Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.419
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Thưa các bác, em chỉ là người lái xe mê xe. Dạo này thấy các hãng xe lớn liên tiếp "triệu hồi xe để khắc phục lỗi...". Em có băn khoăn bởi mấy ý:
- Hãng xe có xe bị triệu hồi làm ăn ẩu tả? Xe đó chắc kém chất lượng? =>TRÁNH XA!
- Hãng xe có xe bị triệu hồi quá quan tâm đến khách hàng, biết nhận lỗi để khắc phục, đảm bảo chất lượng hàng hóa - an toàn cho người sử dụng => QUÁ LÀ TỐT, NÊN MUA XE NÀY
- Chỉ là chiêu quảng cáo thương hiệu, lôi khách tới hãng bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa, mua xe và phụ tùng? => em lạnh nhạt với tình hình KHÔNG ĐÁNG LO LẮNG SUY NGHĨ.
Các bác cao nhân chỉ giáo cho, thật giả thế nào ấy nhỉ?
 
Hạng D
5/1/10
2.791
16.621
113
Biết lỗi tự sữa lỗi là có trách nhiệm.
Biết lỗi mà ko sữa lỗi là đồ vô trách nhiệm.
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Nhân vô thập toàn.
Có lỗi biết nhận lỗi thì ... nói chung là được đánh giá cao hơn.
 
Tập Lái
25/9/10
18
187
43
43
lovecar nói:
Sao không dùng THU HỒI mà dùng TRIỆU HỒI nhỉ ! Hay ở Việt Nam mới phải vậy ?
Thu hồi xe mới, triệu hồi xe đã đến tay người tiêu dùng --> chỉ tổ làm phiền người tiêu dùng, tốt nhất đưa hàng chất lượng ra ngay từ đầu.
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Ở xứ giãy chết chúng nó cứ bày đặt "làm ăn đàng hoàng", có lỗi thì sửa lỗi, triệu hồi, thu hồi, thay động cơ (như hồi BMW đã làm cách đây một số năm)...

Còn ở xứ thiên đường ta, chẳng có gì, chẳng có ai có lỗi hết. Lỗi to giếm thành lỗi nhẹ, lỗi nhẹ giếm thành không có lỗi. Một lời xin lỗi còn không có luôn. Các bác cứ yên tâm xài.