Chủ đề tương tự
Đuôi đẹp hơn GLs
Đầu thì ngang nhau
Nhưng nhìn ngang GLs đẹp hơn.
Cùng xe nhập mà giá X7 kiểu này thì ai mua?
Vì khách hàng của x7 hay gls thì thường là các a trung niên tâm >50, mà phân khúc này thì mec lại còn lợi thế hơn nhờ sự sang trọng.
Giá ngang nhau x7 chưa chắc đã ăn đc, đằng này đắt gấp rưỡi @@
Thiết nghĩ ko giảm hẳn 1,5-2t thì tốt nhất đừng có bán nữa
Vì thích thể thao người ta mua mịa cayene rồi
Đầu thì ngang nhau
Nhưng nhìn ngang GLs đẹp hơn.
Cùng xe nhập mà giá X7 kiểu này thì ai mua?
Vì khách hàng của x7 hay gls thì thường là các a trung niên tâm >50, mà phân khúc này thì mec lại còn lợi thế hơn nhờ sự sang trọng.
Giá ngang nhau x7 chưa chắc đã ăn đc, đằng này đắt gấp rưỡi @@
Thiết nghĩ ko giảm hẳn 1,5-2t thì tốt nhất đừng có bán nữa
Vì thích thể thao người ta mua mịa cayene rồi
Tình hình kinh tế khó khăn, gls là lựa chọn hợp lý hơn trong phân khúc. Thaco ăn dày , bán số lượng ít nhưng lời trên mỗi xe đậm ( rất hiếm mới thấy x7 ngoài đường )
Chu choa mạ ơi. TH bán được 1 chiếc x7 là nuôi được 1 showroom cả năm. Làm giàu không khó, chỉ khó là ko có xiền để mua....
Ngoài Lexus máy lớn và thương hiệu, thì lần đầu tiên biết đến xe cùng phân khúc, là đối thủ trực tiếp, ngang về optiop mà lệch khoảng 1.5tỷ
Xe nhỏ (C300 v. 330i, C200 v. 320i) lệch nhau cả 500tr, Trường Hải lí giải do xe nhập giá cao.Ngoài Lexus máy lớn và thương hiệu, thì lần đầu tiên biết đến xe cùng phân khúc, là đối thủ trực tiếp, ngang về optiop mà lệch khoảng 1.5tỷ
Còn xe bự (gls v. x7), chung size, đều all new, chung dung tích xi lanh, option tương đương, đều nhập, rẻ hơn 2,5 tỉ. Anh Hải chỉ biết lặng thinh khi khách hỏi.
2.5 chứ 1,5 đã tốt bác ạ @@Ngoài Lexus máy lớn và thương hiệu, thì lần đầu tiên biết đến xe cùng phân khúc, là đối thủ trực tiếp, ngang về optiop mà lệch khoảng 1.5tỷ
con này mắc ngang... thậm chia còn hơn 1 vài chiếc Cayene thì mình ko hiểu anh Dương đem về bán cho ai?Đuôi đẹp hơn GLs
Đầu thì ngang nhau
Nhưng nhìn ngang GLs đẹp hơn.
Cùng xe nhập mà giá X7 kiểu này thì ai mua?
Vì khách hàng của x7 hay gls thì thường là các a trung niên tâm >50, mà phân khúc này thì mec lại còn lợi thế hơn nhờ sự sang trọng.
Giá ngang nhau x7 chưa chắc đã ăn đc, đằng này đắt gấp rưỡi @@
Thiết nghĩ ko giảm hẳn 1,5-2t thì tốt nhất đừng có bán nữa
Vì thích thể thao người ta mua mịa cayene rồi