1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Mình nhặt được video này post cho các Bác xem.
Video nhấn mạnh khả năng chống trượt của nó. Có những lúc xe chạy hai bánh chéo, có những lúc bị kẹt lường ( phút 2:33) chỉ cần nhấn bánh chạm đất là qua được.
Các Bác có hình hay về xe mình xin post lên.
http://www.youtube.com/wa.h?v=bqHTjlxAfN4&hd=1
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=bqHTjlxAfN4&hd=1[/tube][/pre]  
 
Còn chuyện dằn xóc thì mình tin làm được chỉ bằng cách rút bớt nhíp là đủ, mình sẻ tìm đại lý hay xe bác nào đã làm. Độ dằn xóc cũng cỡ Jolie thôi.
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Em trai tân ở VN nếu có thêm khoá visai thì còn làm được nhiều chuyện hay ho hơn nữa. tiếc là không có và phải độ thêm với giá ... không rẻ mấy.  một yếu điểm nữa là đòn hơi dài và đuôi cũng tương đối dài làm hạn chế góc thoát ở sau + khó khăn hơn khi chạy vược địa hình nhiều mô dốc đứng.
 
Nhưng! em nó cũng có rất nhiều ưu điểm. để mai đi offroad đồi cát Phan THiết về, qua đầu tuần em lại tiếp tục 8 với bác Truong nhé.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Theo các  brouchure quảng cáo ở nước ngoài Trai tân này có chống trượt kép LPS dùng cho tốc độ bình thường và Chống trượt điện tử dùng cho tốc độ mạnh. LPS có thể tháo bớt, còn chống trượt điện tử thì là một bộ phận của ECU và hệ thống ( không bớt được) định hỏi Bác về tét của nó. Khi Bác về kể cho mọi người nghe nhé.
 
Hạng C
19/2/10
687
12
0
Ô VN mình rắp tháo đồ ra bớt uổng ghê, Triton đc cái đầu không phải tháo cản ra giống D-Max. Cho em hỏi seo e thấy xe nó chạy có 1 cầu vậy, với không độ mà chạy thế ah???