Hạng D
26/9/07
1.595
477
83
TP. HCM
<h1> </h1>Chào các bác nhà Hyundai, vấn đề của em cần tư vấn về hiện tượng bị tràn xăng ngay bên dưới bình xăng, e chạy xe Tucson 2010, hiện tượng này bị xảy ra 2 lần, toàn là những lần e nói nhân viên đổ đầy bình, nhân viên bơm xăng nói rằng thông thường khi bơm xăng đầy bình thì tự động ngắt cò xăng .... không hiểu sao cái xe em lại không tự động ngắt cò ? E có mang ra tiệm kiểm tra thì họ nói bình thường !!! Mong các bác nào có kinh nghiệm chỉ giáo giúp ... hiện tượng này xảy ra thường xuyên thì nguy hiểm hiểm quá. Thanks các bác.
 
Hạng D
26/9/07
1.595
477
83
TP. HCM
accessories thanhphuc nói:
xem chuột cắn đức dây hay không , hay phao xăng bị kẹt, hoặc ron nắp bình xăng lúc thay lọc xăng bị bể nên chạy dằn nó bung ra rồi lại gắn vào....kiểm tra sớm thì tốt hơn nhé bác xăng cộ chớ xem thường
Cảm ơn bác Thảo, để e mang ra garage kiểm tra lại lần nữa xem sao.
 
Hạng D
26/9/07
1.595
477
83
TP. HCM
Báo cáo các bác là bệnh này đã được tìm ra và fixed tại Hyundai Ngọc An. Các bác ý rất nhiệt tình và có trách nhiệm. Thanks bác Quang Hyundai.
 
Hạng B2
26/7/10
373
133
43
51
TPHCM
cuongduong nói:
Báo cáo các bác là bệnh này đã được tìm ra và fixed tại Hyundai Ngọc An. Các bác ý rất nhiệt tình và có trách nhiệm. Thanks bác Quang Hyundai.
Nguyên nhân gây ra bệnh này là gì vậy bác? Tks
 
Hạng D
26/9/07
1.595
477
83
TP. HCM
Chào các bác, cái vụ này là do Kt bảo trì cẩu thả, sau khi bảo trì 20.000 Km, họ tháo cái phao xăng và thay lọc xăng, ... sau khi gắn lại thì do nguyên nhân nào đó mà cái ron bịt nắp xăng bị vỡ ra, họ lấy keo con chó + dây kẽm cột lại ... mình ko hề biết .... đây là nguyên nhân làm cò bơm xăng kg tự ngắt khi bình sắp đầy, vì bình xăng kg được kín hơi ... càng bơm thì càng bị tràn xăng ở phía dưới bình xăng ... cái này cực nguy hiểm ....Sau khi thay cái co xăng mới thì OK, giá 320.000 VND.
 
Hạng D
26/9/07
1.595
477
83
TP. HCM
Lỗi này gặp trường hợp đang đổ xăng rồi bị tràn ra ngoài, nếu xui xui có ông nào đang đứng gần đó hút thuốc lá thì toi mạng sớm ....
bash.gif

 
cuongduong nói:
Chào các bác, cái vụ này là do Kt bảo trì cẩu thả, sau khi bảo trì 20.000 Km, họ tháo cái phao xăng và thay lọc xăng, ... sau khi gắn lại thì do nguyên nhân nào đó mà cái ron bịt nắp xăng bị vỡ ra, họ lấy keo con chó + dây kẽm cột lại ... mình ko hề biết .... đây là nguyên nhân làm cò bơm xăng kg tự ngắt khi bình sắp đầy, vì bình xăng kg được kín hơi ... càng bơm thì càng bị tràn xăng ở phía dưới bình xăng ... cái này cực nguy hiểm ....Sau khi thay cái co xăng mới thì OK, giá 320.000 VND.
ron này nhiều vụ bị các bác nên mua sản phẩm chính hãng nhé bác...chia sẽ