Chủ đề tương tự
- Tags
- trung quốc xe ô tô điện
Thay vì phân phối Nissan và Subaru tại VN thì Tanchong nên phân phối xe điện TQ sẽ khả thi hơn
Khi nào có trụ sạc công cộng thì xe điện bình dân mới nhảy vào thị trường đượcThay vì phân phối Nissan và Subaru tại VN thì Tanchong nên phân phối xe điện TQ sẽ khả thi hơn
Trụ sạc ở Hà Nội nằm ở đâu nhỉ chứ trong miền Trung như chỗ em thì ko biết họ trồng mấy cái cột đó ở đâuKhi nào có trụ sạc công cộng thì xe điện bình dân mới nhảy vào thị trường được
Chỗ nào trồng được thì anh Vin đã trồng rồi anhTrụ sạc ở Hà Nội nằm ở đâu nhỉ chứ trong miền Trung như chỗ em thì ko biết họ trồng mấy cái cột đó ở đâu
Em mới đọc 1 bài báo nói cổng sạc ở tung của chỉ có 1 tiêu chuẩn duy nhất tất cả các hãng xe điện đều phải tuân theo kể cả tesla (trong khi ở usa có 3 tiêu chuẩn), đúng là chính phủ họ mạnh tay hỗ trợ xe điện và mọi thứ đều dựa theo luật còn ở vn mình thì...hên xui
Ở mình thì doanh nghiệp tạo luật. Úi chại!Em mới đọc 1 bài báo nói cổng sạc ở tung của chỉ có 1 tiêu chuẩn duy nhất tất cả các hãng xe điện đều phải tuân theo kể cả tesla (trong khi ở usa có 3 tiêu chuẩn), đúng là chính phủ họ mạnh tay hỗ trợ xe điện và mọi thứ đều dựa theo luật còn ở vn mình thì...hên xui
Ở VN thì bỏ sản xuất bỏ con dân luôn chính phủ cũng chịu chứ biết trách ai.Em mới đọc 1 bài báo nói cổng sạc ở tung của chỉ có 1 tiêu chuẩn duy nhất tất cả các hãng xe điện đều phải tuân theo kể cả tesla (trong khi ở usa có 3 tiêu chuẩn), đúng là chính phủ họ mạnh tay hỗ trợ xe điện và mọi thứ đều dựa theo luật còn ở vn mình thì...hên xui
Cơm chính phủ ăn còn không đủ thì biết lo đến cơm thằng nào cho mệt