XL7 mới toanh, bảo hành tới 5 năm động cơ và hộp số (không kinh doanh), khỏi nghĩ ngợi gì nhiều.Kính gửi các anh/chị diễn đàn,
Mình 45 tuổi, muốn kiếm một con 7 chỗ để phục vụ các nhân và gia đình hàng ngày, Tài chính 650tr quay đầu.
Mình đang phân vân giữa XL7 hay một chiếc cũ 7 chỗ như Rondo, Captiva, Sorento, ...
Nhờ các anh/chị tư vấn giúp ạ
Cảm ơn nhiều!
Em cũng vote mua xe mới - Xpander thì không hợp và hơi cao tiền hơn so với ngân sách của anh. XL7 em thấy phù hợp nhất nếu anh cần xe 7 chỗ và form đứng một chút, vừa đủ dùng, đa dụng.
Còn nếu anh có người quen hay chịu mua xe cũ trong showroom thì anh tìm thêm một số mẫu ở đại lý Toyota Sure, họ đang bán mấy chiếc 7 chỗ như Rush (tầm 600tr đời 2020-2021) hoặc Innova đời cũ hơn. Gia đình thì cứ số tự động là ngon rồi, chạy cho khỏe người.
Còn nếu anh có người quen hay chịu mua xe cũ trong showroom thì anh tìm thêm một số mẫu ở đại lý Toyota Sure, họ đang bán mấy chiếc 7 chỗ như Rush (tầm 600tr đời 2020-2021) hoặc Innova đời cũ hơn. Gia đình thì cứ số tự động là ngon rồi, chạy cho khỏe người.
Cảm ơn @PhiKimTuan nhiều!XL7 mới toanh, bảo hành tới 5 năm động cơ và hộp số (không kinh doanh), khỏi nghĩ ngợi gì nhiều.
Cảm ơn @Luke217Em cũng vote mua xe mới - Xpander thì không hợp và hơi cao tiền hơn so với ngân sách của anh. XL7 em thấy phù hợp nhất nếu anh cần xe 7 chỗ và form đứng một chút, vừa đủ dùng, đa dụng.
Còn nếu anh có người quen hay chịu mua xe cũ trong showroom thì anh tìm thêm một số mẫu ở đại lý Toyota Sure, họ đang bán mấy chiếc 7 chỗ như Rush (tầm 600tr đời 2020-2021) hoặc Innova đời cũ hơn. Gia đình thì cứ số tự động là ngon rồi, chạy cho khỏe người.
Mình ở SG nên rất nhiều đại lý suzuki.Chỗ bác ở có gần xưởng dịch vụ suzuki nào không?
Vậy thì còn lăn tăn gì nữa. Cứ xe mới mà mua thôi.Mình ở SG nên rất nhiều đại lý suzuki.
Su XL7 thôi chứ tội gì mua xe cũ bác.
Su có thể thiết kế bên ngoài không bắt mắt (tùy người) nhưng đảm bảo với bác là máy móc của nó cực bền. Con XL7 của đứa em, mình đã chạy mấy tour đường trường, cảm nhận như sau:
- Máy 1.5L nhg không hề yếu, chở 4 thì cảm giác mạnh và bốc như máy 1.8L, chở 6 người + đồ đạt chỉ hơi thấy hụt hơi khi cần tăng tốc để vượt. Nhg nếu khéo dùng nút O/D sẽ khắc phục đc (chấp nhận tour máy cao tí 3,5K~4K rpm).
- Hộp số 4 số nhưng chạy phố cũng như đường trường không hề bị sượng
- Giảm sốc ổn. Chở 6 người và full đồ đạc thì đầm, ít hơn 4 người sẽ cảm giác hơi cứng, nhg bù lại sẽ chắc xe khi vào cua hay đi tốc độ nhanh.
- Không gian bên trong rất rộng rãi
- Cách âm cũng rất ổn.
Trong tầm tiền, xe 7 chỗ thì đảm bảo XL7 là vô đối (ngoại trừ mấy anh xe thương hiệu China )
Vài dòng cảm nhận của người thực lái con xe này, xin chia sẻ với bác chủ.
Su có thể thiết kế bên ngoài không bắt mắt (tùy người) nhưng đảm bảo với bác là máy móc của nó cực bền. Con XL7 của đứa em, mình đã chạy mấy tour đường trường, cảm nhận như sau:
- Máy 1.5L nhg không hề yếu, chở 4 thì cảm giác mạnh và bốc như máy 1.8L, chở 6 người + đồ đạt chỉ hơi thấy hụt hơi khi cần tăng tốc để vượt. Nhg nếu khéo dùng nút O/D sẽ khắc phục đc (chấp nhận tour máy cao tí 3,5K~4K rpm).
- Hộp số 4 số nhưng chạy phố cũng như đường trường không hề bị sượng
- Giảm sốc ổn. Chở 6 người và full đồ đạc thì đầm, ít hơn 4 người sẽ cảm giác hơi cứng, nhg bù lại sẽ chắc xe khi vào cua hay đi tốc độ nhanh.
- Không gian bên trong rất rộng rãi
- Cách âm cũng rất ổn.
Trong tầm tiền, xe 7 chỗ thì đảm bảo XL7 là vô đối (ngoại trừ mấy anh xe thương hiệu China )
Vài dòng cảm nhận của người thực lái con xe này, xin chia sẻ với bác chủ.