Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Các hệ thống cảnh báo trên xe cũng như hệ thống túi khí cần hoạt động chính xác
Trong trường hợp các xe ảnh hưởng không được kiểm tra và lắp bổ sung lớp bọc bảo vệ xung quanh bó dây tín hiệu Táp lô theo chương trình triệu hồi 21S16, có thể làm cho bó dây cọ xát với giá đỡ (khung) lắp Túi khí phía trước bên hành khách và có thể làm hư hỏng bó dây tín hiệu và dẫn đến chạm mát sau một thời gian dài sử dụng. Điều này có thể làm xuất hiện lỗi kết nối tín hiệu hệ thống với bảng điều khiển Táp lô và cũng có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động hệ thống túi khí hành khách trạng như mô tả, người dùng cần dừng xe một cách an toàn và gọi cho Đại lý gần nhất để được hỗ trợ
Qua đó, Công ty TNHH Ford Việt Nam khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, cần nhanh chóng mang xe tới Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Ford Việt Nam để được kiểm tra và lắp bổ sung lớp bọc chống cọ xát để bảo vệ bó dây tín hiệu Táp lô theo Hướng dẫn kỹ thuật
Đối với các xe nhãn hiệu Ford EcoSport do Tập đoàn Ford Motor sản xuất tại các nước khác được nhập khẩu vào Việt Nam mà không thông qua Công ty TNHH Ford Việt Nam (bao gồm cả dạng di chuyển tài sản, ngoại giao, cá nhân hoặc do công ty khác nhập khẩu) không thuộc diện triệu hồi theo Chương trình này
Khách hàng vui lòng liên hệ sớm với Đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty TNHH Ford Việt Nam và yêu cầu đặt lịch hẹn cho Chương trình này, khi liên hệ xin vui lòng cung cấp cho Đại lý đầy đủ số khung (VIN) của xe để chúng tôi tiện kiểm tra và thực hiện
Thằng em sau khi đẩy em ê cô bò...thà tao xài Tèo cho nó chắc cú...khà khà...nó sắm MG thiệt í giời...vậy mà không tức...khà khàFord Việt Nam vừa công bố triệu hồi hơn 300 xe Ford EcoSport được sản xuất trong khoảng từ ngày 26/02/2020 đến 06/11/2020 tại nhà máy Ford Hải Dương do nguy cơ lỗi kỹ thuật của hệ thống điện.
View attachment 2574049
Chương trình triệu hồi để kiểm tra, lắp bổ sung lớp bọc bảo vệ bó dây điện tín hiệu điều khiển của Táp lô để ngăn ngừa xảy ra cọ xát do vận hành trong suốt thời gian dài sử dụng gây ra cảnh báo lỗi trên các xe Ecosport sản xuất năm 2020.
Cụ thể, có 315 xe Ford EcoSport bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này. Các xe này đều được sản xuất từ 26/02/2020 đến 06/11/2020 ở nhà máy Ford Hải Dương.
View attachment 2574015
Trên các xe EcoSport thuộc diện ảnh hưởng của chương trình có thể xảy ra hiện tượng bó dây điện Táp lô có thể cọ xát với giá đỡ (khung) lắp Túi khí phía trước bên phải sau một thời gian dài sử dụng. Điều này có thể làm hư hỏng bó dây điện và dẫn đến chạm mát, sau đó gây ra lỗi kết nối hệ thống với bảng điều khiển Táp lô, có khả năng ảnh hưởng đến hệ thống túi khí. Vấn đề này được các kỹ sư của chúng tôi phát hiện trong quá trình liên tục giám sát và cải tiến chất lượng.
View attachment 2574037
Hãng xe Mỹ cho biết thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến 0,5h/ xe. Thời gian bắt đầu thực hiện 20/09/2021 - 20/09/2024. Công ty Ô tô Ford đã ủy quyền cho các Đại lý Ford để kiểm tra và bổ sung thêm lớp bọc bảo vệ xung quanh bó dây điện Táp lô để khắc phục vấn đề này. Việc kiểm tra, lắp đặt bổ sung này được thực hiện hoàn toàn miễn phí (bao gồm phụ tùng và công sửa chữa).
Thông tin triệu hồi cụ thể như sau:
Trước đó vào tháng 6/2021, Ford từng triệu hồi Ford Ecosport 2021 tại Việt Nam để điều chỉnh hệ thống phanh.
View attachment 2574025
Chi tiết thông báo triệu hồi và số khung số máy các xe bị ảnh hưởng, mời các bác tham khảo file đính kèm:
Nhưng bị Cục Đăng kiểm sờ gáy rồi mới làm người tử tế...khà khà...Volvo, Kobe mà còn vậy, bảo sao là tự giác được hè...Từ triệu hồi thật ra ko hề tiêu cực. Nó thể hiện sự nghiêm túc, uy tin và trách nhiệm của hãng xe mà các bác.