Em có chút ý kiến giúp bác vì em đã từng qua em này:
- Bác kiểm tra đầu số máy là biết đời năm nào
- Kiểm tra xem dung dịch làm mát máy còn sử dụng hay không? Kiểm tra rơ-le quạt làm mát máy còn zin hay không, nếu không zin bác mở công tắc xe là quạt quay vù vù (vì không còn rơ-le tự động nên đã câu trực tiếp vào quạt)
- Xem dàn áo, dàn nhựa, nước sơn, ..... còn đúng chất hay không (vì xe chạy 3,5v là còn chất lắm) nhưng bác đừng tin odo nhé.
- Xe còn 4 số, ngay chủ đứng tên là ngon...
- Bác nên lên xe test thử 01 vòng là biết máy móc ntn, máy dylan mạnh lắm....
- Bác kiểm tra đầu số máy là biết đời năm nào
- Kiểm tra xem dung dịch làm mát máy còn sử dụng hay không? Kiểm tra rơ-le quạt làm mát máy còn zin hay không, nếu không zin bác mở công tắc xe là quạt quay vù vù (vì không còn rơ-le tự động nên đã câu trực tiếp vào quạt)
- Xem dàn áo, dàn nhựa, nước sơn, ..... còn đúng chất hay không (vì xe chạy 3,5v là còn chất lắm) nhưng bác đừng tin odo nhé.
- Xe còn 4 số, ngay chủ đứng tên là ngon...
- Bác nên lên xe test thử 01 vòng là biết máy móc ntn, máy dylan mạnh lắm....
Cám ơn bác rất nhiều.
Em mới di xem về thấy như sau:
1. Em chưa coi cavet nhung chủ nói đời 2005 (em sẽ check lại)
2. Kiểm tra xem dung dịch làm mát máy còn sử dụng hay không?--> cái này kiểm tra sao bác? E gà quá
Em mở công tác lên là nghe quạt quay vù vù, trong nhà nên nghe rất rõ --> vụ này sửa dc ko bác?
3. Em ko tin ODO nhưng nhìn dàn áo còn mướt lắm
4. Xe đã qua 2 đời chủ, bảng số 5 số nhưng ngay chủ đứng tên --> khỏi sợ ND71
5. Em chưa chay thử nhưng nghe tiếng máy nổ cũng khá êm
--> Mai em nhờ thợ xem lại rồi thương lượng vụ cái quạt. Nếu dc em quất luôn
Em mới di xem về thấy như sau:
1. Em chưa coi cavet nhung chủ nói đời 2005 (em sẽ check lại)
2. Kiểm tra xem dung dịch làm mát máy còn sử dụng hay không?--> cái này kiểm tra sao bác? E gà quá
Em mở công tác lên là nghe quạt quay vù vù, trong nhà nên nghe rất rõ --> vụ này sửa dc ko bác?
3. Em ko tin ODO nhưng nhìn dàn áo còn mướt lắm
4. Xe đã qua 2 đời chủ, bảng số 5 số nhưng ngay chủ đứng tên --> khỏi sợ ND71
5. Em chưa chay thử nhưng nghe tiếng máy nổ cũng khá êm
--> Mai em nhờ thợ xem lại rồi thương lượng vụ cái quạt. Nếu dc em quất luôn
Tamtenis nói:Em có chút ý kiến giúp bác vì em đã từng qua em này:
- Bác kiểm tra đầu số máy là biết đời năm nào
- Kiểm tra xem dung dịch làm mát máy còn sử dụng hay không? Kiểm tra rơ-le quạt làm mát máy còn zin hay không, nếu không zin bác mở công tắc xe là quạt quay vù vù (vì không còn rơ-le tự động nên đã câu trực tiếp vào quạt)
- Xem dàn áo, dàn nhựa, nước sơn, ..... còn đúng chất hay không (vì xe chạy 3,5v là còn chất lắm) nhưng bác đừng tin odo nhé.
- Xe còn 4 số, ngay chủ đứng tên là ngon...
- Bác nên lên xe test thử 01 vòng là biết máy móc ntn, máy dylan mạnh lắm....
Last edited by a moderator:
Xe ga SH 150cc mà bác chạy 8 năm r thì chắc phải hao xăng lắm!
Được giá đúng dồ phụ tùng kô lai gì thì múc thôi.
Hao xăng thì bác o bế lại bộ chế hòa khí ( ra Thành Đạt ngã 6 Nguyễn Tri Phương làm chừng một tiếng là xong) và cái nồi là ổn.
Theo tôi thì bác cố thêm ít t lấy con xe mới đi cho yên tâm hơn, có bảo hành hãng, chứ SH 2005 giờ cũng chỉ là ảo ảnh thôi, hào quang đã tắt từ hôm xưa r người ơi!
Được giá đúng dồ phụ tùng kô lai gì thì múc thôi.
Hao xăng thì bác o bế lại bộ chế hòa khí ( ra Thành Đạt ngã 6 Nguyễn Tri Phương làm chừng một tiếng là xong) và cái nồi là ổn.
Theo tôi thì bác cố thêm ít t lấy con xe mới đi cho yên tâm hơn, có bảo hành hãng, chứ SH 2005 giờ cũng chỉ là ảo ảnh thôi, hào quang đã tắt từ hôm xưa r người ơi!
Nick của bác thật chính xác.thichnoihuyenthien nói:Xe ga SH 150cc mà bác chạy 8 năm r thì chắc phải hao xăng lắm!
Được giá đúng dồ phụ tùng kô lai gì thì múc thôi.
Hao xăng thì bác o bế lại bộ chế hòa khí ( ra Thành Đạt ngã 6 Nguyễn Tri Phương làm chừng một tiếng là xong) và cái nồi là ổn.
Theo tôi thì bác cố thêm ít t lấy con xe mới đi cho yên tâm hơn, có bảo hành hãng, chứ SH 2005 giờ cũng chỉ là ảo ảnh thôi, hào quang đã tắt từ hôm xưa r người ơi!
Bác chủ mua Dylan, bác lại nói SH.