Chủ đề tương tự
trước là 200k bỏ quên trong xe, bi jo chắc 300k lun . Bao giờ dẹp cái đk thì môi trường đỡ ô nhiễm hơn
Xe khác không biết, chứ em chạy san dầu 2020 thì bị nhà lắp ráp cắt mất bà cái bộ xử lý khí thải, dầu ở vn thì toàn tiêu chuẩn III là nhiều, độ dơ cao gấp 50 lần tiêu chuẩn V, nhưng đòi khí thải phải sạch thì em cũng lạy mấy báctrước là 200k bỏ quên trong xe, bi jo chắc 300k lun . Bao giờ dẹp cái đk thì môi trường đỡ ô nhiễm hơn
chắc khổ mấy anh xe tải . phải bỏ quên vật gì đó giống tiền trên xe nhiều hơn . rồi cũng được qua thôi
Nếu thực sự làm gắt thì xe tải và xe khách chả ông nào pass được
Trước giờ bỏ quên 100k cho nó thuận buờm xuôi gió giờ có thêm khí thải, khí ụ.. Chắc phải thêm 100k nữa.
giá cả ngày càng tăng mà bác vẫn giữ giá cũ là chưa đúng. nên phải tăng theo thị trường. Ha ha haTrước giờ bỏ quên 100k cho nó thuận buờm xuôi gió giờ có thêm khí thải, khí ụ.. Chắc phải thêm 100k nữa.
Anh ở trên Núi nào vậy?Xe khác không biết, chứ em chạy san dầu 2020 thì bị nhà lắp ráp cắt mất bà cái bộ xử lý khí thải, dầu ở vn thì toàn tiêu chuẩn III là nhiều, độ dơ cao gấp 50 lần tiêu chuẩn V, nhưng đòi khí thải phải sạch thì em cũng lạy mấy bác
Việt Nam có dầu 0,001 S là Euro 5 đấy anh.
Đến xe tải Isuzu 25 tấn tại VN bây giờ còn đạt Euro 5. Huyndai nó cắt đầy thứ chứ đâu mỗi xử lý khí thải.
Mức 2 có phải chính là Euro 2 không các bác?
Mấy xe mới nhà máy sản xuất ra tại VN báo Euro 4, Euro 5, thì mai mốt làm sao lên Euro 6 được nhỉ
Mấy xe mới nhà máy sản xuất ra tại VN báo Euro 4, Euro 5, thì mai mốt làm sao lên Euro 6 được nhỉ