Chủ đề tương tự
Khi cua quay đầu đánh hết lái thì có hơi nặng hơn bình thường, nhưng nếu nói chung là nặng thì phải kiểm tra:
- mức dầu có thiếu ko,
- các ống dẫn dầu có tắc hay nghẽn chỗ nào ko, thước lái và các phớt cao su thước lái có ổn ko,
- bơm trợ lực có nén áp lực đủ ko...
Tóm lại bác phải nhờ chỗ lắp trợ lực kiểm tra lại giúp tổng thể.
Hệ thống trợ lực nguyên bản ko có, bác lắp thêm nên máy phải kéo thêm cái bơm trợ lực, làm yếu sức hơn mà lại ko có chế độ bù ga trợ lực lái như các xe nguyên bản nên khi đánh lái hết có nguy cơ tắt máy là bình thường.
- mức dầu có thiếu ko,
- các ống dẫn dầu có tắc hay nghẽn chỗ nào ko, thước lái và các phớt cao su thước lái có ổn ko,
- bơm trợ lực có nén áp lực đủ ko...
Tóm lại bác phải nhờ chỗ lắp trợ lực kiểm tra lại giúp tổng thể.
Hệ thống trợ lực nguyên bản ko có, bác lắp thêm nên máy phải kéo thêm cái bơm trợ lực, làm yếu sức hơn mà lại ko có chế độ bù ga trợ lực lái như các xe nguyên bản nên khi đánh lái hết có nguy cơ tắt máy là bình thường.