từ đó mới thấy phụ tùng thay thế và phụ tùng theo xe là khác nhau
P/s: có 14 xe thì TOY nên liệt kê số vin của 14 xe này công khai đi, chứ để vài chục ngàn chủ xe gọi lên hỏi có mà chết
Những dây đai an toàn cần triệu hồi là hàng phụ tùng bán lẻ theo nhu cầu khách hàng , được lắp đặt bởi các đại lý ủy quyền của TMV (không phải phụ tùng nguyên bản theo xe ).
P/s: có 14 xe thì TOY nên liệt kê số vin của 14 xe này công khai đi, chứ để vài chục ngàn chủ xe gọi lên hỏi có mà chết
Mà có 14 xe thì gọi điện thoại lên sửa cho nhanh chứ triệu hồi làm gì cho tốn time bác nhể?từ đó mới thấy phụ tùng thay thế và phụ tùng theo xe là khác nhau
P/s: có 14 xe thì TOY nên liệt kê số vin của 14 xe này công khai đi, chứ để vài chục ngàn chủ xe gọi lên hỏi có mà chết
Lâu lâu toy mới có đợt triệu hồi phải làm cho ra dẻ chứ bácMà có 14 xe thì gọi điện thoại lên sửa cho nhanh chứ triệu hồi làm gì cho tốn time bác nhể?
Hàn Nô khó quá, ko triệu hồi cũng nói, mà triệu hồi cũng nói.Mà có 14 xe thì gọi điện thoại lên sửa cho nhanh chứ triệu hồi làm gì cho tốn time bác nhể?
từ đó mới thấy phụ tùng thay thế và phụ tùng theo xe là khác nhau
P/s: có 14 xe thì TOY nên liệt kê số vin của 14 xe này công khai đi, chứ để vài chục ngàn chủ xe gọi lên hỏi có mà chết
Có đầy đủ trong bài mà anh. Em note khá kỹ
Các bác cũng có thể tìm hiểu thêm về đợt triệu hồi THSP/2023/12 và danh sách các xe nằm trong diện triệu hồi qua liên kết này
ha haCó đầy đủ trong bài mà anh. Em note khá kỹ
bác chơi để dưới phần xem thêm. trước giờ cứ nghĩ dưới đó là râu ria liên kết với mấy bài khác
Để em dời lên cho mọi người dễ theo dõiha ha
bác chơi để dưới phần xem thêm. trước giờ cứ nghĩ dưới đó là râu ria liên kết với mấy bài khác
Theo em thì triệu hồi thì nhà sãn xuất sẽ gửi email/thơ/tin nhắn cho người chủ xe. Vi khi mua xe ai cũng có danh tánh, liên lạc, địa chỉ cả ..
Ngay cả khi mua xe/bảo dưởng xong, sẽ có một loạt đánh giá (qua email) và từ đó hãng xe sẽ cố gắng làm tốt hơn ... Nếu có vấn đề khiếu naị (em có từng làm) thì chính hãng sẽ gọi cho chủ xe để hỏi và đồng thời tìm cách giải quyết (bồi tiền, để giãm phí lần tới ...hay cái gì miển phí ...)
Ngay cả khi mua xe/bảo dưởng xong, sẽ có một loạt đánh giá (qua email) và từ đó hãng xe sẽ cố gắng làm tốt hơn ... Nếu có vấn đề khiếu naị (em có từng làm) thì chính hãng sẽ gọi cho chủ xe để hỏi và đồng thời tìm cách giải quyết (bồi tiền, để giãm phí lần tới ...hay cái gì miển phí ...)
chắc 14 xe này "lắp nhầm" bộ cũ tồn kho 10 năm trời rồi nên giờ phát hiện ra. zị nên số nó ítMà có 14 xe thì gọi điện thoại lên sửa cho nhanh chứ triệu hồi làm gì cho tốn time bác nhể?