Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.751
113
Lâm Đồng
Hãng xe Toyota Việt Nam kết hợp cùng Cục Đăng kiểm thực hiện chiến dịch triệu hồi 14 xe Toyota Vios và Yaris vì lỗi phụ tùng thay thế ở hệ thống đai an toàn xe.

Triệu hồi Toyota Vios và Yaris tại Việt Nam vì lỗi đai an toàn

Nội dung triệu hồi

Chương trình triệu hồi để kiểm tra/thay thế dây đai an toàn trước trên các xe Toyota Vios và Toyota Yaris đã lắp đặt hàng phụ tùng thay thế tại các Đại lí ủy quyền của TMV
  • Các xe bị triệu hồi thuộc loại: Vios, Yaris
  • Thời gian sản xuất từ: 29/6/2022 đến 31/10/2022 tại nhà máy Toyota Việt Nam, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Số lượng xe bị triệu hồi: 14xe
  • Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến: 0.7h/ xe
  • Thời gian triển khai đợt triệu hồi từ: 17/04/2023 - 17/04/2026
Các xe thuộc diện triệu hồi sẽ được kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi tại tất cả các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty ô tô TOYOTA Việt Nam trên toàn quốc (Xem danh sách đính kèm).

Triệu hồi Toyota Vios và Yaris tại Việt Nam vì lỗi đai an toàn

Hãng xe khuyến cáo

Cụm dây đai an toàn phía trước bao gồm bộ thu dây đai với chức năng hạn chế lực bằng trục xoắn, giúp kiểm soát lực tác động lên khách hàng thông qua dây đai khi bộ thu dây đai này bị khóa do va chạm.

Những dây đai an toàn cần triệu hồi là hàng phụ tùng bán lẻ theo nhu cầu khách hàng , được lắp đặt bởi các đại lý ủy quyền của TMV (không phải phụ tùng nguyên bản theo xe ).

Trên những xe được lắp dây đai an toàn này, trong điều kiện chức năng căng đai được kích hoạt, dây đai có thể kéo dài hơn so với thiết kế. Điều này có thể làm tăng dịch chuyển về phía trước của hành khách, tăng nguy cơ bị thương trong trường hợp va chạm đủ mạnh để kích hoạt chức năng hạn chế lực.

Triệu hồi Toyota Vios và Yaris tại Việt Nam vì lỗi đai an toàn

Thông tin liên hệ

Hãng xe khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới các Đại lý Toyota trên toàn quốc để được thay thế cụm dây đai an toàn mới hoàn toàn miễn phí.

Trường hợp khách hàng muốn kiểm tra thông tin xe đang sở hữu có nằm trong danh sách ảnh hưởng của chương trình này không, khách hàng có thể liên hệ tới Toyota Việt Nam và các Đại lý Toyota trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến các Đại lý Toyota gần nhất hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hoặc 0916001524 hoặc trên website: www.toyota.com.vn.

Triệu hồi Toyota Vios và Yaris tại Việt Nam vì lỗi đai an toàn


Các bác cũng có thể tìm hiểu thêm về đợt triệu hồi THSP/2023/12 và danh sách các xe nằm trong diện triệu hồi qua liên kết này

Xem thêm:

Các bác cũng có thể tìm hiểu thêm về đợt triệu hồi THSP/2023/12 và danh sách các xe nằm trong diện triệu hồi qua liên kết này
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
3/3/16
1.800
3.300
113
40
từ đó mới thấy phụ tùng thay thế và phụ tùng theo xe là khác nhau
Những dây đai an toàn cần triệu hồi là hàng phụ tùng bán lẻ theo nhu cầu khách hàng , được lắp đặt bởi các đại lý ủy quyền của TMV (không phải phụ tùng nguyên bản theo xe ).


P/s: có 14 xe thì TOY nên liệt kê số vin của 14 xe này công khai đi, chứ để vài chục ngàn chủ xe gọi lên hỏi có mà chết
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng F
24/2/20
5.211
8.983
113
38
từ đó mới thấy phụ tùng thay thế và phụ tùng theo xe là khác nhau



P/s: có 14 xe thì TOY nên liệt kê số vin của 14 xe này công khai đi, chứ để vài chục ngàn chủ xe gọi lên hỏi có mà chết
Mà có 14 xe thì gọi điện thoại lên sửa cho nhanh chứ triệu hồi làm gì cho tốn time bác nhể?
 
  • Haha
Reactions: crabs
Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.751
113
Lâm Đồng
từ đó mới thấy phụ tùng thay thế và phụ tùng theo xe là khác nhau



P/s: có 14 xe thì TOY nên liệt kê số vin của 14 xe này công khai đi, chứ để vài chục ngàn chủ xe gọi lên hỏi có mà chết

Có đầy đủ trong bài mà anh. Em note khá kỹ

Các bác cũng có thể tìm hiểu thêm về đợt triệu hồi THSP/2023/12 và danh sách các xe nằm trong diện triệu hồi qua liên kết này
 
Hạng F
29/10/16
12.240
26.216
113
Pháp
Theo em thì triệu hồi thì nhà sãn xuất sẽ gửi email/thơ/tin nhắn cho người chủ xe. Vi khi mua xe ai cũng có danh tánh, liên lạc, địa chỉ cả ..
Ngay cả khi mua xe/bảo dưởng xong, sẽ có một loạt đánh giá (qua email) và từ đó hãng xe sẽ cố gắng làm tốt hơn ... Nếu có vấn đề khiếu naị (em có từng làm) thì chính hãng sẽ gọi cho chủ xe để hỏi và đồng thời tìm cách giải quyết (bồi tiền, để giãm phí lần tới ...hay cái gì miển phí ...)