TUXEDO nói:
Em cũng rảnh : Bim 325 cho nó trái chiều với bác Moon
+1
Em vẫn vote cho 325
http://www.bimmerfest.com...howthread.php?t=101129
Thôi bác mần cái link này cho nhanh.
Em đang ngồi sửa form báo cáo ở công ty, lười viết lắm. Rảnh em viết lục lại rồi post sau, vì hồi đó mấy thầy và mọi người phân tích đủ công năng, đặc tính kĩ thuật, thiết kế, khả năng vận hành...vv.
Bác thì chắc sẽ thích 325 hơn. Nhiều món để độ. Tìm hiểu thêm, hỏi 325i 2008 và Bimmerian.
Nhưng mà để chọn xe cho phụ nữ thì đơn giản lắm. Bà xã bác thích kiểu dáng, màu sắc xe nào thì lựa thôi. Tùy cá tính chị nhà.
Hồi học bên đó tụi PML Singapore và Munich Auto toàn chọc Mini Cooper hợp dáng em, vì hồi đó mặc sặc sỡ, quậy tùm lum. Cartoon. Haha
) Colourful. Sporty. Chic. Emotional.
Em thì ko ưa mấy bạn xe sặc sỡ này về ngoại hình. Cả mấy chú bọ Volkwagen nữa
Bác chọn Mini thì vào bên em hơi vất vả tí. Mua cái gói bảo dưỡng kha khá tiền vì xe grey market. Chạy chương trình rồi sửa chữa, đặt phụ tùng cũng phiền hơn nữa.
Đang có 1 em CooperS đang đậu trước mặt em đây.
Đánh giá chung
Ưu điểm: tiết kiệm nhiên liệu, chạy nhanh. Cảm giác lái dễ chịu, chân được duỗi thoải mái trên hàng ghế trước. Tiết kiệm nhiên liệu.
Nhược điểm: ghế sau hẹp, khoang chứa đồ nhỏ, nội thất không bắt mắt.
Động cơ
Một chiếc Mini thông thường được trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1,6 lít (I4 1.6L, 16 valves, công suất cực đại 168 hp tại 6000 vòng/phút, số tự động 6 cấp,…)
Khả năng vận hành
Với hộp số sàn, Mini tăng tốc từ 0 -100 km trong 8,5 giây trong khi với hộp số tự động phải mất tới 9,7 giây. Dòng S khỏe hơn đôi chút với 6,7 giây.
Tiêu thụ nhiên liệu
Với hộp số sàn, tiêu thụ nhiên liệu 7,35 lít/ 100km trong thành phố và 5,9 lít/ 100km trên đường cao tốc. Dòng S với hộp số tự động đạt 8,7 lít/ 100km trong thành phố và 6,9 lít/ 100km trên đường cao tốc.
Ưu điểm của Mini là khoang để chân ở hàng ghế trước khá rộng rãi, tuy nhiên khi ghế trước ngả ra sau thì lại chiếm diện tích đáng kể. Cửa sổ lớn và khoang cửa trên nóc (tùy chọn) tạo cảm giác thoáng đãng hơn nhiều.