Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Mỹ có 300 triệu ô tô, trung bình gần như mỗi người dân có 1 chiếc, VN 31 xe / 1000 dân, nhõn 3 triệu xe = 1/100, nếu tính trên Km di chuyển thì còn chênh lệch lớn nữa, mỗi xe hơi cá nhân ở Mỹ di chuyển hàng ngày cả trăm km là chuyện bình thường , như thế , nếu so số lượng xe và quãng đường di chuyển thì tỷ lệ người chết vì tai nạn GT có khả năng gấp Mỹ cả trăm lần.Số người chết vì tai nạn giao thông ở mỹ gấp 3 việt nam hàng năm. Dân số mỹ gấp 3 vn. Tóm lại số người chết như vn. Em có đọc đâu đó. Lười google lại
Phải đăng nhập để like cho cụMỹ có 300 triệu ô tô, trung bình gần như mỗi người dân có 1 chiếc, VN 31 xe / 1000 dân, nhõn 3 triệu xe = 1/100, nếu tính trên Km di chuyển thì còn chênh lệch lớn nữa, mỗi xe hơi cá nhân ở Mỹ di chuyển hàng ngày cả trăm km là chuyện bình thường , như thế , nếu so số lượng xe và quảng đường di chuyển thì tỷ lệ người chết vì tai nạn GT có khả năng gấp Mỹ cả trăm lần.
Cụ tính thiếu xe máy ah , tính xe máy vào thì độ an toàn khi tham gia giao thông bằng oto ở VN cao hơn đấy , vì tỷ lệ tử vong ở VN đa phần là xe máy 90% thương vong do tai nạn ở VN là đi xe máy .Mỹ có 300 triệu ô tô, trung bình gần như mỗi người dân có 1 chiếc, VN 31 xe / 1000 dân, nhõn 3 triệu xe = 1/100, nếu tính trên Km di chuyển thì còn chênh lệch lớn nữa, mỗi xe hơi cá nhân ở Mỹ di chuyển hàng ngày cả trăm km là chuyện bình thường , như thế , nếu so số lượng xe và quảng đường di chuyển thì tỷ lệ người chết vì tai nạn GT có khả năng gấp Mỹ cả trăm lần.
Vậy bác không tính số lượng xe máy ở Việt Nam rồi, cũng hơn 60 triệu xe đó, mà dân Việt thì di chuyển bằng xe máy là chủ yếu, tai nạn xe máy cũng chiếm hơn 90%.Mỹ có 300 triệu ô tô, trung bình gần như mỗi người dân có 1 chiếc, VN 31 xe / 1000 dân, nhõn 3 triệu xe = 1/100, nếu tính trên Km di chuyển thì còn chênh lệch lớn nữa, mỗi xe hơi cá nhân ở Mỹ di chuyển hàng ngày cả trăm km là chuyện bình thường , như thế , nếu so số lượng xe và quảng đường di chuyển thì tỷ lệ người chết vì tai nạn GT có khả năng gấp Mỹ cả trăm lần.
Thế ông bỏ hết người dân đi xe máy của việt nam à.Mỹ có 300 triệu ô tô, trung bình gần như mỗi người dân có 1 chiếc, VN 31 xe / 1000 dân, nhõn 3 triệu xe = 1/100, nếu tính trên Km di chuyển thì còn chênh lệch lớn nữa, mỗi xe hơi cá nhân ở Mỹ di chuyển hàng ngày cả trăm km là chuyện bình thường , như thế , nếu so số lượng xe và quảng đường di chuyển thì tỷ lệ người chết vì tai nạn GT có khả năng gấp Mỹ cả trăm lần.