Tập Lái
14/4/18
15
39
3
39
Chào mọi người.
Sau gần 3 tháng đợi chờ, giờ em ấy đã về với em.
Trước khi chọn mua triton, mình đã đắn đo khá nhiều giữa Navara, colorado và ranger, mình thích 3 chiếc này về ngoại hình. Nhưng sau khi thử xe, giữa các phiên bản, sau đó vô tình thử triton, kết quả là, mình chọn triton. Lý do:
1. Rẻ: rẻ hơn ranger xls 100 tr, navara 83tr. Với khoản chênh này cho cùng option thì thực sự là con số rất lớn.
2. Vận hành tốt hơn - đã lái cả xls và navara, mình cảm nhận thấy 2 chiếc này độ ì máy và độ ồn lớn hơn triton. Vô lăng của triton cho cảm giác điều khiển tốt hơn, cầm đã tay hơn rất rất nhiều.
3. Nội thất ok trong tầm giá (cá nhân mình rất ko thích nội thất của navara và colorado - quá tệ, sự sơ sài và cẩu thả trong khâu hoàn thiện làm mình mất thiện cảm, nhìn đúng chất xe tải, dù mình thích ngoại thất các xe này). Cá nhân mình, triton 4x2 AT nội thất đủ dùng, tuy cungc chủ yếu là nhựa nhưng chất lượng hoàn thiện tốt hơn hẳn navara el và colorado cùng phân khúc dù giá rẻ hơn rất nhiều. và đó là cái quan trọng hơn cả ngoại thất, bởi nó dùng hàng ngày. Với mình thì Triton ngoại thất cũng có nét riêng. Còn đẹp xấu tuỳ quan điểm mỗi người.
3. Linh hoạt hơn khi đi trong phố.
4. Mình thích thì mình chọn thôi. Mình ko có thói quen chọn lựa theo số đông.

Mình đã lái tương đối nhiều các dòng xe như Fortuner, hyundai elantra, kia cerato, ranger xls, triton 2013, ... và cả xe tải 2.5T (xe cty hoặc người thân) và phượt đường trường (ko off road mấy), mình vẫn thích triton nhất.
bên dưới đính kèm là em nó.
 

Attachments

Hạng B2
25/5/17
405
160
58
43
Tổng thiệt hại hết bao nhiêu lúa cho con trai tân này vậy bác? nó ăn uống có điềm đạm không?
Giá cho bản 4x2 AT là 586tr ( có thêm phần giảm giá từ đại lý thêm ) & tặng kèm bảo hiểm vật chất.......bác cần rõ hơn thì cho em xin số dđ để liên lạc báo giá nhé
 
Tập Lái
14/4/18
15
39
3
39
Tổng thiệt hại hết bao nhiêu lúa cho con trai tân này vậy bác? nó ăn uống có điềm đạm không?
Tổng thiệt hại là 601 tr ạ. Đã bao gồm các loại phí, bảo hiểm thân vỏ, bảo hiểm TNDS, phiếu nhiên liệu 2 tr, lót sàn, bọc da vô lăng, phủ gầm và vài món linh tinh khác.
còn dầu, ko biết mọi người sao, còn em đi đường trường là 5.6 lít, phố là 7lits/100km. Em lái rất điềm đạm và ko thốc ga đột ngột.
bản triton 2013 em lái cũng chỉ nhỉnh hơn chút. 6 lit đường trường và 7.5 lít đường phố.
 
Hạng B1
Tổng thiệt hại là 601 tr ạ. Đã bao gồm các loại phí, bảo hiểm thân vỏ, bảo hiểm TNDS, phiếu nhiên liệu 2 tr, lót sàn, bọc da vô lăng, phủ gầm và vài món linh tinh khác.
còn dầu, ko biết mọi người sao, còn em đi đường trường là 5.6 lít, phố là 7lits/100km. Em lái rất điềm đạm và ko thốc ga đột ngột.
bản triton 2013 em lái cũng chỉ nhỉnh hơn chút. 6 lit đường trường và 7.5 lít đường phố.
vậy là tốt rồi. chúc mừng bác
 
  • Like
Reactions: baicon and Nam Nga
Tập Lái
8/8/18
3
3
1
46
Bác có thể review kỹ hơn tí được không ạ, về nội thất, độ ồn, cảm giác vần vô lăng?..... em đang quan tâm tới phần này, nhưng hầu như ít có đánh giá về bản 4x2 AT, toàn là bản 4x4AT. Chán!!!
Cảm ơn các bác.
 
Hạng B2
17/3/11
154
272
63
51
Giá êm quá bác, cầm lái khoái không bác?
 
Tập Lái
14/4/18
15
39
3
39
Bác có thể review kỹ hơn tí được không ạ, về nội thất, độ ồn, cảm giác vần vô lăng?..... em đang quan tâm tới phần này, nhưng hầu như ít có đánh giá về bản 4x2 AT, toàn là bản 4x4AT. Chán!!!
Cảm ơn các bác.
Theo em thấy thì:
1. Nội ngoại thất: hầu như không thay đổi so với bản 2017, chỉ có vài điểm nhỏ như mặt ca lăng màu tối chứ ko phải chrome sáng bóng như trước. Cách phối màu đen- xám làm cho nội thất nhìn đơn giản nhưng lịch sự.
2. Độ ồn: em chưa lái bản 2015-2017 nên không rõ. Nhưng ít ồn hơn triton 2013/navara/ranger xls
3. Vô lăng: đẹp, cầm vừa tay, không to không nhỏ. Phải nói là vô lăng đẹp nhất và cầm đã nhất trong các dòng em đã từng lái. Duy chỉ có một cái em ko thích lắm là nó nhẹ quá, so với bản triton cũ hay fortuner, nó nhẹ hơn nhiều, gần như trợ lực điện. Em thích vô lăng nặng hơn.
4. Tăng tốc: độ trễ chân ga có thể nói là ok, trả số nhanh, có thể cho cảm giác lưng dính ghế được.