Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cảm ơn bác. Em cũng nghĩ vậy, nhưng ko biết là còn nguyên nhân nào nữa ko. Có khi nào bị hiện tượng như thớt dưới đây ko bác : http://www.otosaigon.com/forum/B%C3%ACnh-x%C4%83ng-b%E1%BB%8B-tr%C3%A0o-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-m1473759-p2.aspxlazer212 nói:Thông thường các nhà sản xuất xe đều có khuyến cáo không nên bơm nhiên liệu quá đầy vì nhiên liệu bốc hơi mạnh khi tăng nhiệt nên trong thùng chứa phải còn khoảng không để dự trữ cho áp suất sinh ra do nhiên liệu bay hơi.Khi bơm nhiên liệu thì bác bảo họ cứ cắm hết đầu vòi bơm vào miệng thùng rồi bóp cò hết tầm,khi nào lớp bọt khí dâng lên đến dầu vòi bơm thì cò sẽ tự nhảy ngắt và lớp bọt khí tan đi thì trong thùng chứa có khoảng không đủ an toàn khi áp suất tăng.
Không nên nhấc cò ra khỏi miệng thùng rồi bơm từ từ vì làm như vậy khi đầy(thực sự)thì trong thùng không còn khoảng không nữa nên khi áp suất tăng thì nhiên liệu sẽ phá các ron,đầu nối ống để tràn ra ngoài gây nguy cơ cháy nổ.