Em nghi là nó bị hư phốt của lốc máy lạnh, hồi xưa xe Kia Pride của em cũng bị cái này.yakahomo nói:Xe tôi mua từ tháng 9/2009 đến nay bị rịn nhớt nơi trục máy có Puli kéo Dinamo ...
( không nhiều nhưng cũng có lan qua dây curoa ) chạy lâu ngày có thể hỏng dây curoa,
Có bác nào bị như tôi chưa , cho tôi tí ý kiến . Thanks
P/S : Xe Matiz Groove là xe nhập nên nơi bán không bảo hành .
Cái này phải tháo chụp cu loa cam ra mới kiểm tra chính xác được bác à. Theo kinh nghiệm của em thì phớt đầu cốt máy của xe bác bị lão hóa dẫn tới hết độ đàn hồi và không làm kín nhớt được nữa,khi cốt máy quay nhớt sẽ văng ra ngoài.
Thay cái này mất khá nhiều thời gian.nếu thay bác kêu thay luôn phốt đầu cốt cam nha bác. Bác nên đưa vào hãng hoặc gara nào lớn và chuyên nghiệp một tí làm cho an tâm bác nha.
Chúc bác luôn lái xe an toàn. Trân trọng !!
Thay cái này mất khá nhiều thời gian.nếu thay bác kêu thay luôn phốt đầu cốt cam nha bác. Bác nên đưa vào hãng hoặc gara nào lớn và chuyên nghiệp một tí làm cho an tâm bác nha.
Chúc bác luôn lái xe an toàn. Trân trọng !!
Bác có nhìn kỹ vết lan cuả nhớt có lên đến nắp chụp thay nhớt hok bác, nếu lan đến thì từ nó mà ra, do mỗi lần thay nhớt nó xì ra 1 ít, xe em cũng bi như vậy
Bác mati nói đúng , Groove chạy xích cam nên sẻ không có phốt trục cam và nắp châm nhớt máy lại càng không phải vì cấu tạo của máy đời mới này hoàn toàn khác so với thế hệ trước nắp châm nhớt củng nằm ở vị trí khá cao . cái này tôi nghỉ do nơi phốt chắc thay phốt tốt
thì sẽ hết , nhưng vấn dề là nếu đem Vidamco Sư vạn Hạnh mình mua đúng phụ tùng thì thợ trong đó có chịu thay cho mình không các bác , bác nào có làm qua xin cho ý kiến . Thaks
thì sẽ hết , nhưng vấn dề là nếu đem Vidamco Sư vạn Hạnh mình mua đúng phụ tùng thì thợ trong đó có chịu thay cho mình không các bác , bác nào có làm qua xin cho ý kiến . Thaks