Mình mua Tucson nhập đời 2010, về cảng 11/2010. ra biển số 1/2011 1 tỷ 1, bán tháng 5/2016 650 triệu cho Huyndai ở Bình Triệu, 1 tuần sau họ bán lại 690tr
Xe TC 2011 khoảng 950tr chứ sao có giá 840 được ??
Xe TC 2011 khoảng 950tr chứ sao có giá 840 được ??
Mình đang đi em Kia forte SX AT 2011. Đang ngắm 1 em Tucson 2011 4WD chạy khoảng 50k km.
Có 1 người quen bán lại hét giá 690tr có thương lượng. Sao dòng xe này giữ giá thế nhỉ, mua có 840tr (năm 2011 ko tính trước bạ) mà 5 năm giảm có 150tr (17,8%).
Có đứa bạn rành xe thì bảo đời 2011 giá tầm 600tr.
Nhờ các bác tư vấn giúp giá hợp lý.
Cảm ơn!
Nói về giá thì vô chừng. Tùy thuộc vào người sử dụng họ bảo trì bảo dưỡng ra sao
Nhưng hạn mức khoảng 650tr thì hợp lý.
Dòng xe này đời đầu - tức 2010/2011 nhìn chung chạy khá bền. Mình sử dụng con này tới nay 80,000km mới tốn khoảng 12tr cho các khoản sau : Công tắc chuyển số, cuộn từ máy lạnh và toàn bộ càng chữ A trước/ty treo.
Xe Hàn Xẻng như vậy là ổn. Không thắc mắc gì và chưa có ý tưởng thay nó.
Nhưng hạn mức khoảng 650tr thì hợp lý.
Dòng xe này đời đầu - tức 2010/2011 nhìn chung chạy khá bền. Mình sử dụng con này tới nay 80,000km mới tốn khoảng 12tr cho các khoản sau : Công tắc chuyển số, cuộn từ máy lạnh và toàn bộ càng chữ A trước/ty treo.
Xe Hàn Xẻng như vậy là ổn. Không thắc mắc gì và chưa có ý tưởng thay nó.
Tính ra con xe này còn hư tổn hơn con Forte mình đang chạy từ đầu 2011, chỉ có thay nhớt, lọc nhớt, lọc gió, đổ xăng thôi. Mình đang đi và thấy rất lành. Hôm vừa rồi 45k km vô garara thay nhót và lọc nhớt hết 400k, chi phí không thể rẻ hơn.
Dạo này mình có đi đường Tây nguyên nhiều nên nhắm đổi lên Tucson mà bù tới 2xij cũng lục tốn quá, chưa kể xăng hao hơn nữa. Con forte mình đi đường tp tầm 8,5l, đường trường tầm 6,5l
Dạo này mình có đi đường Tây nguyên nhiều nên nhắm đổi lên Tucson mà bù tới 2xij cũng lục tốn quá, chưa kể xăng hao hơn nữa. Con forte mình đi đường tp tầm 8,5l, đường trường tầm 6,5l
Mình mua Tucson nhập đời 2010, về cảng 11/2010. ra biển số 1/2011 1 tỷ 1, bán tháng 5/2016 650 triệu cho Huyndai ở Bình Triệu, 1 tuần sau họ bán lại 690tr
Xe TC 2011 khoảng 950tr chứ sao có giá 840 được ??
Ngày trước giá tuc cũng cao các bác nhỉ! Em mới làm em tuc 2016 giá ra biển cũng 1.1 tỷ, xem ra em nó ko thay đổi giá là bao.
Cái này thuộc về hên xui và cách dùng nữa, xe của anh Fil ảnh chở hàng công trình nên mau xuống là hợp lý rồi nhưng như vậy cũng còn là quá tiết kiệm
Nói về hư hỏng thì xe mình thì chỉ duy nhất thay cái công tắc chổ phanh bị rơ nên nhiều khi đề khó nổ, xài 5 năm thay 2 cái, mỗi cái 500K
Thay lọc giá, lọc nhớt này nọ thì theo giá hãng thôi, cũng rất bèo so với các hãng khác
Nói về hư hỏng thì xe mình thì chỉ duy nhất thay cái công tắc chổ phanh bị rơ nên nhiều khi đề khó nổ, xài 5 năm thay 2 cái, mỗi cái 500K
Thay lọc giá, lọc nhớt này nọ thì theo giá hãng thôi, cũng rất bèo so với các hãng khác
Tính ra con xe này còn hư tổn hơn con Forte mình đang chạy từ đầu 2011, chỉ có thay nhớt, lọc nhớt, lọc gió, đổ xăng thôi. Mình đang đi và thấy rất lành. Hôm vừa rồi 45k km vô garara thay nhót và lọc nhớt hết 400k, chi phí không thể rẻ hơn.
Dạo này mình có đi đường Tây nguyên nhiều nên nhắm đổi lên Tucson mà bù tới 2xij cũng lục tốn quá, chưa kể xăng hao hơn nữa. Con forte mình đi đường tp tầm 8,5l, đường trường tầm 6,5l
Quả thực là xe của mình chở hàng hơi khủng.
Nhiều khi hạ băng ghế tống vào đằng sau trên 400kg hầm bà lằng dây cáp điện, máy thi công, bulong ốc vít. Chạy bắc nam chả ăn thua gì. Vào công trình ghồ ghề nghe nó cạ bánh thấy thảm hại
Hôm trước Hyundai NgocAn tặng cho bộ đệm lò xo bằng cao su hôn hợp làm giảm lực nén vào phuộc nên cũng đỡ bị xệ đít.
Nhiều khi hạ băng ghế tống vào đằng sau trên 400kg hầm bà lằng dây cáp điện, máy thi công, bulong ốc vít. Chạy bắc nam chả ăn thua gì. Vào công trình ghồ ghề nghe nó cạ bánh thấy thảm hại
Hôm trước Hyundai NgocAn tặng cho bộ đệm lò xo bằng cao su hôn hợp làm giảm lực nén vào phuộc nên cũng đỡ bị xệ đít.