Hạng D
4/2/05
1.060
991
113
Con này đã ra cũng khá lâu và anh em mình cũng có bàn luận về nó nhiều, hiện giờ trong rum mình chắc cũng có nhiều người đi hoặc thử qua rồi, xin các bác cho nhận xét và đánh giá.:D
 
Hạng B1
17/6/04
52
0
0
RE: Trở lại với EXCITER

Em thấy chiếc xe này nặng và không được bốc
 
Tập Lái
16/2/06
8
0
0
www.otosaigon.com
RE: Trở lại với EXCITER

Các Bác so sánh con này với Neo GT!? Vi minh cũng định lượm một con về đi cày đây. Theo mình thấy GT hình dáng có vẻ dài hơn ah?
 
Hạng D
RE: Trở lại với EXCITER

Nếu so với Neo GT thì Ẽ chạy đã hơn, mạnh hơn, còn kiểu dáng thì tuỳ sở thích thôi. Em thấy con này đi cũng ổn, ko hao xăng lắm. So với mấy em LD hiện có thì em này ok.
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: Trở lại với EXCITER

con này máy mạnh nhứt trong dòng LD hiện này nhưng cũng có một số cái chuối
máy 135 ly hợp tự động 4 số.số 3 số 4 gần như nhau.chạy số 4 máy thấy dư máy lắm.nếu làm côn tay và thay bộ số nữa là ổn
thêm cái nữa về thiết kế là cái đầu trước nhìn yếu quá:D
 
Hạng D
4/2/05
1.060
991
113
RE: Trở lại với EXCITER

- Vậy nó uống bao nhiêu lít bia cho 100k ?
- Em cũng thấy hợp số không ngon lắm.
- Nếu con này so với FX ngày xưa thì sao ?
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: Trở lại với EXCITER

so với FX thì nói đơn giản 1 câu nếu để so về máy mạnh thì EX chỉ là luôn là người về thứ 2 . còn so độ bền thì chưa biết được vì EX xe mới ra - còn FX nhanh xuống 1 phần là do các chú nhà ta cầy kéo kinh quá sau đó không chịu bảo dưỡng hoặc có bảo dưỡng thì toàn gặp lang băm lấy FX là vật thí nghiệm tay nghề nên nó nhanh nát thôi . chứ em vẫn thấy 1 vài con FX giờ vẫn đẹp và mướt lắm ( do chủ chạy giữ xe ) . nên nếu giờ mà có FX mới và Ex mới như nhau thì em chắn chắn chon FX .
 
Hạng D
4/2/05
1.060
991
113
RE: Trở lại với EXCITER

Em đã từng đi FX ( 97), Chỉ than phiền mỗi cái yên đau đít, em nó đi được gần 2 năm thì tan tành ( nguyên nhân đúng như bác nói ).
 
Hạng B2
2/1/06
421
144
43
44
RE: Trở lại với EXCITER

135 của yamaha exciter thì quá dư,với lại ẽciter hao xăng hơn nhiều so với neo của honda ???tiếng xe máy exciter rất êm do làm mát bằng nước! honda nó nghiên cứu mãi chỉ sản xuất 125 đối với xe số và150 cho tay ga bởi vì 2 phân khối đó đạt được tối ưu về tốc độ va độ bền .mua future neo chay cho bền ,chay 135 phân khối có bao giờ chay hết tốc độ đâu.vả lại 135 hơn 125 có tí xíu .ít khi nào dùng hết cong suất máy lắm
 
Last edited by a moderator: