Hạng B1
1/1/13
57
1.421
83
Tình hình là con Everest 2008 của em bị hỏng cái trở quạt điều hòa, mấy hôm nay chạy nóng quá. Vào Sài gòn Ford thì hết cái thay. Có bác nào có kinh nghiệm món này không?
Liệu thợ điện tử có sửa được cái này không? Vì em nghĩ nó chỉ là mấy cái trở. hồi trước trở cơ dễ sửa, giờ chơi điện tử không biết có sửa được không các bác?
Bác nào biết, giúp em nhé. Em cảm ơn

28ad8f9c2d247fd9f332e0d733485033_53907783.1.jpg
 
Hạng B1
1/1/13
57
1.421
83
Em cũng nghĩ là có thể đấu tắt, nhưng không biết dây nào nên không dám
Cảm ơn bác
 
Hạng B2
12/3/13
139
1
0
42
Bác CNLer chỉ cần nối dây tạm chụm 4 đầu dây lại , quạt sẽ chạy ở tốc độ cao nhất .
CNLer nói:
Em cũng nghĩ là có thể đấu tắt, nhưng không biết dây nào nên không dám
Cảm ơn bác
 
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
CNLer nói:
Tình hình là con Everest 2008 của em bị hỏng cái trở quạt điều hòa, mấy hôm nay chạy nóng quá. Vào Sài gòn Ford thì hết cái thay. Có bác nào có kinh nghiệm món này không?
Liệu thợ điện tử có sửa được cái này không? Vì em nghĩ nó chỉ là mấy cái trở. hồi trước trở cơ dễ sửa, giờ chơi điện tử không biết có sửa được không các bác?
Bác nào biết, giúp em nhé. Em cảm ơn

28ad8f9c2d247fd9f332e0d733485033_53907783.1.jpg
Cái này nó là MosFet công suất để điều khiển quạt gió, xe đời mới nó không chơi điện trở nữa. Nếu bác xác định nó đúng hư con mosfet đó thì sữa dễ thôi.
 
Hạng F
29/10/16
12.185
25.614
113
Pháp
Nếu như bạn để số lớn nhất chạy thì phần điện trở hư, nhưng bạn khó có thể thay được, không phải là thông số ohm đúng, volt đúng mà còn phải chịu nhiệt, thường phần nầy nó để vào nơi có gió thông (như ống thổi gió của quạt). Tôi không biết VN có cái điện trở nào chịu nhiệt không.

Tôi thì nên mua mới chắc ăn, nếu không coi chừng cháy các dây cắm (có thể xem lại, vì nó rất nóng), thử kiểm tra dây trước nhé, nếu được bạn thao ra và xem thông số kỹ thuật của nó là gì nha

img-596081297b.jpg

Hình minh hoạ