Hình như là hơn hộp số (2010-5 cấp, 2012-7 cấp). Máy móc vẫn y choang 2010. Hộp số nhiều cấp thì giảm lượng xăng tiêu thụ đấy.
Bảng đồng hồ thay đổi (2012 có hiển thị 3D nom giống phim hoạt hình lắm)
Design cụm đồng hồ và màn hình khác (nghiêng về style E và S) thành 1 cụm
Có chức năng HOLD (dừng trong chế độ D mà không cần giữ chân phanh)
Có chức năng cảnh báo buồn ngủ (ly cà phê)
Có chức năng Parking assitant (hỗ trợ đậu xe) <- cái này xưa E300 mới có hay sao ấy.
Chất liệu nội thất (2010 cái nhựa nó cứ đểu đểu, 2012 nhựa nom xịn hơn, mới nhìn qua em tưởng là taplo bọc da 100%)
Vô lăng đẹp hơn, rất hiện đại mà bấm còi khó hơn
Facelift thay đổi chắc chắn rồi, có Led với liếc nom hiện đại hẳn
@chủ thớt: bác chạy 17.5L là hơi nhiều, có thể bác mới chạy chưa quen cảm giác chân ga, ít chạy chớn, bác cứ chạy nhẹ nhàng, không thốc ga, không thắng gấp bác sẽ thấy khác. Hôm rồi em chạy tới trảng bom có lúc báo 5.9L
. Mặt khác xe bác còn mới nên cũng có thể ăn xăng hao hơn. Từ khi trip vượt quá 2000km là em chạy hỗn hợp đồng hồ báo chẳng quá 10L.
Tuy nhiên, việc tính toán của xe về nhiên liệu chỉ là con số tương đối tại 1 thời điểm chứ không phải cả hành trình. Vì thế bác nên đợi nó báo nạp xăng rồi reset trip sau đó đi tới lúc báo nạp lại rồi chia ra lượng tiêu thụ thì chính xác hơn.
Mời các bác bổ sung