Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đó là đường tự phát ở nông thôn, bác này chưa ra đến nông thôn miền Bắc mà cứ phán bừa.koonjang nói:Hôm nay em đọc bài này http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/Phong-su-Ky-su/395230/Dat-xu-Doai-hoa-vang.html
Nội dung cũng không có gì mới lạ, nhưng khi em thấy cái hình dưới thì có thắc mắc
![]()
Dân khu này dư tiền để mua xe hơi, dư kinh nghiệm để biết về lợi ích của 1 con đường rộng trước nhà, dư kinh nghiệm để biết là đường càng to thì nhà càng có giá.
Với cách xây nhà và độ rộng lòng đường thế kia thì làm sao xe hơi đi vào được? Lâu lâu em cũng hay gặp 1 số dự án mà chủ đầu tư "quy hoạch" đường 5m, chẳng lẽ thằng kiến trúc sư vẽ dự án chưa bao giờ thấy chiếc xe hơi ?
koonjang nói:Hôm nay em đọc bài này http://tuoitre.vn/Chinh-t...-xu-Doai-hoa-vang.html
Nội dung cũng không có gì mới lạ, nhưng khi em thấy cái hình dưới thì có thắc mắc
Dân khu này dư tiền để mua xe hơi, dư kinh nghiệm để biết về lợi ích của 1 con đường rộng trước nhà, dư kinh nghiệm để biết là đường càng to thì nhà càng có giá.
Với cách xây nhà và độ rộng lòng đường thế kia thì làm sao xe hơi đi vào được? Lâu lâu em cũng hay gặp 1 số dự án mà chủ đầu tư "quy hoạch" đường 5m, chẳng lẽ thằng kiến trúc sư vẽ dự án chưa bao giờ thấy chiếc xe hơi ?
inside man nói:Đó là đường tự phát ở nông thôn, bác này chưa ra đến nông thôn miền Bắc mà cứ phán bừa.koonjang nói:Hôm nay em đọc bài này http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/Phong-su-Ky-su/395230/Dat-xu-Doai-hoa-vang.html
Nội dung cũng không có gì mới lạ, nhưng khi em thấy cái hình dưới thì có thắc mắc
![]()
Dân khu này dư tiền để mua xe hơi, dư kinh nghiệm để biết về lợi ích của 1 con đường rộng trước nhà, dư kinh nghiệm để biết là đường càng to thì nhà càng có giá.
Với cách xây nhà và độ rộng lòng đường thế kia thì làm sao xe hơi đi vào được? Lâu lâu em cũng hay gặp 1 số dự án mà chủ đầu tư "quy hoạch" đường 5m, chẳng lẽ thằng kiến trúc sư vẽ dự án chưa bao giờ thấy chiếc xe hơi ?
Nếu dân Việt có tầm nhìn rộng 1 chút, đừng bon chen thì đâu có những con đường 1 làn xe máy như bác thấy. Điển hình là những khu phố cổ ở Hà Nội, làng xóm ở ngoại ô Hà Nội đều có những con đường tự phát ngoằn ngèo với bề ngang 1 làn xe đạp. 1 cá nhân hay bất cứ nhóm nào đó cũng không đủ khả năng để thay đổi cái thực tế đó trong 1 sớm 1 chiều.
Chẳng có ông Kiến trúc sư nào vẽ dự án như bác nói. Có chăng là cái đầu óc thiển cận của Chủ đầu tư, nó chỉ đạo thế nào thì thằng làm thuê vẽ vậy, vì tiền vì lợi nhuận nền bất cần cái không gian cho những người đến sinh sống sau này