Chủ đề tương tự
Qua em lấy chai rửa máy xịt cho tàn dầu mở xong nổ máy cho nóng phun hóa chất tẩy bình xăng con lên thì mấy cái chổ thấm nhớt nó khô lại và sạch.Chạy vài ngày bác xem lại là loại trừ biết chính xác chổ nào xì mà xữ lý.
Như hình thì không thấy rỏ được.Có thể bơm trợ lực hoặc đường ống hay ron dàn cò máy thôi.Xe nào chạy lâu năm điều bị hết.Đặc biệt mấy xe hay rửa máy đó bác.Cái này xữ lý đơn giản.Sợ nhất là phốt đuôi cốt máy muốn làm là phải hạ luôn máy xuống mới gian nan.
Như hình thì không thấy rỏ được.Có thể bơm trợ lực hoặc đường ống hay ron dàn cò máy thôi.Xe nào chạy lâu năm điều bị hết.Đặc biệt mấy xe hay rửa máy đó bác.Cái này xữ lý đơn giản.Sợ nhất là phốt đuôi cốt máy muốn làm là phải hạ luôn máy xuống mới gian nan.
Qua em lấy chai rửa máy xịt cho tàn dầu mở xong nổ máy cho nóng phun hóa chất tẩy bình xăng con lên thì mấy cái chổ thấm nhớt nó khô lại và sạch.Chạy vài ngày bác xem lại là loại trừ biết chính xác chổ nào xì mà xữ lý.
Như hình thì không thấy rỏ được.Có thể bơm trợ lực hoặc đường ống hay ron dàn cò máy thôi.Xe nào chạy lâu năm điều bị hết.Đặc biệt mấy xe hay rửa máy đó bác.Cái này xữ lý đơn giản.Sợ nhất là phốt đuôi cốt máy muốn làm là phải hạ luôn máy xuống mới gian nan.
cám ơn bác Phong, em cũng tính hôm nào qua bác, cái vụ rò nhớt này tranh thủ hôm nào thay nhớt rồi làm luôn cho tiện. Thấy cũng ko quá nghiêm trọng nên để vậy chạy ít lâu nữa cũng được hả bác
Phần cạc te theo e là do thay nhớt, bác xem lại ốc xả nhớt.
Cò phần trên theo e thì nhớt máy lạnh, bác xem thử có con ốc bơm gas lạnh nào bị mất hoặc vặn kg chặt kg, xe e bị mất một con ốc khi bơm gas cũng bị hơi nhớt như vậy ( bác nên xem thêm mấy cài sin đường ống HT lạnh khu vực đó )
Cò phần trên theo e thì nhớt máy lạnh, bác xem thử có con ốc bơm gas lạnh nào bị mất hoặc vặn kg chặt kg, xe e bị mất một con ốc khi bơm gas cũng bị hơi nhớt như vậy ( bác nên xem thêm mấy cài sin đường ống HT lạnh khu vực đó )
Đúng là cái này em chưa nghĩ đến, để em theo dõi mấy cái ống lạnh. Cám ơn bác chỉ dẫnPhần cạc te theo e là do thay nhớt, bác xem lại ốc xả nhớt.
Cò phần trên theo e thì nhớt máy lạnh, bác xem thử có con ốc bơm gas lạnh nào bị mất hoặc vặn kg chặt kg, xe e bị mất một con ốc khi bơm gas cũng bị hơi nhớt như vậy ( bác nên xem thêm mấy cài sin đường ống HT lạnh khu vực đó )
Nhớt hệ thống lạnh mà rỉ thì một thời gian hệ thống lạnh sẽ thành điều hòa thiên nhiên ngay.
Em định kiếm xe 3.0, nhưng đi xem thấy 100% đều bị chảy nhớt như bác xe bác chủ, kể cả những chiếc 3.0 đời 2008 cũng bị nên nản luôn.
Thì đi 2.3L thôi bác.Em định kiếm xe 3.0, nhưng đi xem thấy 100% đều bị chảy nhớt như bác xe bác chủ, kể cả những chiếc 3.0 đời 2008 cũng bị nên nản luôn.
Tỷ lệ nhớt của ht làm lạnh là bao nhiêu % mà ra như vậy.
hehe vậy thì ko phải do máy lạnh rồi, xe em máy lạnh chạy ngon lành, có điều bị đọng sương kính dữ lắm và lâu lâu bị chảy nước dưới tablo do chưa kịp làm vệ sinh thôiNhớt hệ thống lạnh mà rỉ thì một thời gian hệ thống lạnh sẽ thành điều hòa thiên nhiên ngay.
Bác ưng thì cứ lấy con 3.0 đi, giá bây h rẻ và đi đường xa rất khỏe, đời từ 2005-2008 là ukie nhất, còn rước mấy ẻm 2.3 thì đắt hơn nhiều mà option có khi còn thua nếu chủ cũ để nguyên ko làm thêm.Em định kiếm xe 3.0, nhưng đi xem thấy 100% đều bị chảy nhớt như bác xe bác chủ, kể cả những chiếc 3.0 đời 2008 cũng bị nên nản luôn.
Còn bệnh chảy nhớt gần chổ đèn phụ thì em đang tìm hiểu (hình như do bơm trợ lực hay ống dầu trợ lực ji đó). Chứ cái bệnh chảy nhớt đáy cate em đi vài gara thì họ nói là bệnh kinh niên của dòng này, do đi lâu năm bị hở ron thôi, tuy nhiên không quá nặng và cũng chả hao hụt dầu ji cả (em có theo dõi lâu rồi). Bác nào thấy bức rức thì nên làm lại ron phốt cho em nó, không thì từ từ làm cũng chả sao cả, chỉ thấy hơi ngứa mắt tý thôi . Em chỉ sợ nó bị cái ji khác tìm ẩn nặng hơn nên mới cầu cứu các cao thử OSr giải đáp