Quan trọng là ý tưởng còn đây là việc rất dễ , bác cứ tìm được cái chỗ nó để lọc gió ca bin là bác sẽ có cách đặt tấm mút vào đó. Các bác phải quán triệt rằng cái lọc gió này ko quan trọng gì về kỹ thuật, chỉ lọc bớt bụi vào xe thôi nên rất tương đối, đừng kín quá có thể hại quạt gió. Tóm lại là tấm mút dầy 1,5 cm na ná loại mút lọc gió xe gắn máy, cắt theo hình cái hộp đựng lọc gió cabin( cắt lớn hơn chút để khi vào hộp nó khít với thành hộp rồi nhét vào là xong , cẩn thận hơn thì thêm đường keo silicon xung quanh tấm mút cho nó gắn chắc với hộp, keo này khi cần bóc đi rất dễ. Bác cứ tự làm là được, khỏi tranh ảnh bày vẽ. Em mua 2 cái lọc gió xe máy mới đủ kích thước bằng cái lọc oto. Giữa hai cái lọc này cũng nên làm đường keo hoặc băng dính điện cho an tâm. Nói thật ra cái này lắp vào lọc gió cho máy cũng ổn vì xe máy vẫn dùng đi cả chục năm mà, nói gì lọc cabin
lọc gió có 2 lọai, nếu lọc gió ngòai hút vào quạt, thường lắp khoang động cơ thì bác có thể chế được bằng bông lọc nước hồ cá, mút ... thậm trí không cần như ford vn.
lọc gió cabin thực sự là cái lắp trên đường gió từ quạt máy lạnh thổi vào giàn lạnh, và làm bằng giấy sợi có than họat tính, cái này mới quan trọng vì nó lọc cả gió bên ngòai họac gió tuần hòan khi các bác đóng cửa lấy gío ngòai vẫn tác dụng lọc mùi và bảo vệ giàn lạnh.
Nếu bác có công nghệ chế tạo có than họat tính thì bác có thể chế được, hoặc bác đến chỗ may khẩu trang nano- gì đó bác đạt hàng rồi gắn khung cũ , bác nào thử nghiệm đi. Theo em lọc gió cabin nếu hư thì cố mua cho nó lành.
lọc gió cabin thực sự là cái lắp trên đường gió từ quạt máy lạnh thổi vào giàn lạnh, và làm bằng giấy sợi có than họat tính, cái này mới quan trọng vì nó lọc cả gió bên ngòai họac gió tuần hòan khi các bác đóng cửa lấy gío ngòai vẫn tác dụng lọc mùi và bảo vệ giàn lạnh.
Nếu bác có công nghệ chế tạo có than họat tính thì bác có thể chế được, hoặc bác đến chỗ may khẩu trang nano- gì đó bác đạt hàng rồi gắn khung cũ , bác nào thử nghiệm đi. Theo em lọc gió cabin nếu hư thì cố mua cho nó lành.