Chủ đề tương tự
Chúc mừng bác, xem em đi hơn 3 năm rồi, nội thất chưa kêu lọc cọc gì cả.
Giá cho bản 4x2 AT là 586tr ( có thêm phần giảm giá từ đại lý thêm ) & tặng kèm bảo hiểm vật chất.......bác cần rõ hơn thì cho em xin số dđ để liên lạc báo giá nhéTổng thiệt hại hết bao nhiêu lúa cho con trai tân này vậy bác? nó ăn uống có điềm đạm không?
Tổng thiệt hại là 601 tr ạ. Đã bao gồm các loại phí, bảo hiểm thân vỏ, bảo hiểm TNDS, phiếu nhiên liệu 2 tr, lót sàn, bọc da vô lăng, phủ gầm và vài món linh tinh khác.Tổng thiệt hại hết bao nhiêu lúa cho con trai tân này vậy bác? nó ăn uống có điềm đạm không?
còn dầu, ko biết mọi người sao, còn em đi đường trường là 5.6 lít, phố là 7lits/100km. Em lái rất điềm đạm và ko thốc ga đột ngột.
bản triton 2013 em lái cũng chỉ nhỉnh hơn chút. 6 lit đường trường và 7.5 lít đường phố.
vậy là tốt rồi. chúc mừng bácTổng thiệt hại là 601 tr ạ. Đã bao gồm các loại phí, bảo hiểm thân vỏ, bảo hiểm TNDS, phiếu nhiên liệu 2 tr, lót sàn, bọc da vô lăng, phủ gầm và vài món linh tinh khác.
còn dầu, ko biết mọi người sao, còn em đi đường trường là 5.6 lít, phố là 7lits/100km. Em lái rất điềm đạm và ko thốc ga đột ngột.
bản triton 2013 em lái cũng chỉ nhỉnh hơn chút. 6 lit đường trường và 7.5 lít đường phố.
Bác có thể review kỹ hơn tí được không ạ, về nội thất, độ ồn, cảm giác vần vô lăng?..... em đang quan tâm tới phần này, nhưng hầu như ít có đánh giá về bản 4x2 AT, toàn là bản 4x4AT. Chán!!!
Cảm ơn các bác.
Cảm ơn các bác.
Theo em thấy thì:Bác có thể review kỹ hơn tí được không ạ, về nội thất, độ ồn, cảm giác vần vô lăng?..... em đang quan tâm tới phần này, nhưng hầu như ít có đánh giá về bản 4x2 AT, toàn là bản 4x4AT. Chán!!!
Cảm ơn các bác.
1. Nội ngoại thất: hầu như không thay đổi so với bản 2017, chỉ có vài điểm nhỏ như mặt ca lăng màu tối chứ ko phải chrome sáng bóng như trước. Cách phối màu đen- xám làm cho nội thất nhìn đơn giản nhưng lịch sự.
2. Độ ồn: em chưa lái bản 2015-2017 nên không rõ. Nhưng ít ồn hơn triton 2013/navara/ranger xls
3. Vô lăng: đẹp, cầm vừa tay, không to không nhỏ. Phải nói là vô lăng đẹp nhất và cầm đã nhất trong các dòng em đã từng lái. Duy chỉ có một cái em ko thích lắm là nó nhẹ quá, so với bản triton cũ hay fortuner, nó nhẹ hơn nhiều, gần như trợ lực điện. Em thích vô lăng nặng hơn.
4. Tăng tốc: độ trễ chân ga có thể nói là ok, trả số nhanh, có thể cho cảm giác lưng dính ghế được.