Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.737
18.673
113
Lâm Đồng
Hai dòng siêu xe thể thao Lamborghini Urus và Aventador S do Công ty Cổ Phẩn S&S Automotive nhập khẩu và phân phối vừa bị triệu hồi tại thị trường Việt Nam vì những lỗi khác nhau.

Triệu hồi siêu xe Lamborghini Aventador và Urus tại thị trường Việt

Nội dung triệu hồi

Chương trình triệu hồi THSP/2022/23

Chương trình triệu hồi để thay thế đầu nối nhanh của ống nhiên liệu, số hiệu L636-R.02.20 bởi nhà máy Automobili Lamborghini S.p.A trên dòng xe Lamborghini Urus do Công ty Cổ Phẩn S&S Automotive nhập khẩu và phân phối.
  • Các xe bị triệu hồi thuộc loại: Urus
  • Thời gian sản xuất từ: 2019-2020 tại nhà máy Automobili Lamborghini S.p.A ("Lamborghini")
  • Số lượng xe bị triệu hồi: 1 xe
  • Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến: 0,7h/ xe
  • Thời gian triển khai đợt triệu hồi từ: 12/12/2022 - 30/06/2023
Khuyến cáo người sử dụng: Trên một số xe kiểu loại Urus phiên bản sản xuất năm (Model Year) 2019 và 2020, “đầu nối nhanh của đường ống nhiên liệu tại vị trí khoang động cơ có thể bị quá nhiệt cao hơn mức cho phép.

Điều này có nguy cơ dẫn đến rò rỉ nhiên liệu tại điểm kết nối giữa đầu kết nối với ống nhiên liệu. Và sự rò rỉ này có khả năng tạo ra sự bắt lửa làm cháy khoang động cơ cũng như dẫn đến cháy xe kèm theo tai nạn cho người ngồi trên xe”.

Triệu hồi siêu xe Lamborghini Aventador và Urus tại thị trường Việt


Chương trình triệu hồi THSP/2022/24

Chương trình triệu hồi cập nhật phần mềm hộp điều khiển Động Cơ và Hộp Số, số hiệu L73X-R.02.19 bởi nhà máy Automobili Lamborghini S.p.A trên dòng xe Aventador S được sản xuất từ 2017 đến 2019 do Công ty Cổ Phẩn S&S Automotive nhập khẩu và phân phối.
  • Các xe bị triệu hồi thuộc loại: Aventador S
  • Thời gian sản xuất từ: 2017-2019 tại nhà máy Automobili Lamborghini S.p.A ("Lamborghini")
  • Số lượng xe bị triệu hồi: 2 xe
  • Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến: 1h/xe
  • Thời gian triển khai đợt triệu hồi từ: 12/12/2022 - 30/06/2023
Khuyến cáo người sử dụng: Hộp điều khiển Động cơ và Hộp số trên dòng xe Lamborghini Aventador S có khả năng không kịp thời lập chỉnh, duy trì đảm bảo số vòng tua máy ở mức tối thiểu để động cơ hoạt động khi bàn đạp chân ga được trả về vị trí ban đầu (khởi động nguội) khi xe đang di chuyển trên đường. Điều này có thể dẫn đến chiếc xe bị ngắt máy đột ngột.

Trên một số xe kiểu loại Aventador S bị ảnh hưởng, được sản xuất từ năm 2017 đến 2019, “Ở một số điều kiện vận hành xe thông thường, khi bàn đạp chân ga được thả ra để về vị trí ban đầu (khởi động nguội) thì động cơ có thể ngắt máy đột ngột mà không có bất kì cảnh báo nào”.

Điều này có thể dẫn đến nguy cơ chiếc xe cũng như người ngồi trên xe bị tai nạn gây ra bởi các phương tiện giao thông khác đang hoạt động trên đường vì không có sự cảnh báo tín hiệu kịp thời.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần S&S Automotive và các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng

Vì an toàn và quyền lợi của khách hàng lẫn hành khách đi cùng, hãng xe khuyến cáo khách hàng cần nhanh chóng mang xe đến đại lý để được kiểm tra và khắc phục lỗi hoàn toàn miễn phí.

Trường hợp Quý khách chưa có thông tin về Đại lý hoặc cần tư vấn thêm, vui lòng thể liên hệ theo số điện thoại: 0858 480 088 để được hỗ trợ hoặc truy cập vào trang https://ssgroup.net/ để biết thông tin về Đại lý gần nhất.

Triệu hồi siêu xe Lamborghini Aventador và Urus tại thị trường Việt
*Ảnh minh họa

Xem thêm:

Các bác cũng có thể tìm hiểu thêm về đợt triệu hồi THSP/2022/23, THSP/2022/24, theo link này. Trong đây bao gồm danh sách xe, số khung số máy chi tiết và địa chỉ các trung tâm đại lý thực hiện triệu hồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
18/2/21
308
419
63
30
Mấy xe mua nhập không chính hãng thì có được gửi đến sửa chữa ko nhỉ?
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
Đó giờ cứ thắc mắc, tại sao cứ siêu xe lại là Lamborghini,
Triệu hồi siêu xe Lamborghini Aventador và Urus tại thị trường Việt
 
  • Haha
Reactions: Perenco
27/12/21
249
6.342
93
Đó giờ cứ thắc mắc, tại sao cứ siêu xe lại là Lamborghini,
View attachment 2851033
Không phải chỉ có Lambo mới cháy.

Hồi xưa 458 và 991 GT3 cháy cũng nhiều lúc mới ra. Thậm chí GT3 cháy nhiều tới nỗi Porsche phải khuyến cáo khách hàng đừng lái, để hãng đến nhà chở xe đi sửa.

Hầu hết các xe Aventador bị cháy là xe độ pô nhưng không chỉnh ECU lại, dư xăng rất nhiều. Nẹt phun lửa rất đã... nhưng làm nhiều (đặc biệt là đứng im nẹt) là bén lửa vào các chi tiết khác và gây cháy.

Thiết kế khoang động cơ dòng V12 của Lambo rất chật, các cho tiết gần như khít với nhau, keo chống cháy thì cũng chỉ hiệu quả đến 1 mức độ nhất định thôi (chống hiện tượng nóng quá gây cháy, chứ bén lửa vào thì chịu)
 
Hạng D
15/11/13
3.936
4.812
113
Không phải chỉ có Lambo mới cháy.

Hồi xưa 458 và 991 GT3 cháy cũng nhiều lúc mới ra. Thậm chí GT3 cháy nhiều tới nỗi Porsche phải khuyến cáo khách hàng đừng lái, để hãng đến nhà chở xe đi sửa.

Hầu hết các xe Aventador bị cháy là xe độ pô nhưng không chỉnh ECU lại, dư xăng rất nhiều. Nẹt phun lửa rất đã... nhưng làm nhiều (đặc biệt là đứng im nẹt) là bén lửa vào các chi tiết khác và gây cháy.

Thiết kế khoang động cơ dòng V12 của Lambo rất chật, các cho tiết gần như khít với nhau, keo chống cháy thì cũng chỉ hiệu quả đến 1 mức độ nhất định thôi (chống hiện tượng nóng quá gây cháy, chứ bén lửa vào thì chịu)
Việt kiều ta bên Mỹ có một hội chuyên đi Aventador độ pô, tune map rất ghê.
 
Hạng D
25/10/07
1.397
7.040
113
Hút khí tự nhiên cái tiếng nó tre tái lắm.
nên cứ hở ra là thòng ga thì chả không quá nhiệt.
Chưa dòng sx nào mà thòng ga nhiều như Bò.
 
27/12/21
249
6.342
93
Việt kiều ta bên Mỹ có một hội chuyên đi Aventador độ pô, tune map rất ghê.
Độ pô thì chắc 80% chủ xe Aventador đều độ, nhưng đảm bảo số lượng canh chỉnh cho đúng ít lắm.

Hầu hết xe độ pô bị yếu hơn xe thường ko chỗ này thì cũng chổ kia trên powerband. Có điều la hét to hơn nên tưởng nhanh hơn thôi.
 
  • Like
Reactions: phuquy
Hạng F
3/10/15
10.989
13.514
113
Không phải chỉ có Lambo mới cháy.

Hồi xưa 458 và 991 GT3 cháy cũng nhiều lúc mới ra. Thậm chí GT3 cháy nhiều tới nỗi Porsche phải khuyến cáo khách hàng đừng lái, để hãng đến nhà chở xe đi sửa.

Hầu hết các xe Aventador bị cháy là xe độ pô nhưng không chỉnh ECU lại, dư xăng rất nhiều. Nẹt phun lửa rất đã... nhưng làm nhiều (đặc biệt là đứng im nẹt) là bén lửa vào các chi tiết khác và gây cháy.

Thiết kế khoang động cơ dòng V12 của Lambo rất chật, các cho tiết gần như khít với nhau, keo chống cháy thì cũng chỉ hiệu quả đến 1 mức độ nhất định thôi (chống hiện tượng nóng quá gây cháy, chứ bén lửa vào thì chịu)
Thật là sợ ba cái máy V8 với V12.
Chạy được tí đã hỏng đã cháy.
Thôi máy xăng thì cứ I4 và V6 cho rồi