Thứ 1: Ssangyong không hề lạ với VN, trước có nhiều dòng xe của SY rất được cảm tình của người sử dụng. Bác có thể tìm các bài trước đây Musso, Korando, Rexton để tham khảo.
Thứ 2: SY sử dụng công nghệ động cơ và hệ thống điện đã phổ biến của Mercedes nên độ tin cậy cao.
Thứ 3: Khung gầm, giảm sốc của xe SY hơn hẳn xe các hãng khác cùng phân khúc (Đó là với các xe SUV body-on-frame trước đây, còn Tivoli này là CUV unibody thì chưa biết sao). Tuy nhiên với truyền thống thiết kế chắc chắn của SY thì có thể tin tưởng là tốt.
Thứ 4 và cũng là điều đáng quan tâm nhất: Hệ thống dịch vụ sau bán hàng của SY hiện nay thế nào chưa có nhiều thông tin, nếu giống như Mekong trước kia thì rất chán. Bác nên tìm hiểu kỹ về vấn đề này trước khi quyết định.
Thứ 2: SY sử dụng công nghệ động cơ và hệ thống điện đã phổ biến của Mercedes nên độ tin cậy cao.
Thứ 3: Khung gầm, giảm sốc của xe SY hơn hẳn xe các hãng khác cùng phân khúc (Đó là với các xe SUV body-on-frame trước đây, còn Tivoli này là CUV unibody thì chưa biết sao). Tuy nhiên với truyền thống thiết kế chắc chắn của SY thì có thể tin tưởng là tốt.
Thứ 4 và cũng là điều đáng quan tâm nhất: Hệ thống dịch vụ sau bán hàng của SY hiện nay thế nào chưa có nhiều thông tin, nếu giống như Mekong trước kia thì rất chán. Bác nên tìm hiểu kỹ về vấn đề này trước khi quyết định.
Cảm ơn bác nhiều nhé!Thứ 1: Ssangyong không hề lạ với VN, trước có nhiều dòng xe của SY rất được cảm tình của người sử dụng. Bác có thể tìm các bài trước đây Musso, Korando, Rexton để tham khảo.
Thứ 2: SY sử dụng công nghệ động cơ và hệ thống điện đã phổ biến của Mercedes nên độ tin cậy cao.
Thứ 3: Khung gầm, giảm sốc của xe SY hơn hẳn xe các hãng khác cùng phân khúc (Đó là với các xe SUV body-on-frame trước đây, còn Tivoli này là CUV unibody thì chưa biết sao). Tuy nhiên với truyền thống thiết kế chắc chắn của SY thì có thể tin tưởng là tốt.
Thứ 4 và cũng là điều đáng quan tâm nhất: Hệ thống dịch vụ sau bán hàng của SY hiện nay thế nào chưa có nhiều thông tin, nếu giống như Mekong trước kia thì rất chán. Bác nên tìm hiểu kỹ về vấn đề này trước khi quyết định.
Bác nói chuẩn nè,mục t4 Ssangyong đang cố gắng xây dựng xưởng dịch vụ và dịch vu hậu mãi tốt cho lần trở lại này bằng chứng là tại VMS2017 này SY đã cho ra đời dịch vụ sữa chữa lưu động và khẩn cấp . Các bác nào sale bên Ssangyong chứng thực vụ này với.Thứ 1: Ssangyong không hề lạ với VN, trước có nhiều dòng xe của SY rất được cảm tình của người sử dụng. Bác có thể tìm các bài trước đây Musso, Korando, Rexton để tham khảo.
Thứ 2: SY sử dụng công nghệ động cơ và hệ thống điện đã phổ biến của Mercedes nên độ tin cậy cao.
Thứ 3: Khung gầm, giảm sốc của xe SY hơn hẳn xe các hãng khác cùng phân khúc (Đó là với các xe SUV body-on-frame trước đây, còn Tivoli này là CUV unibody thì chưa biết sao). Tuy nhiên với truyền thống thiết kế chắc chắn của SY thì có thể tin tưởng là tốt.
Thứ 4 và cũng là điều đáng quan tâm nhất: Hệ thống dịch vụ sau bán hàng của SY hiện nay thế nào chưa có nhiều thông tin, nếu giống như Mekong trước kia thì rất chán. Bác nên tìm hiểu kỹ về vấn đề này trước khi quyết định.
Gía lăn bánh chiếc này là bao nhiêu vậy bác chủ?
Lấy con này được đó bác, khá OK về giá và optionEm cũng đang máu con này, đang muốn tiễn con KM nhập 2012 ODO 12.659 km lấy con XLV hix