lúc gần tới – gắn bảng 20km/h, khi thi công xong, dek chịu gỡ đi. Ví dụ đọan đường dẫn cầu Cần Thơ và những ký hiệu dồn lane (Vĩnh Long, QL51) – nhìn bảng không biết đi lane nào
hôm qua em đi từ Phan Thiết về SG có đoạn người đông kinh khủng thì cho chạy 80km/h còn có đạon đường trống không thì lại cho 50, không hiểu nổi mấy ông GTCC nghĩ gì nữa
Không nghĩ gì đâu, chỉ thử sức chịu đựng của các bác thôi.moivaonghe nói:hôm qua em đi từ Phan Thiết về SG có đoạn người đông kinh khủng thì cho chạy 80km/h còn có đạon đường trống không thì lại cho 50, không hiểu nổi mấy ông GTCC nghĩ gì nữa
Nói tóm lại để cãi thì sau bảng báo hết khu vực dân cư là đạp được rồi. Nhưng chắc ăn thì cứ tà tà chút nữa, biển 80 sẽ cách đó không xa mà.
WhiteWolf nói:Cứ theo biển mà chạy thôi ! Khi thấy biển 80 thì bác hãy chạy , chứ hết biển báo đô thị chưa chắc đã cho chạy 80 ( đây là bẫy mà xxx giăng ra để hốt các bác ) .
đúng rồi, làm vậy cho chắc. mk đường đi PT nhiều đoạn muốn phi nhanh lắm nhưng theo dõi trên đường thiên lý nhiều, tốt nhất nhịn 1 chút mà ít hồi hộp bác ơi
Theo Luật thì chỉ cần tuân thủ cái biển lô nhô (báo khu đông dân cư và hết khu đông dân cư) thôi bác ạ, cái biển vuông to đùng báo tốc độ quy định cho từng loại phương tiện không có trong Hệ thống biển báo GTĐB, có nơi thì bảng xanh chữ trắng, có nơi thì bảng trắng chữ đen.
Nếu bác thừa thời gian và nắm vững quy định thì cãi nhau với xxx cho vui.
Nếu ngại va chạm với xxx cho đỡ mất thì giờ thì bác chạy theo nguyên tắc " Vào thì giảm tốc khi thấy biển thứ nhất, ra thì tăng tốc theo biển thứ 2".
P/S: Lúc nào không thấy có biển thứ 2 (hết khu đông dân cư hoặc 80km/h) thì bác cứ bò 50km/h bao giờ thấy có biển 80km/h thì mới tăng tốc là chắc nhất.
Nếu bác thừa thời gian và nắm vững quy định thì cãi nhau với xxx cho vui.
Nếu ngại va chạm với xxx cho đỡ mất thì giờ thì bác chạy theo nguyên tắc " Vào thì giảm tốc khi thấy biển thứ nhất, ra thì tăng tốc theo biển thứ 2".
P/S: Lúc nào không thấy có biển thứ 2 (hết khu đông dân cư hoặc 80km/h) thì bác cứ bò 50km/h bao giờ thấy có biển 80km/h thì mới tăng tốc là chắc nhất.
em thấy nguyên tắc này chuẩn.Tribute nói:Theo Luật thì chỉ cần tuân thủ cái biển lô nhô (báo khu đông dân cư và hết khu đông dân cư) thôi bác ạ, cái biển vuông to đùng báo tốc độ quy định cho từng loại phương tiện không có trong Hệ thống biển báo GTĐB, có nơi thì bảng xanh chữ trắng, có nơi thì bảng trắng chữ đen.
Nếu bác thừa thời gian và nắm vững quy định thì cãi nhau với xxx cho vui.
<span style=""color: #ff0000;"">Nếu ngại va chạm với xxx cho đỡ mất thì giờ thì bác chạy theo nguyên tắc " Vào thì giảm tốc khi thấy biển thứ nhất, ra thì tăng tốc theo biển thứ 2". </span>
P/S: Lúc nào không thấy có biển thứ 2 (hết khu đông dân cư hoặc 80km/h) thì bác cứ bò 50km/h bao giờ thấy có biển 80km/h thì mới tăng tốc là chắc nhất.
. Tranh cãi...Làm gì có bác, trên OS chỉ 8 hay "chửi" còn ở trên đường thì ráng mà chạy không có chuyện cãi đâu. Biển báo nhức đầu luôn. Em đi xa là giao người ngồi bên phụ lo chuyện biển báo cho em... Bác nào từng chạy qua chắn Hảo Sơn (Phú Yên) biển báo xếp hàng khoảng chục cái...tốc độ 50km thôi cũng không kịp nhìn. May mà chỗ đó hông có xxx chỉ có tàu hỏa thôi.