RE: Tư vấn dùm em Grandturismo 2nd!
Nói chung là Piaggio khá là hao xăng bác ạ. Con GT thì uống xăng như uống bia. Mà đã ăn chơi thì sợ gì xăng xe[8D]. Em mới làm con GTS 125 Black. Về cảm giác chạy thì thú thật không thể bằng các loại xe của Honda nhưng mà chạy đầm và thấy chắc chắn có lẽ vì toàn bộ khung của nó là nguyên tấm dập. Nói chung em đã từng lướt các loại xe ga rùi, em rất hài lòng với chiếc Vespa GTS này.
Nói chung là Piaggio khá là hao xăng bác ạ. Con GT thì uống xăng như uống bia. Mà đã ăn chơi thì sợ gì xăng xe[8D]. Em mới làm con GTS 125 Black. Về cảm giác chạy thì thú thật không thể bằng các loại xe của Honda nhưng mà chạy đầm và thấy chắc chắn có lẽ vì toàn bộ khung của nó là nguyên tấm dập. Nói chung em đã từng lướt các loại xe ga rùi, em rất hài lòng với chiếc Vespa GTS này.
RE: Tư vấn dùm em Grandturismo 2nd!
em đang chạy xe xì cút tơ của Honda, có người bạn tính mua, nhưng em thì chưa bao giờ đụng đến Piaggio nên...rối! thấy cái form của nó sang! uống xăng như uống bia chắc phải xem lại!
Trích đoạn: Zeratul
Nói chung là Piaggio khá là hao xăng bác ạ. Con GT thì uống xăng như uống bia. Mà đã ăn chơi thì sợ gì xăng xe[8D]. Em mới làm con GTS 125 Black. Về cảm giác chạy thì thú thật không thể bằng các loại xe của Honda nhưng mà chạy đầm và thấy chắc chắn có lẽ vì toàn bộ khung của nó là nguyên tấm dập. Nói chung em đã từng lướt các loại xe ga rùi, em rất hài lòng với chiếc Vespa GTS này.
em đang chạy xe xì cút tơ của Honda, có người bạn tính mua, nhưng em thì chưa bao giờ đụng đến Piaggio nên...rối! thấy cái form của nó sang! uống xăng như uống bia chắc phải xem lại!
RE: Tư vấn dùm em Grandturismo 2nd!
Sao thằng Piggagio này không làm quả phun xăng điện tử vậy ta? Hay là truyền thống vẫn là truyền thống, ko thèm chấp thằng Honda chạy theo công nghệ, đẳng cấp là mãi mãi
Em có đứa bạn đã từng chạy Dylan, giờ nó đổi sang chạy Piaggio Grantussimo...2 em này thì nó xin xăng y chang nhau, chỉ có điều ra xa lộ chạy tốc độ >90km/h, thì Dylan có vẻ bồng bềnh và lắc lư rồi, em Piggagio này tuy có vẻ cồng kềnh nhưng chạy nhanh thì đầm chắc hơn.
Tuy nhiên bản thân em ko thích e Piaggio vì 1 phần là tiếng máy nổ lúc chạy và lúc đề thì như "khan cả cổ họng". Design thì mãi là Italia
Trích đoạn: Zeratul
Nói chung là Piaggio khá là hao xăng bác ạ. Con GT thì uống xăng như uống bia. Mà đã ăn chơi thì sợ gì xăng xe[8D]. Em mới làm con GTS 125 Black. Về cảm giác chạy thì thú thật không thể bằng các loại xe của Honda nhưng mà chạy đầm và thấy chắc chắn có lẽ vì toàn bộ khung của nó là nguyên tấm dập. Nói chung em đã từng lướt các loại xe ga rùi, em rất hài lòng với chiếc Vespa GTS này.
Sao thằng Piggagio này không làm quả phun xăng điện tử vậy ta? Hay là truyền thống vẫn là truyền thống, ko thèm chấp thằng Honda chạy theo công nghệ, đẳng cấp là mãi mãi
Em có đứa bạn đã từng chạy Dylan, giờ nó đổi sang chạy Piaggio Grantussimo...2 em này thì nó xin xăng y chang nhau, chỉ có điều ra xa lộ chạy tốc độ >90km/h, thì Dylan có vẻ bồng bềnh và lắc lư rồi, em Piggagio này tuy có vẻ cồng kềnh nhưng chạy nhanh thì đầm chắc hơn.
Tuy nhiên bản thân em ko thích e Piaggio vì 1 phần là tiếng máy nổ lúc chạy và lúc đề thì như "khan cả cổ họng". Design thì mãi là Italia
RE: Tư vấn dùm em Grandturismo 2nd!
Bác à,em GTS 250i và MP3 đều đã có phun xăng điện tử rồi nhé!Trích đoạn: Jolie2004
Trích đoạn: Zeratul
Nói chung là Piaggio khá là hao xăng bác ạ. Con GT thì uống xăng như uống bia. Mà đã ăn chơi thì sợ gì xăng xe[8D]. Em mới làm con GTS 125 Black. Về cảm giác chạy thì thú thật không thể bằng các loại xe của Honda nhưng mà chạy đầm và thấy chắc chắn có lẽ vì toàn bộ khung của nó là nguyên tấm dập. Nói chung em đã từng lướt các loại xe ga rùi, em rất hài lòng với chiếc Vespa GTS này.
Sao thằng Piggagio này không làm quả phun xăng điện tử vậy ta? Hay là truyền thống vẫn là truyền thống, ko thèm chấp thằng Honda chạy theo công nghệ, đẳng cấp là mãi mãi
Em có đứa bạn đã từng chạy Dylan, giờ nó đổi sang chạy Piaggio Grantussimo...2 em này thì nó xin xăng y chang nhau, chỉ có điều ra xa lộ chạy tốc độ >90km/h, thì Dylan có vẻ bồng bềnh và lắc lư rồi, em Piggagio này tuy có vẻ cồng kềnh nhưng chạy nhanh thì đầm chắc hơn.
Tuy nhiên bản thân em ko thích e Piaggio vì 1 phần là tiếng máy nổ lúc chạy và lúc đề thì như "khan cả cổ họng". Design thì mãi là Italia
RE: Tư vấn dùm em Grandturismo 2nd!
GT uống thì điên rồi ....Bác mua giá đó dc đấy .....Boy đi hợp hơn mấy bà .....
GT uống thì điên rồi ....Bác mua giá đó dc đấy .....Boy đi hợp hơn mấy bà .....
RE: Tư vấn dùm em Grandturismo 2nd!
Mỗi tội 2 thằng nay muốn cưỡi bác đều phải làm cái bằng A2. Sao bọn Piaggio nó ko làm xe GT 150 nhỉ đùng cái từ 125 lên 200 và 250 lun.Trích đoạn: TigerGT
Bác à,em GTS 250i và MP3 đều đã có phun xăng điện tử rồi nhé!
RE: Tư vấn dùm em Grandturismo 2nd!
Xe này mau xuống cả giá lẫn chất lượng lắm bác, Xe thời trang thôi.
Xe này mau xuống cả giá lẫn chất lượng lắm bác, Xe thời trang thôi.
RE: Tư vấn dùm em Grandturismo 2nd!
hay nhỉ, bác nào cũng bảo uống xăng như uống bia, thế uống bao nhiêu lit / 100km vậy [8|] và có uống hơn Dyland SH không, toàn võ đoán và thành kiến, xe đi 5000 mà giá đó là mua đc đấy bác, còn lăn tăn bác trở ra xem mấy mục xì cút Honda hỏng quạt, hỏng két, hỏng bố, bạc đạn trong box này thì thấy bệnh cũng ngang với Pi, mỗi tội Pi vào hãng còn Honda thì lại chạy loạn lên OS hỏi tùm lum xem sửa ở đâu, hơ hơ thấy ít ai hỏi bệnh Pi trên này lắm, chắc chả ai đi hoặc hỏng dek sửa đc hay sao í bác ạ, cái gì nói cũng phải có căn cứ thì mới nghe bác ạ, cứ thế Pi nó phá sản rồi, còn xây nhà máy ở VN làm cái giề
hay nhỉ, bác nào cũng bảo uống xăng như uống bia, thế uống bao nhiêu lit / 100km vậy [8|] và có uống hơn Dyland SH không, toàn võ đoán và thành kiến, xe đi 5000 mà giá đó là mua đc đấy bác, còn lăn tăn bác trở ra xem mấy mục xì cút Honda hỏng quạt, hỏng két, hỏng bố, bạc đạn trong box này thì thấy bệnh cũng ngang với Pi, mỗi tội Pi vào hãng còn Honda thì lại chạy loạn lên OS hỏi tùm lum xem sửa ở đâu, hơ hơ thấy ít ai hỏi bệnh Pi trên này lắm, chắc chả ai đi hoặc hỏng dek sửa đc hay sao í bác ạ, cái gì nói cũng phải có căn cứ thì mới nghe bác ạ, cứ thế Pi nó phá sản rồi, còn xây nhà máy ở VN làm cái giề
RE: Tư vấn dùm em Grandturismo 2nd!
@phongcanh: Giá thì nhìn gương ET4 và ET8 thì đúng là như vậy căn bản đời sau LX nó có thiết kế tương tự nhưng đẹp hơn hẳn nên tụt giá thảm hại cũng ko có gì lạ. Cái này đồng ý nhưng mà kêu chất lượng mau xuống thì tùy, xui bác vớ phải con xe lởm thì đúng là nó ngất lên ngất xuống em quen hơn chục em gái đi toàn LX chỉ có mỗi 1 em ốm đau nhiều thôi bác ạ. Đi xe bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn thì vẫn ngon lành chả sao cả. Xe ga nào nó cũng phải chăm sóc kỹ thôi xì cút tơ của Honda cũng thế cả, bệnh tật cũng đầy nếu bác không chịu khó bảo dưỡng định kỳ.
@tuanle: Chắc chắn là hơn bác ạ, con GT của ông anh họ em so ra chắc chắn là uống bia nhiều hơn thằng Dylan của bố già tất nhiên là hơn cũng chẳng nhiều lắm đi trăm cây bác tốn thêm mấy chục đồng xăng cộ nhằm nhò gì. Đã chơi mà lại còn lăn tăn xăng xe làm gì.
@phongcanh: Giá thì nhìn gương ET4 và ET8 thì đúng là như vậy căn bản đời sau LX nó có thiết kế tương tự nhưng đẹp hơn hẳn nên tụt giá thảm hại cũng ko có gì lạ. Cái này đồng ý nhưng mà kêu chất lượng mau xuống thì tùy, xui bác vớ phải con xe lởm thì đúng là nó ngất lên ngất xuống em quen hơn chục em gái đi toàn LX chỉ có mỗi 1 em ốm đau nhiều thôi bác ạ. Đi xe bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn thì vẫn ngon lành chả sao cả. Xe ga nào nó cũng phải chăm sóc kỹ thôi xì cút tơ của Honda cũng thế cả, bệnh tật cũng đầy nếu bác không chịu khó bảo dưỡng định kỳ.
@tuanle: Chắc chắn là hơn bác ạ, con GT của ông anh họ em so ra chắc chắn là uống bia nhiều hơn thằng Dylan của bố già tất nhiên là hơn cũng chẳng nhiều lắm đi trăm cây bác tốn thêm mấy chục đồng xăng cộ nhằm nhò gì. Đã chơi mà lại còn lăn tăn xăng xe làm gì.
Last edited by a moderator: