Chủ đề tương tự
Doanh số Avalon rất tốt trong phân khúc, sao Toyota lại dự khai tử nó tại Mỹ nhỉ??
Tốt gì bác, ở Mỹ bán 3 quý mới 13k xe là ế rồi, con này bán 1 năm mới bằng Rav4 bán 1 tháng nên Toy muốn dẹp để tập trung vào mấy con gà đẻ trứng vàng thôiDoanh số Avalon rất tốt trong phân khúc, sao Toyota lại dự khai tử nó tại Mỹ nhỉ??
View attachment 2626598
Tốt gì bác, ở Mỹ bán 3 quý mới 13k xe là ế rồi, con này bán 1 năm mới bằng Rav4 bán 1 tháng nên Toy muốn dẹp để tập trung vào mấy con gà đẻ trứng vàng thôi
Large car nên nó chỉ so với lagre car thôi bác, so pk doanh số vậy là quá tốt. có những con chỉ bán được 1, 2 ngàn xe, thậm chí chỉ 1, 2 trăm xe trong suốt 3 quý vẫn tồn tại.
Chỉnh sửa cuối:
Con này cùng size với lex es, giá cũng tương đương. Ngoại thất đẹp, hoành tráng nhưng tầm giá này người mua chọn es.
DS phải hàng trăm nghìn mới gọi là tốt ở mẽo.Doanh số Avalon rất tốt trong phân khúc, sao Toyota lại dự khai tử nó tại Mỹ nhỉ??
View attachment 2626598
Xét trên số đó thì xe Hàn phải khai tử 80% số mẫu ở Mỹ.DS phải hàng trăm nghìn mới gọi là tốt ở mẽo.
Large car 2K/tháng đã là rất tốt. Lên đến 5k/tháng như Dodge Charger là đặc biệt luôn nhé.
Chắc để nhường thị phần cho Lex ESDoanh số Avalon rất tốt trong phân khúc, sao Toyota lại dự khai tử nó tại Mỹ nhỉ??
View attachment 2626598
Nói gì thì nói cũng do tầm nhìn thôi bác, nhìn gần thì xu hướng gầm cao đang nở rộ, còn nhìn xa tí thì tương lai xe điện sẽ thay thế nên mấy con sedan đốt trong doanh số èo uột đương nhiên sẽ đào thải để tập trung cho sp khác.Large car nên nó chỉ so với lagre car thôi bác, so pk doanh số vậy là quá tốt. có những con chỉ bán được 1, 2 ngàn xe, thậm chí chỉ 1, 2 trăm xe trong suốt 3 quý vẫn tồn tại.
View attachment 2626666