- Tags
- xe ev
Thế còn VN thì sẽ thế nào nhỉ? Hãng nào sẽ tiên phong phân phối chính hãng ô tô điện ở xứ thiên đường đây
Một phát kiến đáng hoan nghênh, tuy nhiên điều này xem ra sớm khả thi hoàn toàn ở nước ngoài, chứ còn VN thì bài toàn "ì ạch" giao thông vẫn chưa giải xong nữa...Hi vọng xe điện sớm phổ biến trên thế giới để ra đường bớt ngột ngạt bởi khói xe.
Anh VinFast đó bác. Xe điện nằm trong danh mục sản xuất của ảnh, đợi ảnh xem sao. Xe điện hiện còn 2 vấn đề để có thể phổ biến được là giá thành của Pin + hệ thống sạc. Hi vọng cái vấn đề PIN có thể sớm có cách giải quyết. Một lần sạc mà đi được tầm 3 ngàn KM thì chắc chuyển hết qua xài xe điện đi nhỉThế còn VN thì sẽ thế nào nhỉ? Hãng nào sẽ tiên phong phân phối chính hãng ô tô điện ở xứ thiên đường đây
Ý kiến của bạn rất đúng ấy. Về công nghệ pin thì việc cải thiện sẽ khá khó khăn, nhưng trạm sạc thì dễ hơn. Ở nước ngoài tiên tiến nên hệ thống giao thông quy hoạch chuẩn mực, cũng như hạ tầng công nghệ cao đảm bảo vận hành các trạm sạc. Còn ở VN thì "xe điện" vẫn còn phải khá chật vật một thời gian dài.Anh VinFast đó bác. Xe điện nằm trong danh mục sản xuất của ảnh, đợi ảnh xem sao. Xe điện hiện còn 2 vấn đề để có thể phổ biến được là giá thành của Pin + hệ thống sạc. Hi vọng cái vấn đề PIN có thể sớm có cách giải quyết. Một lần sạc mà đi được tầm 3 ngàn KM thì chắc chuyển hết qua xài xe điện đi nhỉ
Vinfast thì còn phải chờ xem cái xe máy điện chất lượng thế nào đã bác rồi hãy mơ đến ô tô điện. Với cả trong thời gian tới cũng chưa biết chắc đc Renault hay Nissan có phân phối ô tô điện ở VN ko, nhưng dù sao thì em cũng mong Vinfast sẽ có những sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng. 1 vấn đề là ở VN hay mưa lũ ngập lụt thì ô tô điện sẽ xử lý thế nào. Nếu xe bị ngập nước mà phải thay luôn cục pin khác thì cũng gay đấyAnh VinFast đó bác. Xe điện nằm trong danh mục sản xuất của ảnh, đợi ảnh xem sao. Xe điện hiện còn 2 vấn đề để có thể phổ biến được là giá thành của Pin + hệ thống sạc. Hi vọng cái vấn đề PIN có thể sớm có cách giải quyết. Một lần sạc mà đi được tầm 3 ngàn KM thì chắc chuyển hết qua xài xe điện đi nhỉ
Thật ra Trung Quốc dẫn đầu về EV có thể lý giải rằng:Quá giàu và tài giỏi. Nhưng nhiêù ahbp cứ chê tq đó.
1. Thị trường đông dân rộng lớn.
2. TQ có 1 số chính sách cho thuê xe đạp công cộng nội thành, và đã lan sang xe điện khiến chỉ số EV tăng.
Yup!