Kính chào các bác.
Qua mấy lần đi bảo trì ở Mitshubishi Bình Triệu, em nhận thấy hầu như lần nào họ cũng đổ dư nhớt máy.
Một dòng xe chủ lực như Triton mà họ không chế tạo ra bình nhớt riêng cho nó. Họ đổ một bình, rồi khui bình khác đổ thêm một phần nữa. Chính vì thế mà cứ phải thăm dò và dẫn đến dư.
Em về tìm hiểu thì thấy dư nhớt cũng gây những tác động không tốt cho động cơ. Vậy nhưng Isamco Bình Triệu thì họ tỏ ra không quan tâm. Kêu họ rút bớt ra thì bảo là không sao đâu.
Xin các bác bàn thảo thêm và cho em cách xử trí tốt nhất.
Em cảm ơn nhiều.