Không phải chỉ có Lambo mới cháy.Đó giờ cứ thắc mắc, tại sao cứ siêu xe lại là Lamborghini,
View attachment 2851033
Hồi xưa 458 và 991 GT3 cháy cũng nhiều lúc mới ra. Thậm chí GT3 cháy nhiều tới nỗi Porsche phải khuyến cáo khách hàng đừng lái, để hãng đến nhà chở xe đi sửa.
Hầu hết các xe Aventador bị cháy là xe độ pô nhưng không chỉnh ECU lại, dư xăng rất nhiều. Nẹt phun lửa rất đã... nhưng làm nhiều (đặc biệt là đứng im nẹt) là bén lửa vào các chi tiết khác và gây cháy.
Thiết kế khoang động cơ dòng V12 của Lambo rất chật, các cho tiết gần như khít với nhau, keo chống cháy thì cũng chỉ hiệu quả đến 1 mức độ nhất định thôi (chống hiện tượng nóng quá gây cháy, chứ bén lửa vào thì chịu)
Việt kiều ta bên Mỹ có một hội chuyên đi Aventador độ pô, tune map rất ghê.Không phải chỉ có Lambo mới cháy.
Hồi xưa 458 và 991 GT3 cháy cũng nhiều lúc mới ra. Thậm chí GT3 cháy nhiều tới nỗi Porsche phải khuyến cáo khách hàng đừng lái, để hãng đến nhà chở xe đi sửa.
Hầu hết các xe Aventador bị cháy là xe độ pô nhưng không chỉnh ECU lại, dư xăng rất nhiều. Nẹt phun lửa rất đã... nhưng làm nhiều (đặc biệt là đứng im nẹt) là bén lửa vào các chi tiết khác và gây cháy.
Thiết kế khoang động cơ dòng V12 của Lambo rất chật, các cho tiết gần như khít với nhau, keo chống cháy thì cũng chỉ hiệu quả đến 1 mức độ nhất định thôi (chống hiện tượng nóng quá gây cháy, chứ bén lửa vào thì chịu)
Độ pô thì chắc 80% chủ xe Aventador đều độ, nhưng đảm bảo số lượng canh chỉnh cho đúng ít lắm.Việt kiều ta bên Mỹ có một hội chuyên đi Aventador độ pô, tune map rất ghê.
Hầu hết xe độ pô bị yếu hơn xe thường ko chỗ này thì cũng chổ kia trên powerband. Có điều la hét to hơn nên tưởng nhanh hơn thôi.
Thật là sợ ba cái máy V8 với V12.Không phải chỉ có Lambo mới cháy.
Hồi xưa 458 và 991 GT3 cháy cũng nhiều lúc mới ra. Thậm chí GT3 cháy nhiều tới nỗi Porsche phải khuyến cáo khách hàng đừng lái, để hãng đến nhà chở xe đi sửa.
Hầu hết các xe Aventador bị cháy là xe độ pô nhưng không chỉnh ECU lại, dư xăng rất nhiều. Nẹt phun lửa rất đã... nhưng làm nhiều (đặc biệt là đứng im nẹt) là bén lửa vào các chi tiết khác và gây cháy.
Thiết kế khoang động cơ dòng V12 của Lambo rất chật, các cho tiết gần như khít với nhau, keo chống cháy thì cũng chỉ hiệu quả đến 1 mức độ nhất định thôi (chống hiện tượng nóng quá gây cháy, chứ bén lửa vào thì chịu)
Chạy được tí đã hỏng đã cháy.
Thôi máy xăng thì cứ I4 và V6 cho rồi