- Xe ồn: 3 series nó hơi ồn như thế, nhưng kg ù! Thiết kế nó vậy, bác có thể giảm bớt bằng cách thay lốp mềm hoặc làm cách âm - nhưng làm coi chừng bị ù!
- Tay lái nặng - BMW nó thiết kế như thế, nếu bác nào chạy xe quen vần vô lăng 1 tay thì khó chịu lắm.
- Động cơ nghe lớn trong cabin, cái này thì hơi lạ đó, máy 320i nhỏ thì khó mà nghe lớn được.
- Nếu nhiệt độ nó lên cao, sẽ có đèn cảnh báo đó bác. Cái kim nhiệt độ đời E90 nó bỏ.
Bữa nào bác off cafe với tụi em, em thử xe bác xem thế nào nhe!
Thân
- Tay lái nặng - BMW nó thiết kế như thế, nếu bác nào chạy xe quen vần vô lăng 1 tay thì khó chịu lắm.
- Động cơ nghe lớn trong cabin, cái này thì hơi lạ đó, máy 320i nhỏ thì khó mà nghe lớn được.
- Nếu nhiệt độ nó lên cao, sẽ có đèn cảnh báo đó bác. Cái kim nhiệt độ đời E90 nó bỏ.
Bữa nào bác off cafe với tụi em, em thử xe bác xem thế nào nhe!
Thân
Sao bác chủ cảm nhận nhiều lỗi thế mà vẫn quyết định mua nhỉ???
Cảm nhận của cá nhân em khi chạy thử xe và quyết định mua:
- Độ ồn: Tương tự như em Toyota Altis của papi mà em vừa chạy từ VT lên.
- Tay lái: Nặng hơn Altis, nhưng lại là điểm em ưng ý nhất. Nặng những chỗ cần nặng. Tay em nhỏ như tay con gái, vậy mà vẫn xoay một tay ngon lành...
- Động cơ kêu hơi lớn: 320i xài tăng áp nên lúc khởi động (nhất là lúc đầu trong ngày) máy kêu to, như xe máy dầu. Nhưng chạy một lúc thì êm đi hẳn.
- Nhiệt độ két nước: F30 có cái này!
Cảm nhận rõ nét nhất của em là khả năng vận hành ở tốc độ cao. Em đạp thử 160km/h mà thấy vẫn rất ổn, ổn hơn là khi em đạp 130km/h với vợ cũ (Civic)
Cảm nhận của cá nhân em khi chạy thử xe và quyết định mua:
- Độ ồn: Tương tự như em Toyota Altis của papi mà em vừa chạy từ VT lên.
- Tay lái: Nặng hơn Altis, nhưng lại là điểm em ưng ý nhất. Nặng những chỗ cần nặng. Tay em nhỏ như tay con gái, vậy mà vẫn xoay một tay ngon lành...
- Động cơ kêu hơi lớn: 320i xài tăng áp nên lúc khởi động (nhất là lúc đầu trong ngày) máy kêu to, như xe máy dầu. Nhưng chạy một lúc thì êm đi hẳn.
- Nhiệt độ két nước: F30 có cái này!
Cảm nhận rõ nét nhất của em là khả năng vận hành ở tốc độ cao. Em đạp thử 160km/h mà thấy vẫn rất ổn, ổn hơn là khi em đạp 130km/h với vợ cũ (Civic)
Mình thấy tay lái hơi nặng so với xe khác thôi chứ đối với mình thì vẫn bình thường và thấy khác là nó cảm nhận được mặt đường.
Tiếng ồn của động cơ trong cabin thì k phải tiếng máy mà tiếng rần rần của động cơ.
Hội BMW của mình hay off ở đâu vào cuối tuần có gì mình ra tham kiến với ae, các Bác cho mình số điện thoại có gì giao lưu. Mình làm việc ở VTau nhưng cuối tuần về TP.
Tiếng ồn của động cơ trong cabin thì k phải tiếng máy mà tiếng rần rần của động cơ.
Hội BMW của mình hay off ở đâu vào cuối tuần có gì mình ra tham kiến với ae, các Bác cho mình số điện thoại có gì giao lưu. Mình làm việc ở VTau nhưng cuối tuần về TP.
trước em chạy altis 2009, giờ chạy 325i E90, thấy sướng đê mê, giờ này vẫn còn phê.
nouvocam nói:Mình thấy tay lái hơi nặng so với xe khác thôi chứ đối với mình thì vẫn bình thường và thấy <span style=""color: #ff0000;"">khác là nó cảm nhận được mặt đường.</span>
Tiếng ồn của động cơ trong cabin thì k phải tiếng máy mà tiếng rần rần của động cơ.
Hội BMW của mình hay off ở đâu vào cuối tuần có gì mình ra tham kiến với ae, các Bác cho mình số điện thoại có gì giao lưu. Mình làm việc ở VTau nhưng cuối tuần về TP.
BMW nó nổi tiếng cũng một phần là nhờ cái này đó, Bimmer cũng vì cái này mà sử dụng BMW.
Bác NguyenT chạy cán qua con kiến mà...bác cũng cảm nhận được luôn
Xe bác hơi bay bay thì thử đi cân mâm, chỉnh độ chụm xem sao. Xe mình trước chạy 80 km đã thấy tay lái hơi rung, sau đó đi câm mâm và chỉnh độ chụm giờ chạy rất đầm. Ngoài ra mình thay coilover và hạ thấp gầm môt tí nên chạy càng ngon.
Chính xác, Mer C W203 đi rất đầm , chắc, tuy không bốc như Bim, nhưng khi đạt được tốc độ cao rồi thì lái rất đã, từ vô lăng cho đến nhún, cách âm và độ bám đường so với các xe cùng đời
Em thì khoái nhất quả tăng tốc của Bim. Hôm bữa em đang bon bon 6 chục, ngó gương thấy bác Merc (ko rõ series nào vì em thấy cái đầu) đang vượt phải lên, tốc độ khá tốt. Cao hứng em nhấn ga theo bác í... Xe hơi chùn lại khi lùi số, và lập tức vọt lên chạy ngang bác Merc. Sau khi nghe tiếng chuyển số 3 lần xe đạt khoảng 120 ký... em ngó gương thấy bác ý đã cách xa chừng vài chục mét... và em vẫn chưa đẩy Xì pọt.