Hạng D
8/2/07
1.226
2
38
40
Singapore
chào các pak.
pak nào có thông tin về e này cho e xin với.

về cấu tạo máy, thông số kỹ thuật, phân biệt giữa các đới của Herald .......

e tìm mãi k ra.

thks các pak nhìu lém
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
RE: Triumph Herald 13/60

Bác thử vô đây xem
http://www.philseed.com/trherald.html
 
Hạng D
8/2/07
1.226
2
38
40
Singapore
RE: Triumph Herald 13/60

xe e tìm là mắt xếch hình thoi. k tìm thấy trong này ( dòng 13/60)
thực tình e cũng k hiểu cái 13/60 nghĩa là gì....
pak nào giải thich cho e với
 
Hạng B2
30/11/06
231
3
16
RE: Triumph Herald 13/60

Thông số KT của bác đây:
Xe này tại Thủ Đức có bác Phương đang giữ 1 em, mui sắt. Em này có hai giòng: mui sắt và convertible. Xe này ít nhưng không có giá mấy.
2003958789805243781_rs.jpg

2003987803179167704_rs.jpg

[imagehttp://aycu32.webshots.com/image/29551/2003943305606509408_rs.jpg][/image]

Engines
Capacity Config Model Bore/Stroke CR
1296cc S4 OHV Standard/Triumph S4 OHV 73.7mm x 76mm 8.5

Fuel System
Type Number Comment
Stromberg 1 1.50 CD

Drivetrain and Suspension
Drivetrain F/R
Steering Rack-and-pinion
Suspension Front Independent/Coil Springs
Rear Independent/Transverse leaf spring

Performance
Top Speed 0-60 SQM MPG Engine Pwr Comment
85mph 16.6s 20.3s 25mpg 61bhp @5000

Brakes
Front Rear Comment
Disc Drum

Dimensions
Wheelbase Track Length Width Weight
(CWT) Turning Circle
Front Rear
7' 7.75" 4' 2.75" 4' 0.25" 12' 8.5" 5'
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
RE: Triumph Herald 13/60

Trích đoạn: Tư Gà Lôi

2003943305606509408_rs.jpg

Bác tư chụp tấm hình này ở đâu vậy ? Trong giống cảng ruộng quê VN quá ta ?:D
 
Hạng D
8/2/07
1.226
2
38
40
Singapore
RE: Triumph Herald 13/60

pak nào giải thích cho e cái 13/60 dc k ạh??? e k hiểu cái số ấy.
pak 4gà
dòng mui mềm vì sao lại là k có giá pak nhỉ???
 
Hạng B2
30/11/06
231
3
16
RE: Triumph Herald 13/60

@ bác Saigonvw: em chụp ở Pháp hôm đi công tác năm ngoái. Đồng bên đó đang chuẩn bị vụ mới nên trông giống VN.
@ Châugihien: đó là em nói cho xe mui sắt, còn mui mềm thì luôn luôn có giá, chỉ là thấp hay cao hơn so với loại xe mui mềm hiệu khác mà thôi. Bác định lấy con này bao nhiêu vậy? 13/60 là viết tắt của 1300cc / 60bhp. Xe này sản xuất từ năm 1967-1971 với số lượng là 82,560 chiếc. Có các loại sau: Saloon, 2 doors, 4 seats; Convertible, 2 doors, 4 seats;
Estate, 2 doors, 4 seats.
 
Hạng D
8/2/07
1.226
2
38
40
Singapore
RE: Triumph Herald 13/60

pak Diên và pak 4gà cho e hỏi mình phân biệt xe mui xếp zin và cắt mui như thế nào?(tình trạng của xe te tua, rách nát)

với lại nếu mún chơi măm = căm như cái hình xe màu vàng pak 4gà post bên trên thì mình làm cách nào?
có thể đặt làm ở các cơ sở inox k?

xin các pak chỉ giáo cho e nhỏ
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
RE: Triumph Herald 13/60

@ Bác Chaugiahien : Xe mui xếp zin có cấu trúc thân, thùng xe khác hẳn xe mui cứng . Bác cứ hình dung xe mui cứng như một cái hộp có nắp nên khó bị vặn, biến dạng nhưng xe mui xếp bị mất cái nắp rồi nên dễ bị vặn, biến dạng - để khắc phục tình trạng này người ta phải gia cố thêm ở sàn và hai bên hông xe - mỗi loại xe có cách gia cố khác nhau, E không thể chỉ cụ thể được nhưng nói chung phải nhìn thấy mới biết Bác ạ . ( Có một điều thú vị là mặc dù xe mui xếp mất đi cái mui nhưng khi cân lại nặng hơn xe mui cứng - vậy phương pháp cân thử hai cái thùng xe cũng là một cách nhận biết xe mui xếp và mui cứng Bác nhỉ :D )

Chơi mâm căm zin thì hơi phức tạp Bác ạ : * Zin 100% thì Bác phải mua cả 04 bộ Tăm - Bua mà ở giữa thò ra một cái Cốt có răng Can -Đuya và Bộ bánh căm cũng có răng Can-Đuya ráp vô và khóa bên ngoài bằng " Chuồn chuồn "
Mâm Căm Zin ( Loại này phải dùng ruột không dùng Tubles được ) vì không thể làm kín lỗ chân căm

mammgbnm3.jpg



* Giả zin thì Bác mua một bộ mâm căm có 4 lỗ Tắc-Kê ( Loại này có thể không dùng căm thật - không rút căm đưiợc nhưng có thể dùng vỏ Tubles )
* Giả nữa thì Bác ra thợ Inox bảo họ làm cho 04 cái chụp mâm khoét lỗ, hàn mấy cây căm giả vô - Giống như cái chụp mâm của xe màu vàng ở trên