Có kiểu dáng thể thao thuần chất, những phẩm chất của Triumph Daytona 675 được thể hiện thông qua một kiểu thiết kế đạt đến tầm chuẩn mực cho dòng xe thể thao tốc độ. Kèm theo đó là những tính toán chuẩn xác làm nâng sức mạnh dành cho khối động cơ với chỉ
3 xi lanh thẳng hàng đặc trưng của Triumph.
Về sự điều chỉnh thiết kế bên ngoài, cụm đèn pha được điều chỉnh đôi chút với vị trí đặt đèn lùi sâu vào phía trong. Nằm chính diện đầu xe, cửa hút gió có kích thước lớn hơn được thêm các thanh giằng chịu lực tạo kiểu dáng thể thao.
Nhằm tăng khả năng vận hành linh hoạt khi chạy tốc độ thấp hoặc khi chạy chế độ thể thao, hệ thống giảm xóc của Triumph Daytona 675 2009 được thay bằng loại có khả năng điều chỉnh độ cao thấp. Triumph công bố trọng lượng của chiếc Daytona 675 sẽ chỉ ở mức 162kg, tuy nhiên khi sử dụng bộ vỏ chuyên nghiệp, trong lượng xe có thể cắt giảm được thêm tới vài kg.
Với mục đích làm tăng thêm công suất cho động cơ 675 phân khối, Triumph Daytona 675 2009 được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong chế tạo động cơ. Kết quả, chiếc Triumph Daytona 675 2009 có công suất mạnh hơn phiên bản được sản xuất vào năm 2008 là 3 sức ngựa. Mô-men xoắn cực đại được tăng từ 72Nm lên 73Nm ở vòng tua máy 11.750 vòng/phút. Nhờ hệ thống IC cải tiến, vòng tua máy cực đại của Triumph Daytona 675 2009 cũng được đẩy lên mức 13.900 vòng/phút.
Những chiếc Triumph Daytona 675 2009 đầu tiên sẽ được bày bán vào tuần đầu tiên của năm 2009. Hiện giờ, các đại lý của Triumph tại Anh Quốc đang đưa ra mức giá dự kiến của Triumph Daytona 675 2009 ở vào khoảng 11.350 Euro.
Chùm ảnh Triumph Daytona 675 2009 trên đường đua:
Nhưng em này có lẽ phù hợp với vóc dáng Châu âu nhỉ ... xe trọng tâm khá cao , bề ngang lại hẹp ( giống như kiểu kòi kòi CBR 150 ) ... và giá cũng không rẻ ...