Chủ đề tương tự
Đều nhập Thái, thuế nhập xe ở ASEAN đã đồng bộ nhau. Việt Nam gần hơn lại ra sau, giá cao hơn, bảo hành Ford cũng trầy trật hơn. Chắc bán tốt nên cũng ít quan tâm nữa. Ko ai đứng đầu mãi đâu.
Bài học Innova hay Fortuner vẫn còn đó, hy vọng Ford lấy làm tấm gương.Đều nhập Thái, thuế nhập xe ở ASEAN đã đồng bộ nhau. Việt Nam gần hơn lại ra sau, giá cao hơn, bảo hành Ford cũng trầy trật hơn. Chắc bán tốt nên cũng ít quan tâm nữa. Ko ai đứng đầu mãi đâu.
Chứ bán đậu phộng 200tr cho chiếc xe 1 tỷ 4 thì quá nản.
Ranger VN ráp trong nước nhé bĐều nhập Thái, thuế nhập xe ở ASEAN đã đồng bộ nhau. Việt Nam gần hơn lại ra sau, giá cao hơn, bảo hành Ford cũng trầy trật hơn. Chắc bán tốt nên cũng ít quan tâm nữa. Ko ai đứng đầu mãi đâu.
VN còn có sắc thuế độc chiêu, không ai có : Thuế tiêu thụ đặc biệt.Đều nhập Thái, thuế nhập xe ở ASEAN đã đồng bộ nhau. Việt Nam gần hơn lại ra sau, giá cao hơn, bảo hành Ford cũng trầy trật hơn. Chắc bán tốt nên cũng ít quan tâm nữa. Ko ai đứng đầu mãi đâu.
nên không riêng gì xe Ford, mọi xe ô tô đều đắt hơn xe cùng loại ở Thái, Indo, Phi, Mã, Xe ở VN chỉ rẻ hơn Sing, do ở Sing còn có sắc thuế độc hơn.